ดวงประจำวัน 14/01/50

วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม พุทธศักราช 2550


แรม 11 ค่ำ เดือน 2 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีพิจิก เวลา 07.17 นาฬิกา ทิศใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนอารมณ์ร้อนวู่วามไว แต่ก็เข้าทำนอง โกรธง่ายหายไว ทั้งจิตใจเป็นธรรมไม่ชอบซ้ำเติมใครทั้งด้านบวกและมุมลบ เติบใหญ่ต้องมีหลักฐานมั่นคง ผู้คนให้ความรักนับถือมากหลายไม่ว่าจะอยู่หนใด


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนตั้งเป้าเอาจริงกับการศึกษาหาความรู้ และชอบต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ เติบใหญ่จักต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ฐานะความเป็นอยู่ร่มเย็นมั่นคง ผู้คนได้พึ่งพาอาศัยใบบุญมากหลายแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เหนื่อยหน่ายและเกิด ท้อแท้จิตใจ วาดหวังตั้งเป้าอันใดก็ยังหาจุดลงตัวได้ยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้บ้างหนา ช่วงนี้การต่อรองเรื่องใด เป็นต่อใครเขายาก ความรักเราเองต่างหากที่คิดมากนั่น

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปัญหาปวดขมองยังคงมีมาให้ต้องรับรู้หรือเกี่ยวข้อง เงินทองได้มือขวาจ่ายออกมือซ้าย เดินทางไปไหนไกลเรือนคงเจอกับข่าวเรื่องราวเลวร้าย ในเชิงของความรักพูดไปสองไพเบี้ยหากนิ่งได้กำไลทอง

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่างทำท่าจะหัวกุดท้ายเน่า หรือไม่ค่อยจะเข้าใจกันอย่างก่อนมา ทั้งญาติพี่น้องบริวารคนเกี่ยวข้องเก่าใหม่ รายได้ทำท่าตกต่ำลงไปอีก เรื่องรักปัญหาใคร่พึงหลีกการปะทะคารมกันเป็นดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา เงินทองยังคงไหลเวียนเปลี่ยนมือคล่องตัว ด้วยดี ช่วงนี้คิดแต่จะเสริมสร้างสิ่งใหม่ความเป็นไปยังยาก เดินทางลาภผลมีรออยู่ข้างหน้า ความรักก็ยังหาสุขสดใสได้ยาก

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เรื่องเก่าย้อนมารุงรังสมอง หรือยังคงต้องครุ่นคิดแต่ปัญหาหนหลัง เงินตราก็ยังคงเป็นปัญหายักษ์ที่ต้องเร่งแก้ไขก่อนจะสาย บากหน้าไปหาใครมือเปล่าก็ยากเกิดผลพวง คนรักคู่ครองก็จ้องเอาแต่ใจนัก

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ระวังบ่างช่างยุ หรือผู้คนรอบข้างสร้างเรื่องก่อปัญหาปวดขมองให้ เงินทองลาภผลมีมา แต่มันมักเป็นแบบทุกขลาภนี่นา สัญญาด้วยปากก็คงเปลี่ยนไปอีกครั้ง ความรักยังหาจุดลงตัวสมใจได้ยากต่อกันเสมอ.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เกิดใจจิตมักง่าย หรือวุ่นวายในอารมณ์ตนเนื่องแต่ทำคุณกับใครเสมือนไฟตกน้ำหนำซ้ำเป็นพิษตามมาถึงเรือนชานสายงานความเป็นอยู่ ลาภผลพอมีมาบ้างแต่ไม่มากนัก คนรักก็ยังคงพูดง่ายฟังยากช้ำใจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์