อึ้ง เด็กหญิงวัย13โหด ขู่ฆ่าซานตาคลอส-ล่ากวางแรนเดียร์หากไม่ได้ของขวัญหรูที่ขอไว้

ภาพจาก มติชนภาพจาก มติชน

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 15 ธ.ค.ว่า ด.ญ.เมกีด้า ออสติน วัย 13 ปี ชาวสหรัฐ ก่อเหตุชวนอึ้ง
 
เมื่อเจ้าตัวเขียนจดหมายคำขู่ซานตา คลอส ว่าจะถูกฆ่าตาย หากไม่สามารถให้ของขวัญอย่างน้อย 2 อย่างจากรายชื่อของขวัญหรูทั้งหมดที่เธอต้องการ นอกจากนี้ เธอยังได้ขู่จะตามล่ากวางแรนเดียร์และจับต้ม และแจกจ่ายเนื้อให้แก่คนจรจัดในวันคริสต์มาสด้วย

รายงานระบุว่า ในจม.ดังกล่าว ด.ญ.เมกีด้า ได้เขียนของขวัญที่เธอต้องการจากซานตา คลอส ได้แก่ โทรศัพท์"แบล็คเบอรี่" รองเท้าคอนเวิร์ส และแว่นกันแดด นอกจากนี้ เธอยังต้องการให้ซานตา คลอส พาจัสติน บีเบ่อร์ และ"ออสติน มาโฮน สองนักร้องดัง ให้เธอได้สัมผัสด้วย โดยเธอได้เขียนคำขู่อันน่าสะพรึงว่า "จำเอาไว้ องได้อย่างน้อยสองอย่าง ไม่งั้นคุณตาย"

อย่างไรก็ตาม ทางด้านนางเทรซีย์ มารดาของเด็กหญิงซ่อนจิตโหดรายนี้ ไม่ได้ลงโทษด.ญ.เมกีด้า ฐานเขียนจดหมายน่ากลัวดังกล่าว และว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเหมือนว่าเธอจะถูกตามใจ แต่เธออยากจะให้สิ่งที่ลูกสาวของเธอต้องการ และไม่อยากให้ใครขยายด้านร้ายของเธอ และว่า เธอจะพยายามซื้อของขวัญที่ลูกสาวเธอต้องการ แต่อาจจะไม่สามารถซื้อโทรศัพท์"แบล๊คเบอร์รี่"ให้ด.ญ.เมกีด้า ให้ได้

ทางด้านด.ญ.เมกีด้า บอกว่า เธอโกรธเพราะคิดว่าตัวเองจะไม่ได้ของขวัญที่ต้องการในปีนี้ แม้ว่าแม่ของเธอจะพบจดหมายนี้ แต่เธอก็ยังคิดว่าเธอจะของขวัญส่วนใหญ่ตามที่เธอต้องการ และเธอไม่เห็นว่าจดหมายของเขามีปัญหาอะไร


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์