วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:อา8มค.55

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:อา8มค.55


วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2555 ขึ้น 15 ค่ำ เดือนยี่ ปีเถาะ จ.ศ.1373

ราศีเมษหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
         
แม้จะมีดาวพฤหัสอยู่ในราศีเมษแต่จุดอินทภาษเป็นวินาศกับราศีเมษจะทำให้ขาดความเชื่อถือบ้าง ดาวจันทร์เป็นสามกับราศีจะมีลาภ ดาวศุกร์เป็นสิบกับราศีเมษควรจะประกอบกิจในด้านความงาม ระวังในเรื่องคำพูดของท่าน


ราศี
พฤษภหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม-15 มิถุนายน

         
จุดอินทภาษเป็นสิบเอ็ดกับราศีพฤษภจะได้ลาภอย่างฟลุกๆ จะเหนื่อยจากการทำงาน การเจรจาต้องใช้ความสามารถของตัวท่านเอง ระวังจะมีผู้คนจ้องทำลายชื่อเสียง ดาวจันทร์ในราศีเมถุนจะดีในเรื่องการเงิน ได้ลาภจากการเดินทาง

ราศีเมถุนหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
         
ดาวจันทร์อยู่ราศีเมถุน มีดาวพุธและดาวอาทิตย์เล็ง ท่านจะมีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม การเจรจาจะมีความเชื่อถือ การประกอบกิจการงานที่ทำไว้จะส่งผลในเรื่องการเงิน สุขภาพร่างกายแข็งแรง การริเริ่มงานใหม่ในระยะนี้ได้ผลดี

ราศีกรกฏหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
        
  ท่านจะมีความยุ่งยากใจในเพศตรงข้าม คู่สัญญาหรือผู้ร่วมงานจะคอยเอาเปรียบท่านอย่างมาก ดาวจันทร์ในราศีเมถุนจะทำให้ท่านต้องเดินทางในระยะใกล้ๆ ดาวพฤหัสจะทำให้ท่านประสบความสำเร็จในกิจการงานและการเงิน

ราศีสิงห์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
         
แม้จะมีอำนาจหน้าที่ในการงานใดๆ ก็จะประสบผลที่ไม่ดีเท่าที่ควรเพราะจุดอินทภาษอยู่ในเรือนมรณะกับดาวมฤตยู จะบ่งบอกถึงสุขภาพและสภาพจิตใจที่หงุดหงิดมีเพียงดาวจันทร์เป็นสิบเอ็ดกับราศี ท่านจะได้ลาภจากการเดินทาง

ราศีกันย์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
         
ท่านจะเริ่มกิจการใดๆ หรือจะเจรจาขอร้องในเรื่องใดจะประสบผลสำเร็จอย่างดี จะเดินทางไปติดต่อหรือทวงถามหนี้สินก็จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จะได้รับสิ่งของที่เป็นโลหะ ลูกน้องจะนำความสุขมาให้ท่าน การเจรจาดี

ราศีตุลย์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
         
ท่านได้รับอิทธิพลจากดาวเสาร์ในราศีนี้คุ้มครองหลายเรื่อง มีดาวพฤหัสเล็งจะมีผู้ที่มีความรู้หรือผู้สูงอายุคอยให้ความช่วยเหลือในเรื่องการงานและคู่สัญญา ระวังญาติจะทำให้ทุกข์ใจในเรื่องการเงิน การพูดจาของท่านดีมีเสน่ห์

ราศีพิจิกหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
         
ดาวศุกร์ในราศีมังกรเป็นสามกับราศีของท่านจะมีผู้ให้ความเคารพและเกรงใจ การเจรจาในกิจการงานได้ผลดีมาก อำนาจหน้าที่ กิจการงานจะมีคนในเครื่องแบบคอยให้ความช่วยเหลือ ความสุขในครอบครัวดีมีความอบอุ่นจากบุตรหลาน

ราศีธนูหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
         
ดาวจันทร์ในราศีเมถุนเล็งราศีของท่านจะให้ผลปานกลางเพราะไม่ใช่เป็นดาววัฒนะชะตา แต่มีจุดอินทภาษในราศีกุมภ์ที่เป็นสามกับราศีของท่านหมายถึงยศตำแหน่งในหน้าที่การงานของท่าน ให้ระวังการเงินจะใช้เกินความจำเป็น

ราศีมังกรหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
         
การจะทำกิจการใดให้ใช้ความระมัดระวังจะมีความผิดพลาดมาก จะลืมสิ่งของหรือของมีค่าเพราะตัวท่านทำเอง จุดอินทภาษในราศีกุมภ์หมายถึงการได้รับเงินโดยสะดวก ดาวจันทร์ในราศีเมถุนจะมีการเดินทางโดยผู้หญิงขอให้ท่านไป

ราศีกุมภ์หรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
         
จุดอินทภาษอยู่ในราศีกุมภ์ทำให้ผู้ที่อยู่ในราศีนี้มิสู้จะดีนักเพราะจะได้เพียงความมีชื่อเสียง ส่วนเรื่องการเงินจะมีการสูญเสียจากผู้มีอำนาจ จะเก็บผลประโยชน์จากท่านและมีการเดินทางเพราะผู้หญิงให้ไป เพื่อนจะคอยเป็นกำลังใจให้

ราศีมีนหรือผู้ที่เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
         
จะทำอะไรก็เป็นผลประโยชน์อย่างไม่เคยปรากฏมาก่อน การงาน การเงิน ความรักจะได้รับเป็นอย่างดี ท่านจะได้เจรจาเรื่องการงาน จะมีผู้คอยให้ความช่วยเหลือ คอยพูดติดต่อให้ท่าน สุขภาพดี ความเข้มแข็งและความสดชื่นดีมาก



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์