ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ.2555

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ.2555 แรม 4 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์ตั้งแต่เวลา 04.18 น. เรียกง่ายๆว่าฤกษ์ชูชก เหมาะแก่การขอบริจาค ขอความช่วยเหลือ ทวงหนี้ ผู้คนจะใจอ่อนใจดีควักง่ายจ่ายคล่อง แต่เป็นวันไม่เหมาะแก่การร่วมหุ้นร่วมทุนกับใคร  ระวังอย่าไปทำอะไรที่ไม่ถนัด และระวังจะโดนต้มตุ๋นได้ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์มาคล่องๆจากทางตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้สนับสนุนเป็นที่พึ่งได้ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
 
การงานยังเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงขยันขันแข็ง  แต่มักจะไปข้างหน้าเร็วกว่าคนอื่น และเกิดขัดแย้งในที่ทำงานได้ จะได้อยู่ใกล้ชิดผู้ใหญ่และเรียนรู้งานจากกันและกันได้อย่างดี เป็นช่วงที่หาเงินคล่อง จะทำเงินได้เยอะอย่างไม่หนักใจ  ส่วนเรื่องรักนั้นผู้ใหญ่ที่ทำงานด้วย คิดกับคุณมากกว่าพี่ๆน้องๆ หรือลุงๆหลานๆ แถมใจคุณจะหวั่นไหวอย่างแรงซะด้วย  

เกิดวันจันทร์  
 
เป็นวันดีสำหรับการหาเงิน การประสานงานทางการเงินก้าวหน้า คนรอข่าวทางไกล ข่าวจากต่างประเทศ จะมีความคืบหน้า วันนี้พยายามละเอียดถี่ถ้วนในการสั่งงานด้วย ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ อ่อนน้อมถ่อมตนคนจะช่วย ยะโสจะโดนวีนกลับมาหนัก ตั้งสติดีๆ   ความรักนั้นคนรัก หรือญาติผู้ใหญ่ของคนรักจะพาความก้าวหน้าทางการเงินมาให้ แต่วันนี้ระวังเจ็บตัวจากของร้อน ของมีคมหรือได้โมโหอย่างแรงๆเอาง่ายๆ

เกิดวันอังคาร
 
เรื่องที่ตั้งใจขอให้มุ่งมั่นและทุ่มเทดีๆ เพราะผลทางดีก็คอยตอบแทนคุณอยู่เช่นกัน การติดต่อผู้ใหญ่ยังมีอะไรดีๆเข้ามาบ้าง ขอให้หนักแน่นมากๆเพราะมักมีศัตรูทิ่มแทงในที่ลับ ช่วยๆเมตตาเขาให้มาก เป็นธรรมดาโลกอยู่แล้ว ถูกริษยาทางหนึ่งก็ถือได้ว่าเป็นเรื่องดีที่เขามาสอนธรรมะให้เรารู้จักทุกข์และการปล่อยวาง  ความรักนั้นได้หยิกหยอกกันสนุกสนานเชียวนะ

เกิดวันพุธกลางวัน
 
จะได้ใช้การตัดสินใจเฉียบขาด แก้ปัญหา มีคนมาให้คุณลงดาบ แต่ก็จะมีเหตุให้เหน็ดเหนื่อยมากในเรื่องการงาน อาจต้องทะเลาะกับคน หรืออยู่ท่ามกลางการวิวาทที่ต้องสงบใจหนักๆ เพื่อไม่ให้รอบข้างรุ่มร้อนเกินไป นิ่งๆเฉยๆไว้ ทุกอย่างจะระงับลงได้ ระวังอย่าไปในที่สุ่มเสี่ยง จะซวยง่าย ส่วนความรักนั้น คนรักจะเป็นความสบายใจ เป็นความชื่นบานหลายอย่าง สุขภาพไม่ค่อยดีนัก อจามีปัญหาเรื่องสุขภาพให้ขัดแย้งกับคนได้

