วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:ส.14.มค.55

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:ส.14.มค.55


วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว วันเสาร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2555 แรม 6 ค่ำ เดือนยี่ ปีเถาะ จ.ศ.1373

ราศีเมษหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
          ดาวพฤหัสในราศีเมษทำให้ท่านมีความคิดและความริเริ่มในกิจการงานที่ดี  มีผู้เข้ามาขอลงทุนในกิจการงาน ดาวอาทิตย์และดาวพุธในราศีธาตุเดียวกัน มีการพูดจาที่ไม่ถูกใจกันบ้าง สุขภาพแข็งแรงดีจุดอินทภาษ ในราศีพฤษภหมุนเวียนการเงินเข้ามาบ้าง

ราศีพฤษภหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
          ถ้ามีความยุ่งยากใจกับคู่สัญญาในกิจการงานหรือเพศตรงข้ามก็ขอให้ใช้ความอดทนจุดอินทภาษในราศีพฤษภ ไม่มีผู้ใดทำอะไรได้ ดาวจันทรในราศีกันย์ให้ระวังจะมีผู้คนฉ้อโกง แต่จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือการงานเกี่ยวกับความงามไปได้ด้วยดี จะมีผู้พูดให้ท่านเป็นทุกข์

ราศีเมถุนหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
          คู่สัญญาหรือผู้ร่วมงานคอยเอาเปรียบ เพศตรงข้ามจะพูดจาให้ท่านไม่สบายใจ การเงินมีความฝืดเคือง  ญาติหรือผู้ใกล้ชิดจะคอยเบียดเบียนในเรื่องการเงิน แต่มีบุคคลทั่วไปยกย่องให้เกียรติและมีสุขภาพที่ดี  การงานจะพบกับความผันแปรอยู่ตลอดเวลา

ราศีกรกฎหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
          จุดอินทภาษในราศีพฤษภเป็นสิบเอ็ดกับราศีกรกฎและเป็นจุดวัฒนะชะตา ท่านจะได้ลาภจากการเสี่ยงโชคและกิจการงาน การเงินมีความคล่องตัวดี  มีผู้ที่มีความรู้จะคอยให้คำปรึกษาในกิจการงาน ดาวจันทรและดาวอังคารในราศีกันย์จะมีผู้กล่าวร้ายในเรื่องชู้สาว

ราศีสิงห์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
          ดาวจันทรในราศีกันย์เป็นดาววัฒนะชะตาจะได้การเงินเกี่ยวกับเครื่องประดับ มีความสนุกสนานรื่นเริงกับเพศตรงข้ามหรือผู้เข้ามาร่วมกิจการงาน ดาวอาทิตย์และดาวพฤหัสในราศีเมษจะพบกับความสดชื่นในเรื่องความรักที่ท่านพึงพอใจ ระวังคำพูดในครอบครัว

ราศีกันย์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
          ท่านมีความเหน็ดเหนื่อยในกิจการงานและการพูดจาที่ไม่เข้าใจกันในเรื่องการงานที่ลงมือทำร่วมกัน  ความคิดในครอบครัวจะคิดไม่เหมือนกับท่าน ขอให้ฟังเหตุผลของผู้อื่นบ้าง  การพูดจาให้ระวังการใช้คำพูดจะนำไปสู่กิจการงานที่ทำอยู่ ความคิดมีความสับสน ไม่มีความมั่นใจ

ราศีตุลย์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
          กิจการงานจะมีปัญหาเกิดขึ้น การเงินติดขัดไม่ได้ดังที่ตั้งใจไว้ การเงินมีการใช้จ่ายเงินมากกว่าปกติ ขอให้ใช้ความระมัดระวังอย่างมาก ดาวจันทร์ในราศีกันย์เป็นวัฒนะชะตากับราศีตุลแต่เล็งดาวมฤตยู การใช้ยานพาหนะ การเดินทางโปรดใช้ความรอบคอบในการขับขี่

ราศีพิจิกหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
          จุดอินทภาษในราศีพฤษกเล็งราศีพิจิกเป็นจุดวัฒนะชะตาจะเริ่มกิจการใดหรือติดต่อคู่สัญญา เพศตรงข้ามก็ได้รับความสะดวกทั้งสิ้น ดาวจันทรเป็นสิบเอ็ดกับราศีพิจิกให้คุณปานกลางแต่จะได้ลาภกับกิจการหลายอย่าง จะมีผู้รบกวนท่านในเรื่องการเงินและพูดจาเอาแต่ได้

ราศีธนูหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
          จะทำการใดๆ ควรใช้ความระมัดระวังการผิดพลาดในการพูดตกลงเรื่องใดควรคิดอย่างรอบคอบอย่ารับปากตกลงอย่างง่ายๆ ท่านจะเกิดความเสียเปรียบภายหลังได้ การพบปะสังสรรค์เกิดจากการรับเชิญให้เกียรติไปร่วมงาน ความรัก ความนิยมสดชื่นมาก

ราศีมังกรหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
          จุดอินทภาษในราศีพฤษภและดาวจันทร์ในราศีสิงห์มีความเป็นวัฒนะชะตาทั้งสองจุดจะประกอบกิจการใดก็มีแต่ความก้าวหน้า สุขภาพแข็งแรงจิตใจสดใส การงานมีลูกน้องคอยให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี การเงินได้รับจากกิจการที่ทำไว้ การค้าขายมีความคล่องตัวมาก

ราศีกุมภ์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
          ท่านมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามและบุคคลทั่วไปอย่างมากจนน่าอิจฉา มีการรับมอบหมายหน้าที่มากขึ้นการเงินมีการใช้จ่ายเกินจำเป็นอย่างมาก ดาวจันทร์ในราศีกันย์ถ้ามีผู้ขอหยิบยืมเงินระวังจะสูญหายหรือได้ไม่ครบ สุขภาพของท่านยังดีมาก

ราศีมีนหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
          ท่านจะเก็บตัวเงียบๆ โดยคิดสะสมเครื่องรางของขลัง แต่ให้ระวังจะมีเรื่องชู้สาวมาถึงตัวท่านโดยไม่ทราบสาเหตุ อินทภาษในราศีพฤษภเป็นวัฒนะชะตาจะได้ลาภจากเพื่อนนำมาให้ หน้าที่การงานระวังคำพูดและการเจรจา ให้รอบคอบ ระวังการฉ้อโกง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์