ดวงพยากรณ์วันศุกร์ ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2554

พยากรณ์วันศุกร์ ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2554 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์ตั้งแต่เวลา 09.30 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การใช้ความฉับไว เฉียบขาด จัดการปัญหายุ่งยากให้ยุติ ดีกับการโจมตีฝ่ายตรงข้าม แต่การนัดหมายจะคลาดเคลื่อนไปบ้าง ค่ำๆเป็นต้นไประวังอุบัติเหตุ ของมีคม ฟืนไฟ เที่ยวป่าเขาระวังอันตรายด้วย ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกสาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกสนับสนุนช่วยเหลือพึ่งพาได้ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์
         
มีเหตุให้ต้องระมัดระวังการคิดการเลือก การตัดสินใจอยู่มากพอสมควร โอกาสที่จะทำอะไรผิดพลาดมีสูง ต้องพิจารณาดีๆ เรื่องการเงินจะต้องรอบคอบบ้าง เพราะการติดต่อประสานงานมักต้องควักออกก่อนเขาอื่น ขอให้ระวังเรื่องการประสานงานด้วยมักมีปัญหาคาราคาซังแถมมา เรื่องรักหากไปปลื้มไปชอบใครเก็บไว้ในใจก่อนไม่งั้นจะกลายเป็นเรื่องหมาหยอกไก่ ไล่งับกันไปมา แถมจะพาให้เสียชื่อเสียเงินเอาด้วย                

เกิดวันจันทร์   
         
ผู้ใหญ่สนับสนุน เป็นที่พึ่งพิงได้ ติดขัดใดๆเข้าหาผู้ใหญ่จะปลอดโปร่งขึ้น ทำงานกับผู้ใหญ่ไปได้ดี การเงินช่วงนี้จะจ่ายเงินเลี้ยงดูช่วยเหลือคนง่าย ใจดีเป็นพิเศษ พร้อมทำบุญหนักๆ หากมีการทำสัญญาทางการเงินใหม่ๆ ที่เป็นธุรกิจระยะไกล โดยเฉพาะธุรกิจกับต่างประเทศจะทำเงินได้มาก และได้ข้อสรุปข้อตกลงที่ดี เรื่องรักก็เช่นกันจะพบคนน่าสนใจจากการทำงานร่วมกัน  มีโชคในการประสานงานต่างๆ                    

เกิดวันอังคาร

การใช้ความพยายามใดๆในวันนี้ จะทำได้สำเร็จและได้ผลงานดังปรารถนา จะขยันเป็นพิเศษ และใจดีกว่าปกติซะด้วย แต่ระวังลูกหลานบริวารคนอายุน้อยจะพาเรื่องหงุดหงิดมาให้  สำหรับคนทำงานประสานงานทุกด้าน งานคิด งานเขียนงานวิชาการ  งานโฆษณา  ประชาสัมพันธ์ต่างๆ   จะสร้างสรรค์ได้อย่างดี    อยากเริ่มต้นลงมือทำอะไรใหม่ๆ ลุยได้เลย  ความรักอย่าเพิ่งไปทุ่มเทให้เลย  มิฉะนั้นมีเท่าไหร่ควักให้เขาหมด ยั้งๆมือไว้บ้าง             

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้ได้เงินนะจ๊ะ แต่ระวังถูกคนมาล้วงเอาไปเพราะความใจใหญ่หน้าใหญ่ของตัวคุณเองด้วย  มีเกณฑ์จะได้รับโชคจากการติดต่อประสานงาน อยากติดต่อประสานงานเสนอความเห็นอะไร ติดต่อซื้อขายอะไรลุยได้ การเงินดีมากนั่งนับกันนิ้วเมื่อย พวกอาชีพนับเงินจะอ่อนเพลียนิ้วมือเป็นพิเศษ ส่วนเรื่องรักคุณกำลังได้เพื่อนแท้ระดับปิยมิตรเข้ามาในชีวิตอีกคน

เกิดวันพุธกลางคืน

ป่วยไข้จะเบาปัญหา สุขภาพจะดีขึ้น ร่างกายจิตใจจะเข้มแข็งและเป็นกำลังใจให้คนใกล้ชิด  การติดต่อประสานงานต่างๆ  งานขายตรง เซ็นสัญญาใหม่ๆ เริ่มโครงการใหม่ๆ จะปลอดโปร่ง เป็นวันดีสำหรับการรับงานพิเศษ  ผู้ใหญ่ให้คุณ  และให้คำแนะนำดีๆ ให้ช่องทางที่ดีทางด้านการงาน ส่วนเรื่องรักยังสุขสำราญกับรักใคร่ดีอยู่ ใช้เวลาดีๆ ด้วยกันไปเถอะ อย่าไปคิดเรื่องที่แล้วไปหรือยังไม่มาถึงให้มันมากนัก และอย่าเล่นพนันจะเสียหาย

เกิดวันพฤหัสบดี            

ได้ใช้ความเด็ดขาดจนเหมือนทั้งแข็งทั้งคมทั้งยังดื้อดึงไม่ฟังใครไปได้ง่ายๆ เพื่อนกันจะมาทำให้หนักอก อย่าใจอ่อนใจง่ายนัก  การติดต่อประสานงานต่างๆยังพอไปได้ แต่ต้องใช้ชั้นเชิงมากหน่อย เล่นกันตรงๆไม่ได้เรื่องเงินยังคล่องมือดี จัดการได้เรียบร้อยลุยไปเถอะ ส่วนความรักยังต้องทะนุถนอมจิตใจกันมากหน่อย อาจมีเหตุให้ห่างกันไปบ้าง แต่ยังเข้าใจกันดีอยู่ คนโสดยังต้องเวิร์คหนักๆ ช่วยกันไปเถอะ ความรักน่ะถ้าอิงอยู่กับเมตตาธรรม มิตรภาพจะแน่นแฟ้นยั่งยืนและแสนจะมีค่า       

เกิดวันศุกร์

วันนี้ลูกหลานบริวาร คนอายุน้อยกว่า จะช่วยคุณไม่ให้เหนื่อยมากนัก แต่ขอให้ค่อยๆคิดค่อยๆตัดสินใจแก้ปัญหาในเรื่องการงาน  มีเกณฑ์ต้องเข้าไปชนปัญหา  ต้องแก้ปัญหา ใช้ความสุขุมรอบคอบในตัวรับมือกับเรื่องร้ายๆ  และใช้เมตตาธรรมให้มากก็จะปลอดโปร่งไปทุกเรื่องแล้ว  ยังต้องระวังตัวเองไม่ให้เชื่อคนง่าย  จะถูกเป่าหูยุยงได้ง่าย ระมัดระวังด้วย ส่วนเรื่องรักได้คบหากันอันเป็นเหตุให้ได้โชคเรื่องทรัพย์สิน

เกิดวันเสาร์    

มีเรื่องให้ปลื้มใจภูมิใจ จะเลือกถูกตัดสินใจถูก ส่วนเรื่องเงินยังมีผ่านมือมากทั้งเข้าและออก หาได้คล่องแต่ก็จ่ายสะบัด การงานนั้นขอให้ทำใจให้สบายถึงจะมีปัญหาแต่พระและสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ผู้ใหญ่ และความซื่อสัตย์ ยุติธรรมของคุณจะช่วยเหลือให้พ้นจากปัญหาไปได้ มีโอกาสเคลื่อนไหวทางการเงินเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ หยูกยา หรือค่าชดเชยต่างๆ พวกขายยาเงินเข้าเพียบ ส่วนเรื่องรักมิตรภาพที่ดีมาจากคนอายุน้อยกว่า


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2554


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์