เกิดวันพุธกลางคืน
 
ปัญหาใดๆ ที่จะเกิดตามมา อย่าไปโทษคนอื่นเลย ดูให้ดีจะเห็นว่าเป็นเพราะความคิดมาก ความวุ่นวายไม่เลิกของคุณเอง ตัดสินใจเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาจนคนเกี่ยวข้องมึนไปเลย เรื่องสำคัญอย่าเพิ่งเร่งรีบเลือก ค่อยๆ ไตร่ตรองให้รอบคอบก่อนดีกว่า และมิตรผู้อาวุโสจะให้คำแนะนำที่ดีด้วย การเงินและความรักไม่ค่อยราบรื่นพอๆ กัน อยู่สงบๆ อย่าพยายามเข้าไปแก้ปัญหาอะไร ไม่งั้นจะหาเหาใส่หัวเพิ่มยิ่งขึ้น

เกิดวันพฤหัสบดี             
 
เรื่องใดๆที่ตัดสินใจได้ในวันนี้ ล้วนพาความสุขสบายใจมาให้ทั้งสิ้น ขออย่าลังเลสงสัย วางใจบนความยุติธรรมถูกต้อง แล้วเทวดาจะรักษาผู้ประพฤติธรรม การเงินยังคล่องมือดี การประสานงานทางการเงิน เป็นมือประสานสิบทิศ ยิ่งการติดต่อระยะไกล หน่วยงานที่เกี่ยวกับศาสนา จิตวิญญาณยิ่งคล่องมือคล่องใจ ส่วนความรักนั้นได้ช่องทางจากการทำมาหากินร่วมกัน รักกันไปทำมาหากินไป นั้นน่ะดีแล้ว เพราะไม่เสียเวลาฟุ้งๆฝันๆเพ้อเจ้ออย่างไม่รู้เหนือรู้ใต้

เกิดวันศุกร์
 
ผู้ใหญ่จะยินดีช่วยเหลือคุณมาก ขออย่าวิตกกังวลใดๆ อย่าท้อแท้ ไว้ใจในความดีของตนเองบ้างเถิด การเงินนั้นกำกระเป๋าแน่นๆ อย่าหลงคารมใครง่ายๆ เพราะมีแนวโน้มจะใจอ่อนควักเงินเอาหน้า หรือมิฉะนั้นก็ต้องจ่ายเงินเพราะการป่วยไข้ ไม่ของตนเอง ก็ช่วยคนอื่น ไอ้ให้ใครยืมน่ะเตรียมเก๊กซิมได้เลย หากศีลไม่เสมอกันระหว่างเจ้าหนี้-ลูกหนี้  ยังไงก็ถูกเชิด หรือมีเหตุให้ช้ำใจไม่เลิก ไอ้แบบนั้นน่ะเขาเรียกเจ้ากรรมนายเวร ทำใจอภัยให้ความโง่ตัวเองไม่ได้ ก็นั่งสาปแช่งมันให้ฉิบหาย ฉิบหายไปเลย แต่รู้ซะด้วยว่าไอ้คนฉิบหายหัวใจพดังทลายคนแรกน่ะคือตัวเรา และหัดท่องไว้ซะว่า เอาเงินให้เพื่อนยืมน่ะ มันคือการไปจ้างเขาให้เลิกคบกับเรา

เกิดวันเสาร์   
 
ร่างกายที่กระปลกกระเปลี้ยเพลียหมดแรงหรืแป่วยไข้จะค่อยๆมีกำลังขึ้น ขอให้ตั้งใจดีๆที่จะสู้ความเจ็บป่วยสู้ปัญหา เพราะเป็นวันดีเรื่องสุขภาพของคุณ เรื่องทางการเงินยังหนักอยู่ จะถูกโกงหรือพบความเสียหาย อย่าประมาท พวกกะล่อนมันเยอะ ยังมีเกณฑ์ที่งานเก่าความก้าวหน้าทางความรู้วิชาการ การสัมพันธ์กับคนมีคุณธรรม ครูบาอาจารย์จะเป็นช่องทางในการทำงาน ความรักมีโชคเพราะผู้ใหญ่สนับสนุนชักพา หรือมาทำตาเยิ้มๆ ใส่คุณซะเอง.


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์