ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ.2554

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ.2554 แรม 6 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์จนถึงเวลา 20.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การสู่ขอ ทวงหนี้ ขอบริจาคต่างๆ  แต่เป็นวันที่ต้องระวังเรื่องการเงิน การต้มตุ๋น หลีกหลี่ยงการยั่วยุ กวนโทสะ  ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีระวังทางนั้นด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกพอจะพึ่งพาได้ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์
 
วันนี้อยู่เฉยๆซะจะเบาปัญหา เพราะทำอะไรไม่ค่อยคล่อง การตัดสินใจทางการเงินหรือเรื่องใดๆ ต้องรอบคอบ ใคร่ครวญ และระมัดระวังอย่างยิ่ง อย่าเชื่อใครง่ายๆ  และระวังอารมณ์ตัวเองอย่าให้ร้อน อย่าให้วู่วามหรือบูดง่ายนัก เดี๋ยวจะไปแว้ดถ้อยคำไม่สุนทรรูหูใส่ชาวบ้าน ความรักมีเกณฑ์จะไปทำให้เขารู้สึกถูกเอาเปรียบ รู้สึกน้อยใจได้ เมตตากันไว้ให้มากๆ ปัญหาจะทุเลาลง

เกิดวันจันทร์  
 
เป็นวันที่ให้ไม่อยากแต่ก็ต้องมีเหตุให้ลงแรง ให้ขยันกระตือรืร้นขาลุย ขาชนมาเอง การขยับก้าวหน้าในเรื่องงานวันนี้ ผู้ใหญ่จะให้โอกาสมาก ดีเป็นพิเศษสำหรับคนทำงานขายตรง  คนทำอาชีพนายหน้า ติดต่อขายงานทางศิลปะ เสื้อผ้า เครื่องประดับ การออกแบบต่างๆ จะพบจังหวะที่ดีอันคึกคักตลอด เรื่องรักมาพร้อมการงาน ได้สดชื่นกับคนในแว
ดวงเดียวกัน              

เกิดวันอังคาร
 
วันนี้ได้ลุยงานหนักเต็มที่ ลงแรงซะจะสะสางได้สำเร็จ ขยันไม่ถอยผู้ใหญ่จะช่วยและเห็นคุณค่า ได้รับกำลังใจดีๆเพียบ การประสานงานต่างๆ ทางด้านการงานปลอดโปร่งดี ความรักยังเรื่อยๆ อยู่เฉยๆก็มีคนอ่อนๆ คนหน้าอ่อนมาทำให้หัวใจคึกคัก  ระวังบ้างคนมีเกียรติ จะมาเอาเปรียบหรือมาให้คุณทำอะไรมากเกินไป ถ้าคิดว่าทำการกุศลแล้วสบายใจก็ทำไปเถอะ           

เกิดวันพุธกลางวัน
 
การเงินกำลังดีเลย  ยิ่งถ้าช่วยผู้ใหญ่ลงแรงทำงานยิ่งดีใหญ่ งานนี้ช่วยกับผุ้ใหญ่วิน-วิน เจรจากับใคร ดีถึงดีมากๆ การเซ็นสัญญาต่างๆจะปลอดโปร่ง งานขายตรงดีเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการเจรจาค้าขายกับคนระดับผู้นำในองค์กร พวกหัวหน้าหน่วยงานต่างๆ สุขภาพก็จะแข็งแรงดีขึ้น ส่วนความรักลูกหลานบริวาร คนอายุน้อยมาทให้คึกคักและพาโชคทางการเงินมาให้ซะด้วย

เกิดวันพุธกลางคืน
 
ลูกน้อง บริวาร มิตรที่อ่อนเยาว์กว่าจะนำโชคทางการเงินทรัพย์สินมาให้ มาช่วยเหลือหลายด้านที่ทำให้การงานและชีวิต ง่ายกับสะดวกขึ้นมาก ช่วงนี้ยังมีเกณฑ์ต้องเหน็ดเหนื่อยในเรื่องงาน แต่ที่ป่วยไข้จะทุเลา เรี่ยวแรงดีขึ้น ส่วนความรัก คนอยู่ใกล้จะทั้งรัก ทั้งเกรงใจ ออกจะกลัวๆ เอาเสียด้วยซ้ำ การประสานงาน การลงนามในเอกสารทุกประเภทยังจัดการได้เรียบร้อย ต่อรองไปได้ดีอยู่    

เกิดวันพฤหัสบดี             
 
จะได้ใช้ความเด็ดขาด ตัดใจกับบางเรื่องเพื่อเดินต่อไปข้างหน้า ความรักมีเกณฑ์จะได้เดินทางไกลกับคนรัก ได้พบรักกับคนต่างชาติ ต่างภาษา ต่างศาสนา หรือเดินทางไกลๆแล้วเจอกัน การประสานงานต่างๆไม่ค่อยสะดวกเท่าใดนัก ควรใช้ตัวแทนทำจะดีกว่า แต่ใจคุณก็มั่นคงพอที่จะเผชิญอุปสรรคโดยไม่ย่อท้อ เรื่องเงินยังหวังได้ ติดต่ออะไรยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ มีเงื่อนไขเก่าๆ คนเก่าๆ ที่ซาบซึ้งพร้อมจะช่วยเกื้อหนุน   

เกิดวันศุกร์
 
การขายตรงต่างๆ การติดต่อประสานงานในวันนี้ ลองใช้เทคโนโลยีแฟกซ์ โทรศัพท์ อีเมล์ หรือตัวแทนดู จะถูกโฉลกมากกว่า สำหรับคนมีคู่แล้วและคนมีหุ้นส่วนขอให้หลีกเลี่ยงการเผชิญหน้าด้วยความขัดแย้งไว้ด้วย ระวังคำพูดคุณนั้นแหละมันจะไปจิ้มหัวใจคนอื่น ต่อรองต่างๆ อ่อนน้อมถ่อมตนอย่าเบ่งแล้วดีเอง ส่วนเรื่องรักยังต้องกระแซะเงียบๆ ไปเรื่อยๆ ของอย่างนี้รู้กันสองคนดีแล้ว ป่าวประกาศไปเดี๋ยวตัวป่วนจะตรงรี่มาเชียว

เกิดวันเสาร์
 
จะได้รับเกียรติ ได้รับความชอบใจสบายใจ ภูมิใจมีลาภทางการเจรจา อย่างเบาะๆก็สามารถต่อรองให้พ่อค้าแม่ขายลด แลก แจกแถมได้คล่องปาก และไม่ค่อยมีใครอยากปฏิเสธ  ยังติดต่อกิจการงาน สัมพันธ์กับคนรอบข้างได้ดี เสนอความคิดเห็นต่างๆ พร้อมจะมีคนรับฟัง การติดต่อเรื่องเงินดีทุกแบบ แต่อย่าหน้าใหญ่จะโดนให้ควักหมดกระเป๋า รักใคร่เป็นเพื่อนคุ่ใจเกื้อกูลกันดี หาไม่ได้หาจากเพื่อนเด็กๆนั้นแหละจะมีเหตุให้ยิ้มแป้นไปเลย


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ.2554


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์