วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:พฤ22ธ.ค.54

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:พฤ22ธ.ค.54


วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ.2554 แรม 12 ค่ำ เดือน 1 ปีเถาะ จ.ศ.1373

ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
ท่านจะได้ลาภจากผู้สูงวัย เสาร์เล็งราศีเกิดร่วมกับเกตุมักมีกิจกรรมที่ท่านได้พบปะกับผู้ที่อาวุโสในประสบการณ์ ท่านที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับของเก่า และวัตถุโบราณจะมีลาภผลดี


ราศี
พฤษภ

เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
ท่านจะพ้นจากความเดือดร้อนทั้งปวงเป็นการชั่วคราว ทั้งนี้เพราะอุปสรรคและข้อขัดข้องทั้งหลายพ้นไปจากวงโคจรแห่งชีวิต สุขภาพร่างกายแข็งแรง ผู้ที่เจ็บไข้จะหายจากโรคภัย

ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
เกตุในเชิงมุมโกณฑ์กับพฤหัสบดี ท่านจะสนใจในเรื่องที่เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ โบราณคดี มักได้สนทนากับผู้มีความรู้ในเรื่องที่ว่านี้ มีลาภและมีรายได้พิเศษอย่างใดอย่างหนึ่ง

ราศีกรกฎ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
ท่านจะมีลาภในทางการงาน การร่วมของราหูและพุธในเชิงมุมเช่นนี้การติดต่อเจรจาในเรื่องสำคัญจะเป็นผลสำเร็จ ท่านจะมีงานสังคมมาก แวดล้อมด้วยมิตรสหายและคนที่รู้ใจ

ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
ท่านจะได้รับเชิญไปร่วมงานสำคัญๆ จะมีโอกาสไปอยู่ท่ามกลางผู้คนที่ประสบความสำเร็จจากหลากหลายอาชีพ บางทีอาจได้ไปเป็นตัวแทนของหมู่คณะในงานพิธีการบางอย่าง

ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
ท่านจะพบเห็นอุบัติภัยบางอย่างที่เกิดขึ้นใกล้ตัว เช่น มีไฟไหม้ หรืออุบัติเหตุบนท้องถนนที่ท่านผ่านไปพบ บริวารในบ้านของท่านมักเจ็บไข้ไม่สบาย บางคนอาจจะก่อเรื่องยุ่งมาให้


ราศีตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
เกตุร่วมเสาร์ในราศีเกิดและพฤหัสบดีเล็ง ท่านจะเดินทางไปในป่าเขา เข้าถ้ำ หรือที่ซึ่งมีธรรมชาติงดงามแปลกตา จะได้สนทนากับพระสงฆ์ที่ทรงคุณ มักได้ของขลังที่ศักดิ์สิทธิ์

ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม
พุธในราศีเกิดร่วมจันทร์ การเจรจาต่อรองในเรื่องสำคัญรวมถึงการทำสัญญา และการตกลงต่างๆ ติดขัดล่าช้ามาระยะหนึ่งจะเดินไปข้างหน้า ได้รับชัยชนะในการแข่งขันกีฬาอีกด้วย

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
ลัคน์ธิปติในเรือนศุกร์ ท่านได้รับการเกื้อกูลสนับสนุนจากมิตรสหายหรือพี่น้องผู้อาวุโส จะมีการตัดสินใจในเรื่องสำคัญที่มีผลต่อท่านในระยะยาว การเดินทางในวันนี้จะมีโชคดี

ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
ท่านจะมีลาภไม่ขาด ได้รับการยกย่องในหมู่คณะ ศุกร์ในราศีเกิด จะไปไหนก็มีคนนิยมและให้ความเชื่อถือ คนที่คิดร้ายต่อท่านไม่อาจทำอะไรได้ ความรักก็มีความสุขน่าอิจฉา

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
ท่านจะมีภาระหน้าที่ความรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้น ปัญหาเก่าที่ค้างมานานๆ จะก่อเรื่องเดือดร้อนมาให้ อย่างน้อยก็ทำให้ท่านต้องใช้ความสามารถและประสบการณ์เพื่อแก้ไข

ราศีมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
ท่านจะมีรายได้พิเศษ อาจได้รับเงินตกเบิก โบนัส หรือได้ขึ้นเงินเดือน คนที่ทำงานแบบปิดทองหลังพระมานานๆ จะมีคนเห็นความขยันหมั่นเพียรและผลงาน ได้ลาภเป็นของสวยงาม




เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์