วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:จ.12ธ.ค.54

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:จ.12ธ.ค.54

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2554 แรม 2 ค่ำ เดือน 1 ปีเถาะ จ.ศ.1373

ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
ท่านจะพบเห็นความไม่สามัคคีของหมู่คณะ  เพื่อนร่วมงานบางคนจะเกิดความขัดแย้ง ศุกร์ในเรือนโกณฑ์พร้อมกับอังคาร ระวังความสนุกสนานที่เกินขอบเขต  ความรักสมหวัง

ราศีพฤษภ
เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
อาทิตย์กาลกิณีเล็งราศีเกิด ท่านไม่ควรริเริ่มสิ่งใหม่ๆในวันนี้  ไม่ว่าจะเป็นการเริ่มงานใหม่ การลงทุน หรือแม้แต่การซื้อยานพาหนะใหม่ จะมีงานสังคมและมีผู้คนไปมาหาสู่มาก

ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
ท่านจะได้รับความนิยมชมชอบจากหมู่คณะ มักต้องรับผิดชอบงานใหญ่ที่จะมีผลต่อคนจำนวนมากๆ  มุมสัมพันธ์ของพฤหัสบดีจะได้สมาคมกับนักวิชาการและคนที่มีความรู้

ราศีกรกฎ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
ศุกร์ในมุมโกณฑ์กับอังคาร ท่านใช้จ่ายมาก  แต่จะเป็นการใช้ทรัพย์ที่ท่านมีความยินดีในการใช้จ่ายเพื่อบำรุงความสุขหรือความสนใจส่วนตัว มีการสนุกสนานกับมิตรสหาย

ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
ท่านจะได้รับความไม่สบายใจเกี่ยวกับญาติพี่น้อง บางทีอาจเป็นเพราะท่านวิตกกังวลเกี่ยวกับความทุกข์ของเขา  อังคารในเรือนลัคน์นวางค์พุธท่านควรหลีกเลี่ยงการบริภาษคนอื่น

ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
ท่านจะไปร่วมงานสำคัญที่มีคนไปชุมนุมกันมากๆ ได้พบปะผู้คนหลากหลายรูปแบบ  มีสติปัญญาแจ่มใส ร่างกายแข็งแรง   มีความคิดอยากปรับปรุงสภาพแวดล้อมในการทำงาน

ราศีตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
ท่านจะได้รับความรู้และเปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ ได้อ่านหนังสือดีๆ หรือได้เรียนรู้ที่จะทำงานอดิเรกแบบที่ท่านไม่เคยทำมาก่อน  เกตุและเสาร์ในราศีเกิดจะได้พบญาติผู้ใหญ่ทื่มีอายุ

ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
ท่านจะมีรายจ่ายเกี่ยวกับบ้านเรือน ที่อยู่อาศัย ซ่อมแซมบ้าน หรือซื้อหาข้าวของเครื่องใช้และเครื่องอำนวยความสะดวกต่างๆ  มีโชคด้านความรัก คนใกล้ตัวจะนำลาภมาให้

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
ท่านจะต้องแก้ไขปัญหาที่บอกใครไม่ได้ จะต้องทำความดีซึ่งอาจไม่มีใครรู้เห็น แต่ไม่ทำก็อาจมีเรื่องเดือดร้อนมาถึงท่านหรือคนรอบข้าง เด็กๆ ในความดูแลจะเจ็บไข้ไม่สบาย

ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
อาทิตย์กาลกิณีร่วมราหูในองศา ท่านจะได้รับความยุ่งยากเดือดร้อนจากพวกคนเมาสุรา  ถ้าไม่มีเหตุจำเป็นควรหลีกเลี่ยงการเข้าไปเที่ยวเตร่ในสถานบันเทิง โดยเฉพาะในยามวิกาล

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
อังคารเล็งราศีเกิด ท่านจะเหน็ดเหนื่อยจากภาระหน้าที่  ในเร็ววันนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับหุ้นส่วนและเพื่อนร่วมงาน  เป็นการเปลี่ยนแปลงที่จะทำให้ท่านเจริญก้าวหน้าขึ้น

ราศีมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
ท่านจะต้องระมัดระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากเครื่องใช้ภายในบ้าน   แม้อาจจะไม่ใช่เรื่องที่ร้ายแรงแต่ถ้าท่านประมาทเลินเล่อก็อาจเจ็บตัวโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์  ระวังโรคเก่ากำเริบ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์