วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:ส.31ธ.ค.54

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:ส.31ธ.ค.54

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2554 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 2 ปีเถาะ จ.ศ.1373

ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
ท่านส่งท้ายปีเก่าด้วยความปลอดโปร่งโล่งใจ  มีรายรับและรายจ่ายมากพร้อมๆ กัน จะทำงานด้วยความสนุกสนานและมีความหวังในอนาคตของตนเอง  มิตรสหายสนับสนุน

ราศีพฤษภ
เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
ท่านมักจะเดือดร้อนใจเพราะการนินทาว่าร้ายของคนอื่น ซึ่งไม่น่าจะวิตกทุกข์ร้อน เพราะไม่มีใครสามารถทำให้ท่านดีหรือไม่ดีได้  นอกจากตัวของท่านเอง พึงระวังการดื่มสุรายาเมา

ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
ท่านจะมองโลกด้วยความเชื่อมั่นในอนาคต  คิดถึงสิ่งที่ดีๆ อันจะเกิดขึ้นในปีใหม่ที่จะมาถึง ท่านจะมีความปลอดโปร่งโล่งใจ สิ่งที่เคยเป็นอุปสรรคจะหายไปจากวงจรชีวิตของท่าน

ราศีกรกฎ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
ท่านจะติดต่อพบปะกับผู้คนจำนวนมาก มีคนไปมาหาสู่  พฤหัสบดีในเรือนแห่งการงานเช่นนี้ผลงานที่ทำอยู่จะได้รับการยกย่อง  จะมีการเดินทางไกลและได้พบกับผู้คนหลากอาชีพ

ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
การเงินของท่านกำลังอยู่ในระยะที่ผันผวน  พึงระวังการใช้จ่าย  ไม่ควรซื้ออะไรด้วยเงินในอนาคต  การลงทุนทุกประเภทที่เล็งผลเลิศควรชะลอไว้ก่อน  ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน

ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
ท่านจะรับประทานอาหารหรือดื่มมากในการฉลองวันส่งท้ายปีเก่า  ถ้าไม่ระวังอาจเจ็บป่วยจากโรคทางเดินอาหาร หรือ โรคที่เกิดจากพิษสุรา แม้ร่างกายแข็งแรงก็อย่าได้ประมาท

ราศีตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
ท่านจะได้พบมิตรสหายที่ไม่ได้พบกันมานานๆ  การติดต่อตกลงในเรื่องสำคัญจะเป็นผลสำเร็จ  เกตุในราศีเกิดร่วมเสาร์มักฝันแปลกๆ  สังหรณ์ใจเรื่องใดมักเกิดขึ้นจริง

ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
อิทธิพลของราหูและพุธท่านจะส่งท้ายปีเก่าด้วยความสนุกสนานและเหน็ดเหนื่อย  ไม่ควรไปในสถานที่อันมีคนเมาสุราจำนวนมากๆ และควรหลีกเลี่ยงการขับรถในเวลาวิกาล

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
ศุกร์ในนวางค์เสาร์ ท่านมีงานมากและมักเกิดความวิตกกังวลบางอย่างที่ไม่มีใครให้ความช่วยเหลืออะไรท่านได้  แต่ดาวแห่งการอาชีพของท่านแสดงว่าจะก้าวหน้าขึ้นในไม่ช้านี้

ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
ท่านจะส่งท้ายปีเก่าและพร้อมจะรับปีใหม่ด้วยความสนุกสนาน มีสัญญาณว่าการอาชีพของท่านจะก้าวหน้าขึ้นในไม่ช้านี้  ควรอดทน กับสภาวะการงานในปัจจุบันต่อไปอีกระยะหนึ่ง

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
อังคารมีกำลังเล็งราศีเกิด ท่านมีกำลังใจในการทำคุณงามความดี มองปีใหม่ด้วยความหวัง และความเต็มใจที่จะทำงานแบบปิดทองหลังพระ  ท่านที่เจ็บไข้ไม่สบายจะหายจากโรคภัย

ราศีมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
ท่านจะใช้จ่ายเงินเพื่อฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่าไม่เสียดาย จะไปอยู่ท่ามกลางมิตรสหายที่มีความชอบคล้ายคลึงกัน  พึงเลี่ยงการรับประทานอาหารรสแปลกที่ไม่คุ้นเคย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์