ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2555

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2555

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2555 แรม 5 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์ตั้งแต่เวลา 03.30 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำมาหากินติดต่อคล่องสะดวกและเป็นวันที่การพบปะเจรจาจะเป็นไปอย่างรวดเร็ว งานจัดสรร ก่อสร้าง การเกษตร การค้าของเก่าไปได้ดี ระวังก็เหตุล่อลวงทางเพศ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกสนับสนุนช่วยเหลือพึ่งพาได้  แต่วันนี้เป็นวันฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
         

ไม่เหมาะแก่การเริ่มคิดเริ่มทำอะไรใหม่ๆ ระวังจิตใจจะวิตกกังวลง่าย ขอให้ตั้งสติดีๆ ตราบใดที่ยังไม่มีใครชักดิ้นชักงอล้มตึงลงไปตรงหน้าก็อย่าไปกลุ้มมันเลย ต่อให้ตายลงไปเราก็ไปเอาชีวิตเขาคืนกลับมาไม่ได้จะกังวลไปทำไม ยังมีโชคดีทางการศึกษา ผู้ใหญ่เอ็นดูให้การสนับสนุน การติดต่อขายตรง หรือขอความช่วยเหลือจากคนรอบข้างทำไปเถอะวันนี้อาจไม่เรียบร้อยแต่พรุ่งนี้เดินหน้า อาจต้องเจอคนวีนใส่โยกโย้ใส่ เรื่องรักอย่าหหงุดหงิดแล้วดีเองบ   

เกิดวันจันทร์   
         
ยังสุขสำราญใจแจ่มใสร่าเริงเป็นที่รักของคนอยู่ใกล้ ผู้ใหญ่เอ็นดู การงานยังต้องไปข้องเกี่ยวกับเรื่องไม่เปิดเผย ระวังถูกโกงถูกหลอก อาจต้องไปยุ่งกับเรื่องการพนัน ผับ บาร์ เรื่องหมิ่นเหม่กฎหมายและศีลธรรม การเงินยังมั่นคงดี เรื่องที่ได้เงินจะพากล่องพาความสำเร็จบางอย่างมาด้วย ความรักยังเป็นรักแบบปกปิด ซ่อนเร้น หวาดระแวง ระวังไปยุ่งเรื่องรักกับคนมีตำหนิ คนมีครอบครัวแล้ว หรือเป็นสัมพันธ์ที่ไม่ปกตินัก

เกิดวันอังคาร
         
ถือเป็นวันดีที่จะสำเร็จดังใจหมายในหลายด้าน ร่าเริงสดใสพร้อมช่วยเหลือคนอื่น เป็นที่รักใคร่ การงานนั้นจะงานหนัก ได้ใช้ความอดทนบากบั่นสู้ปัญหา ดีด้านการใช้แรงงานทุกอย่าง กีฬา เกษตรแจ๋วทั้งนั้น การเงินเข้าออกคล่องแคล่วได้ทั้งเงินทั้งกล่อง ความรักความรักออกจะหวานอมขมกลืน หงุดหงิดวิตกกังวลง่าย ระวังโรคภัยจากเรื่องรักด้วย

เกิดวันพุธกลางวัน

ได้สุขสำราญทำในสิ่งที่อยากทำซะเต็มที่ ทดลองทำอะไรใหม่ๆ อย่างไม่ค่อยสนใจตะรับผิดชอบอะไรนัก แต่ดันไปได้ดีซะด้วย การงานมักเกี่ยวกับการเดินทาง  แข่งขันใดๆเรื่องงานจะชนะใสๆ ดีกับงานพวกแอร์ สจ๊วต ได้งานใหม่ถูกใจ การเงินมั่นคงเครดิตดี วันนี้เงินดีทรัพย์ดีเป็นพิเศษกว่าเรื่องอื่น ความรัก ได้คบหาคนมีเกียรติ พบคนถูกใจเป็นกำลังใจต่อกัน

เกิดวันพุธกลางคืน

ได้เสียสละช่วยเหลือคนอื่นและจะสุขใจกับอาการจิตอาสานี้มาก จะร่าเริงสดใสนำความชื่นบานมาให้คนอยู่ใกล้ การงานจะไปเกี่ยวกับความเป็นความตายของผู้คน งานประกัน ขายโลง ของเซ่นไหว้ แพทย์พยาบาล จัดการเรื่องค้างๆ ให้ยุติไป การเงินไม่ขาดมือ มีโชคจากเพศตรงข้าม คนรักเกื้อหนุนเรื่องเงิน ส่วนเรื่องรักใคร่ยังเป็นไปแบบซ่อนเร้น ปิดบัง หรือไปหวาดระแวงคนรักมากเกินไป ป่วยไข้วันนี้จะทุเลาแล้ว

เกิดวันพฤหัสบดี              

มีพรสวรรค์ในการเรียนรู้ มีความคิดแปลกๆไม่เหมือนใครได้ใช้จิตสัมผัสคาดการณ์แม่นยำ ดีกับการวิเคราะห์วางแผนใหม่ๆ เรื่องงานต้องรอบคอบมากหน่อย มักไปเกี่ยวกับการเสี่ยงตายเสี่ยงภัยต่างๆ พวกงานนักบิน แพทย์ พยาบาลทำงานท่ามกลางความเดือดร้อน ภัยพิบัติ การเงินควักง่ายตามใจตัว หาได้ใช้หมด ไม่คิดเก็บเลย ระวังการควักกระเป๋าบ้าง ความรักชอบคนแก่รึไง อาจจะเหนื่อยๆหน่ายๆ อยากอยู่คนเดียวซะมาก ป่วยไข้วันนี้จะแข็งแรงขึ้น

เกิดวันศุกร์

ลูกหลานบริวาร คนอายุน้อยจะช่วยให้เรื่องยุ่งคลี่คลาย ไม่ต้องเหนื่อยคนเดียว แต่ระวังอย่าอวดดีนัก อย่าเข้าไปเกี่ยวข้องกับการพนัน สิ่งผิดกฎหมายหรือหมิ่นเหม่ต่อศีลธรรม อย่าไปตามอโคจรสถาน เพราะจะมีเรื่องเดือดร้อนตามมาได้ งานการระวังโดนหลอกโดนโกง และระวังอย่าไปโกงคนอื่นเขาล่ะ เพราะคุณจะไม่ค่อยใส่ใจแคร์อะไร การเงินจะได้จากความชื่นชมศรัทธาซะมาก ส่วนเรื่องรักยังมีความปรารถนาดีต่อกันมาก พบคนถูกใจ

เกิดวันเสาร์

วันนี้ดีกับการพบปะนักบวช คุรุ ผู้รู้ต่างๆ สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะคุ้มครองคุณ การงานยังต้องมีการเคลื่อนย้าย เดินทาง แข่งขันบากบั่นไม่ย่อท้อ ตั้งใจดีๆความสำเร็จรออยู่  การเงินยังไม่ค่อยราบรื่น จะถูกทวงเงิน หรือเครียดเรื่องเงินอยู่ด้วย ได้มาก็เล็กๆน้อยๆ ความรักสำราญใจ คบหาคนแก่ ตนต่างชาติถูกโฉลกดี


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์