ฮือฮาสาวใหญ่ถูกรางวัลที่1รวยเละ22ล้าน

ฮือฮาสาวใหญ่ถูกรางวัลที่1รวยเละ22ล้าน

วันนี้ (17 ม.ค.) เวลา 09.00น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 ม.ค.  จำนวนหลายคู่

ได้รับเงินรางวัลกว่า 20 ล้านบาท ที่บ้านเลขที่ 178 หมู่บ้านชัยประเสริฐ หมู่ 7 ต.เก่างิ้ว อ.พล จ.ขอนแก่น จึงเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบญาติๆ ของผู้โชคดีและเพื่อนบ้านจำนวนมากมาร่วมแสดงความยินดีกับ น.ส.ปราณี  ยอดสง่า อายุ 61 ปี อดีตผู้ช่วยผู้จัดการสหกรณ์การเกษตรอำเภอพล
จำกัด ท่ามกลางบรรยากาศคึกคักเป็นอย่างมาก โดย น.ส.ปราณี ได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาล หมายเลข 451445 จำนวน 5 คู่ มายืนยัน ซึ่งในจำนวนนี้มีสลาก 4 คู่ ได้รับเงินรางวัลคู่ละ 4 ล้านบาท และอีก 1 คู่ เป็นสลากบำรุงการกุศลงวดพิเศษ ได้รับเงินรางวัล 6 ล้านบาท รวมได้รับเงินรางวัล 22 ล้านบาท

น.ส.ปราณี เศรษฐีใหม่ผู้โชคดีเปิดเผยด้วยอาการยังไม่หายดีใจว่า ในอดีตเคยทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวที่ อ.ศรีธาตุ จ.อุดรธานี

ต่อมาสอบเข้าทำงานได้ที่ สหกรณ์การเกษตรอำเภอพล จำกัด จนเกษียณอายุในตำแหน่ง ผช.ผจก. เมื่อเดือน ต.ค. 54 ที่ผ่านมา มีพี่น้องรวม 10 คน โดยตนเป็นพี่คนโต หลังจากพ่อแม่เสียชีวิตลง ตนต้องเป็นเสาหลักของครอบครัว ส่งเสียเลี้ยงน้องอีก 9 คน ที่ผ่านมายอมรับว่าชีวิตลำบากมาก แต่ถือคติว่าความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น

เศรษฐีใหม่ เผยต่อว่า เมื่อทราบว่าถูกรางวัลที่ 1 รู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูก โดยก่อนหน้านี้ฝันเห็นคุณยายซึ่งท่านเสียไปนานแล้ว

ซึ่งถ้าฝันเห็นคุณยายเมื่อไร จะต้องมีโชคทุกครั้ง จากนั้นได้โทรศัพท์ไปซื้อลอตเตอรี่ที่ร้านแสงฉ่ำ ถนนพาณิชย์เจริญ อ.พล ซึ่งเป็นที่ซื้อประจำ โดยถามเจ้าของร้านว่ามีลอตเตอรี่เลขท้าย 44 หรือไม่ แต่เจ้าของร้านบอกว่าเลข 44 ไม่มี มีแต่เลขท้าย 45 และเหลืออยู่ 5 คู่ ตนเห็นว่าเลข 45 ก็เป็นเลขสวยจึงสั่งซื้อและเดินทางไปรับโดยไม่ได้คิดอะไร  เมื่อถึงวันที่ลอตเตอรี่ออกตนได้นั่งฟังการถ่ายทอดเสียงการออกสลากฯ จากวิทยุ พอได้ยินว่ารางวัลที่ 1 ออก 451445 ก็ต้องดีใจจนแทบช็อกที่ถูกรางวัลที่ 1 ได้รับเงินรางวัลถึง 22 ล้านบาท จึงรีบนำสลากทั้งหมดไปแจ้งความที่ สภ.พล ไว้เป็นหลักฐาน   

น.ส.ปราณี กล่าวด้วยว่า ที่ตนมีโชคใหญ่ เชื่อว่าคงเป็นผลบุญที่ได้ทำกับญาติและน้องๆ มาเกือบทั้งชีวิต
 
ส่วนเงินรางวัลที่ได้มาจะแบ่งให้น้องๆ ที่ยังมีหนี้สินค้างอยู่ และจะนำเงินจำนวน 5 หมื่นบาท ไปมอบให้กับโครงการ
จูงมือน้องน้อย บนดอยสูงผ่านทางสำนักงานตรวจบัญชีสหกรณ์ขอนแก่น และตั้งกองกฐินถวายวัด อีกทั้งจะมอบเงินให้กับโรงเรียนต่างๆ ที่อยู่ในถิ่นทุรกันดาน ส่วนเงินที่เหลือก็จะเก็บฝากไว้กับธนาคาร และจะใช้ชีวิตแบบปกติเช่นเดิมต่อไปไม่เปลี่ยนแปลง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์