ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ.2555

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ.2555

พยากรณ์วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ.2555 แรม 3 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์ 04.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุระเกี่ยวกับศาสนา วันนี้ควรหลีกเลี่ยงการกล่าวร้ายนินทาหรือยั่วยุใครด้วยวาจาจะเกิดปัญหาง่าย  และอย่าประมาทในงานที่ไม่ชำนาญ ทอศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ควรหลีกเลี่ยงด้านนั้น เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกช่วยเหลือเป็นที่พึ่งได้ วันนี้ตกดิถีร้าย คือต้องเกณฑ์ดิถีมหาสูญและดิถีพิฆาต ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
 
จะได้ปลื้มใจจากผลงานความสำเร็จ มีเกณฑ์เคลื่อนไหวทางการเงิน การติดต่อประสานงานหยอดเสน่ห์ไปเถอะ มาวินทั้งนั้น และจะได้ทำบุญก้อนใหญ่ ได้ช่วยเหลือคน ที่ยิ่งให้ยิ่งได้ อาจได้โชคจากสิ่งมงคล มีโชคจากการติดต่อตามโบราณสถาน เกจิอาจารย์ และชาวต่างชาติ ส่วนเรื่องรักจะเป็นเพื่อนคู่ยากช่วยกันคิดแก้ปัญหาได้ ช่วยกันหาเงินเข้าคล่องๆ ใครไม่รุ่งเรื่องรักก็รุ่งเรื่องเงิน

เกิดวันจันทร์  
 
การประสานงานต่างๆเดินหน้า ได้ขยันเข้าลุยได้ใช้สติใช้ปัญญาอย่างเต็มที่ ใช้การตัดสินใจที่เด็ดขาดจะแก้ได้ทุกปัญหา อย่าโลเล การเจรจาต่อรองรอบคอบ อย่ารีบตัดสินใจจะเจอเรื่องเสียเปรียบได้ มีสิทธิ์เจอคนกลับกลอกแต่คุณรับมือได้ เรื่องรักนั้นคนที่ห่างเหินกันจะปรับความเข้าใจปรับความสัมพันธ์ได้หวานชื่นใหม่

เกิดวันอังคาร
 
เรื่องสุขภาพจะดูแลได้ดี เรื่องการเงินเข้ามาประชิดตัวจะจัดการได้เรียบร้อย การขายตรง ชักชวน ใครกล่อมให้เขาควักกระเป๋าออกมาได้อย่างเต็มมือและเต็มใจแต่อาจเซ็งเพราะมีคนมาวีนใส่ มาลูบคมเอาบ้าง ช่างหัวมันเถอะ เวทนาคนประสาทแดกซะเรื่องวิปริตก็อาจกลายเป็นเรื่องชวนขำแตกได้ง่ายๆ  หากมีงานคิด งานเขียน งานประสานงานใดๆ ค้างอยู่จะเสร็จเรียบร้อย การเสนอความคิดเห็นจะได้รับการยอมรับ เรื่องรักใคร่ค่อนข้างสุขสำราญบานเบิก

เกิดวันพุธกลางวัน
 
ลูกหลานบริวารจะมานัวเนียช่วยกันหลายอย่าง การขยับไปติดต่อประสานงานทางการเงินเดินหน้าโลด จะมีช่องทางไปได้อย่างสบาย และเงินจะไหลเข้าแบบน้ำซึมบ่อทราย แต่งานยังหนักอยู่ เรื่องการงาน ต้องไปอยู่ท่ามกลางความขัดแย้ง วางตัวเป็นกลางให้ดีๆ ความรักนั้นคนรักเกรงใจคุณมาก ช่วยหาเงิน ช่วยพาเงินมาให้ มีธุระไหว้วานใดๆ พร้อมช่วยคุณอยู่ด้วย

เกิดวันพุธกลางคืน
 
เป็นวันทำงานหนัก ต้องทุ่มเทกัดไม่ปล่อย ใช้กำลังกายกำลังใจสูง และผลตอบแทนคุ้มค่า มีโชคในกิจการเกี่ยวกับของร้อน อาหาร ของมีคม เครื่องจักร วัตถุระเบิดต่างๆ พลุ ดอกไม้ไฟ ดีทั้งนั้น การประสานงานจะต้องเหนื่อยยากมาก แต่จะประสบความสำเร็จสูงดังปรารถนา เจรจาเงินเข้าเงินคล่อง เรื่องรักนั้น จะได้เพื่อนเก่ามาทำให้ใจชุ่มชื่น ที่มีคู่แล้ว จะเป็นเพื่อนเป็นมิ่งมิตรกันได้อย่างดี


เกิดวันพฤหัสบดี             
 
ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือให้คำแนะนำดีๆหลายอย่าง ฟังไว้จะดีเอง เรื่องที่ติดต่อประสานงานทางการเงินไว้จะเดินหน้า  และมีรายได้เข้ามาที่ฝืดติดขัดจะทุเลา เรื่องนำเงินมาให้จะนำความปลื้มใจภูมิใจมาด้วย ช่วงนี้มีจังหวะดีในการประชุม การติดต่อสัมพันธ์ใหม่ๆ อยากเปลี่ยนงาน ลองขวนขวายดูจะได้งานใหม่ที่มีรายได้ดี ความรักคนทำงานด้วยกันจะมีเรื่องเซ็ง หรือจะดีกันก็ดีแบบไม่ตลอด แค่พากันรื่นรมย์ใจชั่วครั้งชั่วคราว คนโสดเอาเวลาไปหาเงินดีกว่า


เกิดวันศุกร์
 
การประสานงานทางการเงินรุดหน้า งานใหม่ที่รับมาจะได้เงินเยอะ การติดต่อประสานงานดีทุกอย่าง มีคนให้เกียรติให้ความนับถือ การแสดงความคิดเห็นใดๆ จะพาคนชื่นชมมาให้ โชคทางด้านความรักมาจากการได้มีกิจกรรมร่วมกับคนที่ปิ๊ง ที่ปลื้ม ที่ห่างเหินไปไกลจะกลับมาร่วมงานกันอย่างคึกคัก พร้อมจะสะบักสะบอมกับงานหนักใหม่

เกิดวันเสาร์   
 
ต้องดูแลใจให้หนักแน่นเข้าไว้ อย่าไปหมุนไปวิ่งตามสิ่งรายรอบ ใจจะกวัดแกว่งหมดแรงเอาดื้อๆ ถึงใจแกว่งแต่รู้เถอะว่านั่นน่ะเรื่องธรรมดาแท้ๆ เดี๋ยวก็ทุเลาแล้ว  ดูมันเฉยๆเห็นที่มาที่ไปและอย่าไปแกว่งกับจิตก็จบเรื่อง อยู่กับลมหายใจลึกๆสดๆในปัจจุบันขณะได้ ก็รับมือกับการขึ้นลงของชีวิตได้ตามสมควรแก่เหตุแล้ว  การประสานงานต่างๆวันนี้จะไปตามวิถีของมัน แม้ต้องเหนื่อยยากกว่าปกติสักหน่อยก็ตาม เรื่องเงินไม่ดี อย่าเสี่ยงโชคจะเจ๊ง ส่วนเรื่องรัก รอข่าวถึงขวางๆกันบ้างแต่เขาก็เกื้อกูลหลายด้าน


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ.2555


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์