วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2555

 วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2555


วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2555 แรม 7 ค่ำ เดือนยี่ ปีเถาะ จ.ศ.1373

วันนี้เป็นวันโลกาวินาศและดาวอาทิตย์ย้ายสองราศี ไม่ควรทำการมงคล

ราศีเมษหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
          ท่านมีความคิดที่จะเพิ่มกิจการงานและปรับปรุงกิจการงานที่ทำไว้  ซึ่งได้รับความร่วมมือจากลูกน้องหรือผู้ใต้บังคับบัญชาเป็นอย่างดี  ขอให้ระวังสุขภาพจะป่วยเกี่ยวกับโรคท้องไม่ดี เพศตรงข้ามเสนอทรัพย์สินให้ท่านเกี่ยวกับกิจการงานที่ทำร่วมกัน

ราศีพฤษภหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
          แม้ท่านจะมีความอึดอัดใจและยุ่งยากใจกับผู้บังคับบัญชาหรือผู้สูงอายุก็ขอให้ใช้ความอดทน  อย่าวู่วาม  กิจการงานจะมีผู้ไม่หวังดีคอยขัดขวาง  จุดอินทภาษในราศีพฤษภเป็นวัฒนะชะตาทำให้คุ้มครองท่านได้ทุกเรื่องและมีลาภอย่างไม่คาดฝัน

ราศีเมถุนหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
          ดาวพุธในราศีธนูทำให้ท่านได้รับความไว้วางใจจากผู้ร่วมงาน เพศตรงข้ามให้ความชื่นชมยกย่อง  ความผันแปรในเรื่องการเงินส่งผลถึงจุดอินทภาษในราศีพฤษภ  จะขัดข้องในเรื่องการเงินและเกิดความทุกข์จากผู้ใต้บังคับบัญชา ความคิดยังมีความสุขุมรอบคอบ

ราศีกรกฎหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
          จะมีความขยันหมั่นเพียรจากหน้าที่การงาน  จุดอินทภาษในราศีพฤษภเป็นสิบเอ็ดกับราศีกรกฏ  ทำให้ได้รับทรัพย์สินเงินทองเป็นอย่างมาก  ดาวศุกร์ในเรือนมรณะไม่มีผู้ใดจะทำให้ท่านเสียหายได้  ขอให้ท่านหลีกเลี่ยงในเรื่องชู้สาวจากการชักนำของเพื่อนที่สนิท

ราศีสิงห์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
          คู่สัญญา เพื่อนต่างเพศหรือผู้ร่วมงานจะทำให้ท่านยุ่งยากใจในเรื่องการเงินและการงานดาวจันทร์เป็นดาววัฒนะชะตาอยู่ในเรือนการเงินจะได้รับเงินและทรัพย์สิน  ดาวจันทรกับดาวอังคารในราศีกันย์ระวังเรื่องอุบัติเหตุเกี่ยวกับยานพาหนะ ขอให้ใช้ความระมัดระวัง

ราศีกันย์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
          ดาวจันทรและดาวอังคารในราศีกันย์จะมีสุขภาพและอำนาจในกิจการงาน  ดาวพฤหัสในราศีเมษทำให้ท่านเหนื่อยหงุดหงิดใจที่ไม่สามารถทำอะไรตามที่คิดไว้ได้  ระวังมีผู้รบกวนท่านในเรื่องการเงิน  ญาติจะช่วยค้ำชู ช่วยเหลือ ผู้ใต้บังคับบัญชาจะนำทรัพย์สินเงินทองมาให้

ราศีตุลย์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
          ท่านที่อยู่ในราศีตุลนับว่าโชคดีมากมีดาวเสาร์เป็นองค์เกณฑ์มีจุดอินทภาษในราศีเมถุน  มีดาวจันทรในราศีกันย์เป็นวัฒนะชะตา  ทำอะไรมีอุปสรรคแต่ก็สำเร็จได้  จุดอินทภาษในราศีเมถุน  จะมีการเดินทางในระยะใกล้ๆ ดาวจันทรในราศีกันย์  จะป่วยในเรื่องภายในท้อง  ต้องระวังมีการใช้จ่ายเงินมาก

ราศีพิจิกหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
          การทำงานที่คิดไว้ให้ระวังจะมีคนขัดขวางหรือไม่ยอมให้การสนับสนุน  แต่จะมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ  จุดอินทภาษในราศีเมถุนทำให้ท่านเป็นทุกข์ในเรื่องสุขภาพ  จะได้ลาภจากดาวจันทรเป็นสิบเอ็ดกับราศีพิจิก ระวังญาติจะนำความเดือดร้อนมาให้  การงานเป็นปกติดี 

ราศีธนูหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
          ดาวอาทิตย์ในราศีธนูเป็นเกราะป้องกันท่านได้ทุกเรื่อง  ดาวพุธในเรือนปัตนิบ่งบอกถึงการพูดเจรจาในธุรกิจกับคู่สัญญาจะเป็นประโยชน์อย่างมาก  จุดอินทภาษในราศีเมถุนและดาวจันทรในราศีกันย์เป็นวัฒนะชะตาทั้งสองจุดจะประสบผลสำเร็จในกิจการงานเป็นอย่างดี  มีลาภด้วย

ราศีมังกรหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
          ดาวพฤหัสในราศีเมษและดาวเสาร์ในราศีตุลย์มีผลในด้านความคิดสุขุมรอบคอบ  การประกอบธุรกิจการงานจะได้ผลดี  แต่ระวังจุดอินทภาษในราศีเมถุนเป็นเรือนอริ  จะมีบุคคลไม่ชอบคอยคิดร้ายกับเรา  แต่มีดาวพฤหัสช่วยคุ้มครองในเรือนต่างๆ จะมีการแย่งชิงตำแหน่งจากท่านด้วย

ราศีกุมภ์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
          ขอให้ท่านใช้ความระมัดระวังในทุกเรื่องที่ท่านทำ เช่น การเซ็นสัญญา การหาผู้ร่วมงาน ถ้าเกิดความเสียหายเป็นความผิดพลาดของตัวท่านเอง จุดอินทภาษและดาวจันทรเป็นวัฒนะชะตา จะได้ลาภ สังคมยกย่องให้เกียรติอย่างสูง สุขภาพจะไม่ดีนัก ระวังอุบัติเหตุด้วย

ราศีมีนหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
          ท่านมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม การเดินทาง การใช้ยานพาหนะขอให้ใช้ความระมัดระวังอย่างมาก จะมีผู้ทำให้ทรัพย์สินเสียหาย กิจการเป็นที่เชื่อถือและนิยมในผลงาน บริวารจะนำลาภมาให้ ความคิดในกิจการงานดีมาก ดาวจันทรในราศีกันย์ให้คุณปานกลาง จะมีการเดินทางในระยะใกล้ๆ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์