ถนนชุมพรหลังสวน-สวี น้ำเริ่มลด

ถนนชุมพรหลังสวน-สวี น้ำเริ่มลด

สถานการณ์น้ำ ถ.เอเชีย 41 อ.หลังสวน จ.ชุมพร ขาขึ้น น้ำขังเล็กน้อย ขณะที่ อ.สวี ยังมีน้ำขัง 30 ซ.ม.

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สถานการณ์ที่บริเวณ ถนนสายเอเชีย 41 หมู่ 4 ต.วังตะกอ อ.หลังสวน จ.ชุมพร ช่วงขาขึ้น กรุงเทพมหานคร มีน้ำท่วมขังบริเวณไหล่ทางด้ายซ้าย เพียงเล็กน้อย รถสามารถเคลื่อนตัวได้ตามปกติ ส่วนขาล่อง ลงสู่ภาคใต้นั้น ไม่พบว่า มีน้ำท่วมขังแต่อย่างใด สำหรับ บริเวณโรงพยาบาลหลังสวน นั้น ยังคงมีน้ำท่วมขังเล็กน้อยเช่นกัน โดยขณะนี้ ฝนได้หยุดตกลงแล้ว ด้านบริเวณแยก บ้านหนองพรม ตำบลแหลมปอ อำเภอสวี ยังคงมีน้ำท่วมขังมีระดับน้ำสูง 30 เซนติเมตร มีระยะทางประมาณ 500 เมตร รถยนต์ ต้องใช้ความระมัดระวังในการเดินทาง ส่วนฝนนั้นได้หยุดตกลงแล้ว

อุตุเผยใต้จะมีมรสุมระลอกใหม่แต่ฝนไม่หนัก

นายสมชาย ใบม่วง รองอธิบดีกรมอุตุนิยมวิทยา เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ในรายการเปิดข่าวเด่นเจาะประเด็นดัง FM 102.75 MHz ว่า ภาพรวมสภาพอากาศในช่วงนี้ โดยเฉพาะภาคใต้ จะดีขึ้น แม้ว่า ในวันที่ 5-7 มกราคม นี้ จะมีลมมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือ ระลอกใหม่เข้ามา แต่ก็มีฝนไม่มาก คลื่นลมในทะเลก็ไม่รุนแรงมากนัก เรือเล็ก สามารถออกจากฝั่งได้ แต่ต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ แต่ยืนยันว่า ในช่วงนี้จะไม่มีพายุเข้าภาคใต้แน่นอน

ขณะที่ ในส่วนของภาคเหนือ อีสาน นั้น จะมีความกดอากาศสูงกำลังแรงมากอีก ตั้งแต่วันที่ 4 มกราคม เป็นต้นไป และมีลมมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ หอบเอาความเย็นมาจากอินเดีย ทำให้ พื้นที่ภาคกลาง เหนือ และอีสาน มีฝนโปรยปรายเล็กน้อย และทำให้อากาศเย็นต่อไปอีก ยอดดอย จะมีอุณหภูมิลดลงอีกเช่นกัน ในช่วง 3-4 วันนี้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์