ป้าดวงเฮงรับ22ล้านขึ้นชั้นเศรษฐีใหม่

ป้าดวงเฮงรับ22ล้านขึ้นชั้นเศรษฐีใหม่

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 17 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่ามีผู้โชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลรางวัลที่ 1 จำนวน 5 ใบ รวมเป็นเงิน 22 ล้านบาท

กำลังนำเงินไปเข้าบัญชีที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาเซ็นทรัลพิษณุโลก จึงรีบไปตรวจสอบนางบุญแจง คงสุจริต อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 254 หมู่ 4 ต.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ พร้อมครอบครัวและญาติพี่น้องที่มาร่วมยินดี ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวแจ้งความประสงค์นางบุญแจง ก็ยินดีเปิดเผยถึงความโชคดีครั้งนี้

โดยเจ้าของเงินรางวัล 22 ล้าน เผยว่า เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา
 
ได้แวะซื้อลอตเตอรี่ชุดดังกล่าวจากแม่ค้าแถวบ้านโดยเป็นสลากกินแบ่งรัฐบาล 4 ใบ และสลากกาชาติพิเศษอีก 1 ใบ แต่ช่วงลอตเตอรี่ออกตนไม่ได้ฟังจึงไม่รู้ กระทั่งแม่ค้าลอตเตอรี่ที่ตนซื้อวิ่งมาบอกว่าตนถูกรางวัลที่ 1 ถึงกับเป็นลม เพราะไม่คิดว่าจะมีโชคขนาดนี้ เนื่องจากเพิ่งถูกรางวัลที่ไปเมื่องวดที่แล้วเอง ที่สำคัญไม่ได้ฝันหรือเก็งเลขเด็ดที่ไหนเลย แต่ซื้อไปตามความต้องการเท่านั้น

คุณป้าดวงเฮง เผยต่อว่า สำหรับโชคก้อนใหญ่ที่ได้รับตนคิดว่าน่าจะเป็นผลมาจากผลบุญกุศลที่หมั่นทำอยู่บ่อย ๆ โดยเฉพาะช่วงน้ำท่วมตนบริจาคเงินช่วยเหลือไปพอควร อย่างไรก็ตามจะแบ่งเงินที่ได้มาส่วนหนึ่งไปทอดผ้าป่า 9 วัด เพื่อความสุขความเจริญในชีวิต. 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์