ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2554

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2554 แรม 5 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์จนถึงเวลา 20.42 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อหน่วยงานทางศาสนา  งานใช้กำลังปราบปราม ใช้แรงงาน การกีฬาจะค่อนข้างได้ผล  ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานทางนั้นต้องดูดีๆด้วย เงินทรัพย์หาได้มากทางทิศตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้จะเป็นที่พึ่งได้ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ และยังเป็นวันฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
         
ต้องจัดการธุระปัญหาต่างๆด้วยการลงแรงอย่างเต็มที่ ต่อให้เป็นเจ้านายเขา ก็ยังตะลุยลงไปคลุกวงในไม่ค่อยวางมืออะไรง่ายๆ การงานกำลังไปได้สวย งานหนักและจะพาให้กระเป๋าหนักไปด้วย การประสานงานทุกอย่างมีจังหวะดีๆเข้ามาเสมอ ส่วนความรักผู้ใหญ่จะช่วย คนไม่สนเรื่องรักก็จะเงินเต็มกระเป๋า คนสนเรื่องรักก็ใจอุ่นและเงินอุ่นไปพร้อมกันด้วย ระวังเรื่องป่วยง่ายไว้ด้วย พยายามให้ตัวอุ่นไว้บ   

เกิดวันจันทร์   

วันนี้เรื่องเงินเรื่องทรัพย์จะเด่นเชียวล่ะ ใจร้อนและกระตือรือร้นมาก จะจัดการเรื่องต่างๆให้ลุล่วงอย่างฉับไว งานนี้ขาลุยมาเอง และได้ผลด้วย เงินทองไหลเข้ากระเป๋าอู้ฟู่ เจรจาอะไรเป็นเงินเป็นทอง เหมาะแก่การเริ่มโครงการใหม่ วางแผนติดต่อประสานงานต่างๆ ผู้ใหญ่หนุนและจะเปิดโอกาสให้ทำในสิ่งที่ปรารถนา ความรักมาพร้อมโชคทางการเงิน ได้ฉ่ำชื่นดีต่อกันมาก ช่วยกันหาเงินเพลินไปเลย แต่ยังไม่ใช่จังหวะจะปักใจมั่น มีอุปสรรคทำให้ความสัมพันธ์ยังไม่ลงตัวนัก        

เกิดวันอังคาร
                     
ยังรุ่งดีมากๆในเรื่องงาน การโอนย้าย สมัครงาน มีจังหวะที่จะเกิดผลในทางบวกเข้ามาตลอด ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน และช่วยเคลียร์ปัญหาให้ทุเลาเบาบางขึ้น การเงินก็รุ่งสุดๆ ได้เงินเก่าคั่งค้างจากงานในอดีต  งานที่ทำอยู่ขยับขยายได้เงินเพิ่มขึ้นมีเข้ามาตลอด รับใช้ผู้ใหญ่อย่าเกี่ยงงอนแล้วดีเอง ส่วนความรักนั้นทั้งรักทั้งใคร่จะนุงนังอยู่ชนิดแยกไม่ออก

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องที่ตั้งใจติดต่อประสานงาน ขายตรง หรืองานนายหน้าตัวแทนต่างๆขอให้เดินหน้าใช้ความสุขุมและเด็ดขาด ฟันปัญหาซะอย่าลังเล เพราะวันนี้ดวงส่งในเรื่องความเฉียบขาด สิ่งที่นำเสนอความคิดเห็นไปจะได้เครดิต ได้รับความเชื่อถืออย่างพอใจ เรื่องเงินต้องลุ้นหนักลงแรงหนัก ไปล้วงไปควักอย่างถึงลูกถึงคนถึงจะได้มา ส่วนเรื่องรักคนมีคู่แล้วเงินเข้า ช่วยกันทำมาหากินดี ที่โสดพวกแก่ๆจะมาเกาะแกะและพาโอกาสทางการเงินมาให้

เกิดวันพุธกลางคืน

หันมาดูแลสุขภาพตัวเองก่อนดีกว่า ร่างกายจะเปราะบาง ภูมิต้านทานต่ำและป่วยไข้ง่าย การเซ็นสัญญาต่างๆ เจรจาธุรกิจทุกประเภทต้องรอบคอบอย่างที่สุด มีเกณฑ์จะเสียเปรียบได้  หากช่วงนี้จิตใจอารมณ์ไม่ค่อยปกติ ขอให้หลีกเลี่ยงการทะเลาะวิวาท การพูดไม่จริง พูดพลิกแพลง พูดกำกวม จะเสียเครดิตสูง อยู่เงียบๆเฉยๆ พักสักวันเถอะ ส่วนเรื่องรักนั้นคนรักชัดเจนในตัวเองและไม่ยอมอ่อนลงหรอก อย่าไปบีบคั้นใครเลย คนโสดก็อยู่โสดๆ ไปก่อน

เกิดวันพฤหัสบดี    

ลูกหลานบริวารจะเป็นมือไม้ให้ไม่ต้องเหนื่อยเองนัก มีโอกาสเดินทางและป่วยไข้จะทุเลา เบาใจ จะคิดตกได้ในหลายๆเรื่อง หิริโอตัปปะและความถูกควรเป็นอย่างไรจะเข้าใจอย่างลึกซึ้ง และแก้ปัญหาที่กัดกร่อนในใจให้ลุล่วงได้ ได้เจอผู้ใหญ่ที่ดี หนังสือดี ความคิดอันประเสริฐที่ทำให้ความทุรนทุรายในใจจะทุเลาลง  และจะได้ให้คำปรึกษาที่ดีกับคน ได้ช่วยเหลือคนที่กำลังทุกข์ การเงินยังไปได้ เงินระยะไกล ผู้ใหญ่ช่วย เรื่องเงินผ่ายอุปสรรคได้   

เกิดวันศุกร์

มีปัญหาผู้ใหญ่พึ่งได้ เรื่องทางการศึกษา งานวิชาการ การหาข้อมูลต่างๆ จะจัดการได้เรียบร้อย ลูกหลานบริวารช่วยเหลือ การเจรจาติดต่อประสานงานต่างๆ จะต้องทำแบบเสงี่ยมเจียมตัวไม่ออกหน้าแล้วจะสำเร็จ ไอ้ชนิดวันแมนโชว์จะโดนหมั่นไส้และชวดได้  เรื่องเงินคล่องมือด้วยความสามารถของตัวเอง ส่วนความรักนั้นเจ้าเสน่ห์แท้ๆ คนมีคู่แล้วคู่จะน้อยใจง่าย เพราะคุณสนแต่เรื่องของตัวเอง       

เกิดวันเสาร์

สุขภาพจะเบาปัญหา ทุเลาป่วย การติดต่อประสานงานต่างๆสามารถทำเงินได้เป็นกอบเป็นกำ คู่ครอง หุ้นส่วนหาเงินก้อนใหญ่มาเข้ากระเป๋าคุณได้เรื่อยๆ เรื่องต้องระวังคือยังเชื่ออะไรไม่ค่อยมีเหตุผล  ปัญหาที่เกิดจะเพราะตัวเองไม่ใช่คนอื่นหรอก  อย่าไปดทษใคร มองกลับมาที่ตัวเองดีกว่า ส่วนเรื่องรักนั้นลูกหลานบริวาร คนอ่อนกว่า หรือมีอะไรด้อยกว่าบ้าง จะมาประทับใจคุณเป็นพิเศษ ที่มีคู่แล้วคู่ครองเป็นคู่คิดอย่างแจ๋ว


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2554


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์