ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2554

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2554 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ตั้งแต่เวลา 07.06 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้าม เป็นวันที่เรื่องเงิน หุ้น การลงทุน ปัญหาหนี้สินจะเกิดเหตุยุ่งยากไปทั่ว การเดินทางยังขลุกขลัก นัดหมายคลาดเคลื่อนเลื่อนช้าไปบ้าง ทิศอีสานเป็นกาลกิณี ติดต่องานทางด้านนั้นจะขลุกขลักบ้าง ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือดีทางทิศเหนือ หาเงินหาทรัพย์ได้มากทางทิศตะวันตก วันนี้ตกดิถีร้าย คือเป็นวันดิถีมหาสูญ ตกกทิงวัน ทั้งยังฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
         
ป่วยไข้จะเบาเจ็บ อย่าท้อเร่งรักษาตัวไว้ การเดินทางและการแสวงหาทางจิต  จะได้พบเกจิอาจารย์ที่ถูกจริต หรือมิฉะนั้นก็ได้พบข้อมูลที่ดีหนังสือศาสนาที่ดี  หนังสือไกด์บุ๊คดีๆที่จะทำให้การวางแผนการเดินทางสะดวกมากขึ้น   การเงินยังมีผู้ใหญ่หนุน ไปหาใคร  ขันอาสารับผิดชอบงานจากใคร  จะได้รับความเอ็นดูสุดๆ  ส่วนเรื่องรักนั้น ของฟรีไม่มีในโลก หยอกเย้ากระเซ้าแหย่ดีกันรักกัน เนื้อหอมชะมัด อย่าคิดว่าโชคนะน้อง ทุกขลาภแฝงมาชนิดที่เรียกว่ากรรมมีแต่บุญมาบัง        

เกิดวันจันทร์   
         
ลูกหลานบริวารจะช่วยเหลือเป็นมือไม้ให้ดังปรารถนา เป็นวันที่จะเจรจาประสานงานต่างๆได้อย่างคล่องปากการขายตรง ทำธุรกิจต่างๆในวันนี้ไหลลื่นสุดๆ ขอให้ใช้ความจริงใจมากๆ จะประสบผลสำเร็จดังปรารถนาไม่ยาก และเรื่องเงินก็เข้ามาอย่างมากและอย่างดี แต่สุขภาพไม่ดีนัก ระวังการติดเชื้อ ป่วยไข้ง่ายความรักพัวพันอยู่แต่กับเรื่องงาน ทำงานแล้วได้คนดีๆมีเสน่ห์ มาเป็นคู่คิด คู่ปรึกษา     

เกิดวันอังคาร

เรื่องต่างๆที่คาดหมายไว้ ในวันนี้ขอให้ใจเย็นๆ อย่าพยายามเร่งรัดให้เป็นไปได้ดังใจ เพราะยังจะไม่ปรากฏผลสมใจในวันสองวันนี้  การประสานงานติดต่อกับผู้ใหญ่ในเรื่องการงานจะได้โอกาสดีๆเข้ามาหลายอย่าง ระวังอย่าให้จิตตกไปหม่นหมองในเรื่องต่างๆเป็นดี ส่วนการเงินและความรักนั้นยังเรื่อยๆ อยู่นิ่งๆเงียบๆไม่ไปลุยอะไรใหม่ๆจะดีกับคุณมากกว่าในวันนี้

เกิดวันพุธกลางวัน

ฉับไวในการแก้ปัญหาต่างๆ โดยเฉพาะการติดต่อผู้ใหญ่ครูอาจารย์ การงานที่อึดอัดไม่ยอมเสร็จไม่ยอมจบสิ้นก็จะมีทางออกสักที เรื่องเจ๋งคือเรื่องทางการเงิน การติดต่อประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง แต่ไม่มีโชคทางการเสี่ยง อย่าเผลอจะเจ๊งได้ง่ายๆ ความรักยังมาพร้อมธุรกิจการเงิน การงาน

เกิดวันพุธกลางคืน

การติดต่อประสานงานทุกด้านจะเดินหน้าหมด เจรจาเป็นเงินเป็นทอง ดีทั้งการทำสัญญา การทวงหนี้ การต่อสายความสัมพันธ์ทุกเรื่อง อยากได้อะไรอย่าอมพะนำ ให้ขอแล้วจะได้ตามมุ่งหวัง การเงินนั้นจะได้รับความสนับสนุนเพราะมีวาจาที่ทำให้คนอยู่ใกล้ชื่นใจ ส่วนความรักนั้น ทั้งหยอดทั้งกล่อม แต่ผลยังอืดๆ เฉื่อยๆ  ช่วยจำแม่นๆ ด้วยว่า ถึงที่สุดในเรื่องรัก ไม่มีอะไรได้ผลและดีเท่าความจริงใจอีกแล้ว       

เกิดวันพฤหัสบดี              

โชคทางการเงินยังเข้ามาอย่างต่อเนื่อง และผู้ใหญ่ก็สนับสนุนเป็นอย่างดี การติดต่อประสานงานต่างๆ ต้องพลิกแพลงหน่อยถึงจะเดินหน้าได้คล่อง โดยเฉพาะงานที่ต้องติดต่อกับคนระดับหัวหน้าองค์กร เล่นตรงๆทื่อๆ จะเจอตอง่าย ความรักพอจะเดินหน้าได้อาจเจอลูกหลานบริวารวีนหรือเหวี่ยงกันเอง คุณอย่าเซ็งง่ายนักล่ะ ระวังอารมณ์ตัวเองด้วย อย่าไปปรี๊ดพุ่งเร็วนัก

เกิดวันศุกร์

ตัดสินใจเรื่องต่างๆอย่างโลดโผนมาก  กล้าที่จะเสี่ยงในทุกเรื่อง ซึ่งหลายเรื่องไม่ควรเสี่ยงเพราะความซวยกำลังคอยอยู่ ต้องรู้จักยับยั้งใจบ้าง การติดต่อประสานงานเจรจาต่อรองทำสัญญาใดๆยังมีโชค  ความรักซู่ซ่าาสุดๆ เจ้าชู้สะบัดรักใครก็ระทดระทวยเข้าไปหา ระวังใจระวังมือไม้ของตัวเองด้วย อย่าปล่อยเพ่นพ่านเหมือนหนวดปลาหมึก จะโดนนินทาว่ากล่าวจนแก้วหูชาไปเลย       

เกิดวันเสาร์

มีโชคดีทางการศึกษา งานวิชาการ งานเกี่ยวกับศาสนา กับคนต่างชาติ กับการติดต่อระยะไกล ผู้ใหญ่เอ็นดูให้การสนับสนุน การติดต่อขายตรง หรือขอความช่วยเหลือจากใครจะได้ผลดีกลับมามากเกินกว่าคาดหมาย เป็นช่วงดวงกำลังรุ่งทางการเงิน เป็นจังหวะดีที่จะให้คำปรึกษากับคนที่กลัดกลุ้ม เพราะจะช่วยให้คนสติแตกสงบลงได้บ้าง  ระวังสุขภาพด้วย จะอ่อนเปลี้ยหมดแรงง่าย


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2554


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์