ลุ้นคอนโดเมืองทองฯ บางรักจัดใหญ่ วันวาเลนไทน์ แจกใบทะเบียนสมรสทองคำ9คู่

ลุ้นคอนโดเมืองทองฯ บางรักจัดใหญ่ วันวาเลนไทน์ แจกใบทะเบียนสมรสทองคำ9คู่

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 17 ม.ค.นายเสือชนะ สุขเจริญ ผู้อำนวยการเขตบางรัก กล่าวว่า ทางเขตบางรักร่วมกับบริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (บสก)

ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงาน “บางรัก มรดกรักแห่งแผ่นดิน 2555” ภายใต้แนวคิด จากฟ้าจรดทราย สู่ความหมายรักนิรันดร์ ทั้งนี้เนื่องในวันที่ 14 ก.พ. เป็นวันแห่งความรัก ทุกปีจะมีคู่รักมาจดทะเบียนสมรสที่สำนักงานเขตบางรักจำนวนมาก จึงต้องการส่งเสริมสถาบันครอบครัว ส่งเสริมการท่องเที่ยว และเป็นการอนุรักษ์ประเพณีไทย อย่างไรก็ตามที่ผ่านมาเขตบางรักมีคู่รักมาจดทะเบียนมากที่สุดปีละ 5,000 - 6,000 คู่ ซึ่งวันที่มีคู่รักมาจดทะเบียนมากที่สุดคือ วันวาเลนไทน์ โดยที่ผ่านมาในปี 2553 วันวาเลนไทน์ตรงกับวันหยุดและวันตรุษจีนมีคู่รักมาจดทะเบียนมากที่สุดถึง 1,600 คู่ ซึ่งถือว่ามากที่สุดในโลก ส่วนในปี 2554 เป็นวันธรรมดามีคู่รักมาจดทะเบียน 888 คู่

นายเสือชนะ กล่าวต่อว่า ในปีนี้ได้มีของรางวัลพิเศษมอบให้แก่คู่รักที่มาจดทะเบียนสมรสในวันนั้นเป็นใบทะเบียนสมรสทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 9 ใบ

โดยจะจับสลากมอบให้คู่รัก 9 คู่ทุกชั่วโมง โดยเริ่มเปิดให้จดทะเบียนสมรสได้ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ถึง 15.00 น. ทั้งนี้ในวันที่ 14 ก.พ. เวลา 09.00น. ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) จะเป็นผู้จับสลากมอบใบทะเบียนสมรสทองคำใบแรก นอกจากนี้ทาง บสก ยังมีการจับสลากขายคอนโดฯที่เมืองทองธานีมูลค่า 500,000 บาท ในราคา 9 บาท แก่คู่รักที่โชคดีอีก 1 รางวัล อย่างไรก็ตามทางสำนักงานเขตจะเปิดให้คู่รักลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อตรวจสอบเอกสารตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 10 ก.พ. โดยเตรียมสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน หากเป็นชาวต่างชาติ ให้เตรียมสำเนาหนังสือเดินทาง และหนังสือรับรองจากสถานทูต โดยยื่นได้ที่ฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตบางรัก
 
นายเสือชนะ กล่าวอีกว่า การจัดงานมงคลสมรสให้กับคู่สมรส 9 คู่ คู่สมรสไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ โดยเป็นพิธีแต่งงานรูปแบบไทยแท้
 
ตั้งแต่ยกขบวนขันหมาก พิธีรดน้ำสังข์ การจัดชุดแต่งหน้าทำผม เป็นต้น โดยจะคัดเลือกคู่รักจากการเปิดให้คู่รักสมัครเข้ามาและเขียนบอกเรื่องราวความรักของตนส่งมาที่บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด สำนักงานใหญ่ เลขที่ 99 ถนนสุรศักดิ์ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500 วงเล็บมุมซองจดหมาย “บางรัก มรดกรักแห่งแผ่นดิน 2555” หรือ www.bam.co.th ภายในวันที่ 31 ม.ค.นี้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์