แหล่งท่องเที่ยวหลายแห่งพร้อมรับ ปชช.ช่วงปีใหม่

แหล่งท่องเที่ยวหลายแห่งพร้อมรับ ปชช.ช่วงปีใหม่

ภูมิภาค 30 ธ.ค. - สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งพร้อมรับประชาชนที่จะเดินทางมาเที่ยวช่วงปีใหม่

งานเทศกาลชิมชา ซากุระบาน อาหารชนเผ่า ดอยแม่สลอง ครั้งที่ 16 ประจำปีนี้ บริเวณโรงเรียนบ้านสันติคีรี ต.แม่สลองนอก อ.แม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย พร้อมแล้วสำหรับนักท่องเที่ยว ในงานมีการแสดงศิลปวัฒนธรรมของชาวไทยภูเขาทุกชนเผ่าบนดอยแม่สลอง และงานออกร้านจำหน่ายชาพันธุ์ดีราคาถูก สั่งตรงจากชาวสวน ซึ่งเป็นสินค้าโอท็อป งานจะมีถึงวันที่ 2 มกราคม 2555

ส่วนการประดับตกแต่งไฟบนถนนบรรพปราการ รอบหอนาฬิกาเฉลิมพระเกียรติ ในตัวเมืองเชียงราย ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานเคาท์ดาวน์ 2012 นักท่องเที่ยวแห่ชมความงามการประดับดวงไฟนับล้านดวง ตลอด 2 ฝั่งถนนรอบหอนาฬิกา ระยะทางกว่า 2 กิโลเมตร

บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก ใช้เป็นสถานที่จัดงานแสดงกายกรรมเฟยเยี่ยน มณฑลหูหนาน สาธารณรัฐประชาชนจีน รายได้จากการเข้าชมจะนำไปสมทบทุนมูลนิธิสมเด็จพระนเรศวรมหาราช 

ส่วนบรรยากาศริมฝั่งโขง ที่สวนสาธารณะดอนหินตั้ง จ.อุบลราชธานี งานไหลโคมล่องโขง พร้อมรับนักท่องเที่ยวในคืนวันที่ 31 ธันวาคมนี้ ในงานจะพานักท่องเที่ยวนั่งเรือไปสัมผัสชีวิตกลางลำน้ำโขง เลือกชมและชิมอาหารที่ปรุงจากปลาแม่น้ำโขง และการแสดงพื้นบ้าน ร่วมปล่อยโคมไฟ 12 นักษัตร

ขณะที่นักท่องเที่ยวกลุ่มแรกมาถึงเนินนับดาว บนผามออีแดง อุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร จ.ศรีสะเกษ แล้ว เพื่อสัมผัสธรรมชาติและลมหนาว คาดว่าปีนี้จะมีนักท่องเที่ยวมากางเต็นท์เป็นจำนวนมาก โดยมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวด. - สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์