ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ.2554

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ.2554 แรม 9 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์จนถึงเวลา 16.42 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การปลูกบ้าน ลงเสาเอก  จัดพิธีเกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน มหาฤกษ์เวลา 16.02-16.11 น. และเป็นวันที่เหมาะแก่การจะเริ่มต้นงานในระยะยาว ธุรกิจด้านบันเทิงต่างๆไปได้ดี ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่อด้านนั้นรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือสนับสนุนช่วยเหลือพึ่งพาได้  คนเกิดวันอังคารห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร

เกิดวันอาทิตย์
 
สุขภาพจะแข็งแรงขึ้น ป่วยไข้อย่าท้อใจจะได้ช่องทางที่ดีที่สบายตัวขึ้น การงานความก้าวหน้าอยู่ที่การพยายามสัมพันธ์ขอความช่วยเหลือขอคำปรึกษาจากญาติผู้ใหญ่ อย่ามองข้ามประสบการณ์คนแก่ ลองเงี่ยหูฟังให้มากๆแล้วจะแก้ปัญหาที่รุงรังได้ การประสานงานระวังอย่าไปขวางผู้ใหญ่  แต่ถ้าเป้นเรื่องถูกต้องชอบธรรม ไม่คดโกงนั้นน่ะอย่าเบี่ยงเบน รักษาสัจจะธรรมะคุ้มครอง ความรักคนรักเป็นตัวของตัวเองมาก อย่าขุ่นใจเลย ช่วยยินดีกับเขาเถอะ        

เกิดวันจันทร์  
 
การงานยังดีอยู่สำหรับการประสานงานต่างๆ การติดต่อธุรกิจยังปลอดโปร่งและผู้ใหญ่สนับสนุนดี หากต้องการย้ายงานใหม่ลองดูธุรกิจเกี่ยวกับการติดต่อสื่อสาร โฆษณาประชาสัมพันธ์จะเข้ากับดวงอย่างดีและมีสิทธิ์ลุ้น  ความรักสำหรับคนมีคู่แล้วคู่ครองจะให้คำปรึกษาที่ดี คนโสดอย่าเพิ่งจริงจังในเรื่องนี้ เพราะกระโดดเข้าไปมากจะเสียในสิ่งที่สมควรจะเสีย

เกิดวันอังคาร
 
การงานยังไม่ค่อยสุนทรเท่าใดนัก คุณจะไม่พอใจ รู้สึกทุกอย่างช้า เรื่องที่หวังยังไม่เป็นดังปรารถนา แต่การประสานงานยังไปได้ เป็นเหมือนการปูทางไว้วันหน้า มากกว่าจะโกยเอาสิ่งที่ต้องการในวันนี้ ขอให้อดทนยอมเสียอะไรบางอย่างไปก่อน อีกไม่นานผลตอบแทนจะหมุนกลับมา แต่เรื่องรักนั้นพอไปได้ ช่วยกระตุกให้สติ เป็นเพื่อนยามยาก ให้ปัญญาได้อย่างดี         

เกิดวันพุธกลางวัน
 
ผู้ใหญ่พึ่งได้ วันดีของการคบหาใกล้ชิดผู้ใหญ่ การประสานงานต่างๆค่อนข้างปลอดโปร่งโล่งใจ เรื่องเงินจะได้ใช้ความเด็ดขาด การกล้าตัดสินใจนำเงินเข้ากระเป๋า การติดต่อธุรกิจ การขายตรงมีผลดีถึงดีมาก  สามารถเจรจาได้ข้อสรุปเร็วไว ผู้ใหญ่พร้อมช่วยเหลือ มีลาภทางการเงินเข้ามาพร้อมโชคทางความรัก คนชอบคนรักใคร่กันนำโอกาสทางการเงินมาให้

เกิดวันพุธกลางคืน
 
เงินคล่องมือดี ได้ใช้เงินเรื่องสุขภาพบำรุงร่างกาย การงานมีแนวโน้มจะได้โครงการใหม่ๆ ที่ให้ประโยชน์ยาวผ่านเข้ามาด้วย ยังมีโชคดีในการประสานงานทุกๆ เรื่อง จะมีโชคฟลุ้คๆ ในเรื่องความรัก พร้อมจะมีคนมาติดหนึบ และได้คบหากันอย่างสุขสำราญ ในเรื่องการงานนั้นกระตือรือร้นเป็นพิเศษ จะได้ทำงานกับคนในเครื่องแบบ กับหน่วยงานที่ใช้ของร้อน ของมีคม เอาซะ ทำไปเถอะแล้วจะเจอการเปลี่ยนแปลงที่คุณพอใจ           

เกิดวันพฤหัสบดี             
 
การเงินเป็นช่วงที่คล่องมือ หากมีปัญหาพึ่งพาผู้ใหญ่ได้ การงานนั้นมีผลงานปรากฏ ดีเป็นพิเศษกับงานตามอโคจรสถาน ติดต่องานตามแหล่งกลางคืน กับชาวต่างชาติ งานพนันขันต่อต่างๆมือขึ้น ทำเงินให้สูง แต่ระวังเรื่องข้อสัญญา การตกปากรับคำ งานเอกสารบัญชีจะไม่เป็นดังหวัง และมีเพื่อนของคุณแอบขุ่นใจอยู่ลึกๆ เรื่องรักดี๋ยวก็มาช่วยงานช่วยทำมาหากินมากขึ้นแล้วล่ะ              

เกิดวันศุกร์
 
เรื่องที่ติดต่อผู้ใหญ่จะก้าวหน้า ได้ช่องทาง ได้คำแนะนำที่ดีและใช้ได้จริง คุณจะได้ตัดสินใจเรื่องสำคัญ เรื่องคั่งค้างด้วยความเด็ดขาด ฟันฉึบเพื่อสะสางปัญหา การงานมักจะพัฒนาไปเป็นคนใกล้ชิดในชีวิตในจิตใจได้ เป็นคนดีจริงใจ ถ้าได้มาเป็นหุ้นส่วนในการทำงานจะมีแต่เรื่องดีๆ เข้ามา ช่วงนี้เจรจาทางการเงินต่างๆคล่องตัวพอสมควรแต่ผลที่ดีจะยังต้องรออีกนิดหนึ่ง ส่วนความรักนั้น เขาช่วยงาน สนับสนุนเรื่องการงานของคุณอยู่แล้ว คุณต่างหากที่มองไม่ค่อยเห็น จนไปคิดมากเกินเหตุ   

เกิดวันเสาร์
 
วันนี้ดีกับการลุย การทุ่มเทอย่างไม่ย่อท้อ มีเกณฑ์จะเต็มไปด้วยพลังในการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ พร้อมที่จะทำงานต่างๆอย่างเต็มที่ ดีเป็นพิเศษสำหรับการงานซึ่งต้องเกี่ยวพันกับผู้คนรายรอบ  มีจังหวะดีมากสำหรับงานขายตรง งานประสานงานธุรกิจทุกประเภท โดยเฉพาะที่ได้เดินทางออกนอกสถานที่จะถูกโฉลกมาก เรื่องรักคนรักจะเข้มแข็งช่วยให้คุณหายลังเล คนรักช่วยเหลือเฟื้อกู้มาก คนโสดก็ได้อยู่ท่ามกลางเพื่อนปิ๊งๆอย่างแสนสุข


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ.2554


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์