วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:อ.3ม.ค.55

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:อ.3ม.ค.55


วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว วันอังคารที่ 3 มกราคม พ.ศ.2555 ขึ้น 10 ค่ำ เดือนยี่ ปีเถาะ จ.ศ.1373

ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
ท่านที่ทำธุรกิจการงานไว้จะประสบความสำเร็จได้อย่างดี จะมีการพบปะสังสรรค์และการจัดเลี้ยง ความรักสดชื่น ผู้ใหญ่จะพูดจาให้กำลังใจ การเงินและชื่อเสียงจะมีมาอย่างต่อเนื่องในวันนี้ด้วย

ราศีพฤษภ
เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
ท่านจะหงุดหงิดใจในการที่มีผู้คอยอิจฉาท่าน ระวังจะนำไปกล่าวหาในเรื่องที่ไม่เป็นมงคลกับตัวท่าน แต่จะได้ลาภจากชาวต่างชาติในการร่วมกิจการงาน ผู้ใหญ่ที่นับถือขอให้ดูแลสุขภาพ หัวเข่าและเท้า

ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
ดาวอาทิตย์และดาวพุธเล็งราศีของท่าน แม้จะทำอะไรก็ตามจะมีผู้ใหญ่พูดให้กำลังใจตลอด ผู้ที่อ่อนวัยกว่าจะมีความสนิทกับท่านเหมือนเพื่อนจะได้ลาภและชื่อเสียงจากการงานและหน้าที่เป็นอย่างดี

ราศีกรกฏ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
ดาวจันทร์ในเรือนที่สิบจะส่งผลในการงานที่ริเริ่มทำใหม่ ดาวศุกร์เล็งราศีของท่านจะทำให้ท่านเหน็ดเหนื่อย แต่มีความมุมานะอย่างดีมาก อย่ามีปากเสียงกับผู้ใหญ่จะไม่ดี บุตรหลานจะทำให้ท่านเป็นทุกข์

ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
ท่านจะทำดีอย่างไรก็เหมือนปิดทองหลังพระ มีคนคอยจะทำลายชื่อเสียง และตำแหน่งงานของท่านจงระมัดระวัง ญาติจะไม่พอใจท่าน ขอให้ใช้ความอดทน แต่จะมีผู้ใหญ่ให้ความเมตตา สงสารและให้กำลังใจ

ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
จะได้ลาภทรัพย์สินที่เป็นโลหะจากการชื้อของหรือมีผู้มอบให้ด้วยความเสน่หา แม้การงานจะมีอุปสรรคก็จะมีผู้ใหญ่ให้กำลังใจและช่วยเหลือในเรื่องการเงินบุตรหลานจะนำโชคและความสุขมาให้อย่างมาก

ราศีตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
ดาวเสาร์และดาวพฤหัสยังให้ความคุ้มครองท่านในหลายเรื่อง แต่ให้ระวังในเรื่องการใช้จ่ายเงินมากกว่าเหตุ ขอให้ใช้ความระมัดระวังเพศตรงข้ามจะขอส่วนแบ่งจากท่านการงานบริวารให้คุณกับท่านในระยะนี้

ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
ท่านจะต้องรับภาระในการดูแลญาติพี่นัอง ที่อยู่อาศัย ท่านจะได้รับการยกย่องจากผู้ร่วมงานและผู้ใหญ่จะนำลาภมาให้ บริวารจะดูแลกิจการงานเป็นอย่างดี การทวงถามเรื่องหนี้สินจะมีปัญหาอย่างแน่นอนให้ระวัง

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
ผู้ใหญ่จะให้ความช่วยเหลือและความเมตตา ถ้าบอกจะให้สิ่งใดให้ตอบรับทันที มิฉะนั้นจะเปลี่ยนใจภายหลังได้ ความรักสดชื่นตลอดทั้งวัน บ่ายและเย็นจะมีการนัดในการจัดเลี้ยงที่ท่านจะได้รับความสุขดี

ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
ดาวจันทร์และดาวศุกร์ดาวพฤหัสจะทำให้ท่านพบกับความสุขทั้งในครอบครัวและที่ทำงานถ้าเป็นนักสะสมพระเครื่องจะได้ของดีมีคุณค่า ควรเก็บรักษาไว้ ดาวอังคาร ดาวพุธ ดาวอาทิตย์จะทำให้ดูแลผู้สูงอายุด้วย

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
การงานใดที่ได้ทำไว้จะสำเร็จจากบุคคลผิวดำแดงมาช่วยด้วยความจริงใจ การเงินมีความผันแปรอย่างมาก ท่านจะได้รับหนี้สินจากการทำงานจะมีความคิดที่ริเริ่มงานใหม่และใหญ่กว่าเดิม อย่าใช้จ่ายเงินมากนัก

ราศีมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
จะได้รับเกียรติยศชื่อเสียง การเงินมีความคล่องตัว ระวังบุตรหลานหรือผู้ใต้บังคับบัญชาจะทำให้เสียทรัพย์และชื่อเสียง จะเจรจาเรื่องการงานจะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี จะได้ลาภโดยไม่คาดฝันจากผู้สูงอายุหรือผู้ใหญ่


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์