นักโหราศาสตร์!ผ่าดวงเมืองปีหน้าแผ่นดินจะแยกเป็นสอง

นักโหราศาสตร์ ทำนายดวงเมืองปีหน้า จะเกิดสงครามประชาชน โดยมิ.ย.55 'แผ่นดินจะแยกออกเป็นสองเศรษฐกิจแย่ การคลังจะมีปัญหา

รายการคม-ชัด-ลึก ได้จัดพูดคุยในหัวข้อ "ดวงดาว โหราศาสตร์ ... กำหนดชะตาบ้านเมือง ?"ทางช่อง เนชั่นแชลแนล เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา

ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ กล่าวว่า โดยปกติดาวเคราะห์เป็นดาวที่เคลื่อนที่ ทุกเวลาดวงดาวก็เคลื่อน แต่เมื่อดาวเสาร์เป็นบาปพระเคราะห์ผ่านไปราศีตุลย์ และเล็งลัคนาดวงเมือง ดังนั้นเหตุการณ์จึงเกิดการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างรวดเร็ว เรื่องแผ่นดินไหวก็เป็นไปได้ เพราะปีหน้าเป็นอุปราคาที่สำคัญ 2 ครั้ง ราศีพฤษภเป็นราชาแห่งแผ่นดินไหว วันที่ 21 พ.ค.55 เป็นสุริยุปราคาวงแหวน เล็งกับราศีพิจิก ซึ่งที่จริงได้มีทางโหราศาสตร์ได้มีการทำนายเรื่องภัยธรรมชาติมาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่คนส่วนใหญ่ไปให้ความสำคัญกับเรื่องการเมือง

สำหรับดวงเมืองนั้น พบว่าเกิดพิณทุบาทว์ 3 จุด และดาวอังคารขณะนี้โคจรวิปริตอยู่ในราศีสิงห์ ซึ่งเป็นราศีธาตุไฟแผ่นดินจะแยกออกเป็นสอง ไม่เกิน 22 มิ.ย.2555 โดยช่วงมี.ค.-เม.ย.-พ.ค. ต้องระวังจะเกิดความผันผวนรุนแรง เมื่อนายกฯทราบก็ต้องแก้ให้สอดคล้องกับธรรมชาติและดวงเมือง หากทำได้เปิดใจกว้างก็พอจะเอาตัวรอดได้ ส่วนเรื่องเศรษฐกิจ การค้า ความสัมพันธ์กับต่างประเทศ นั้น ต้องระวังเรื่องการคลัง 


นักโหราศาสตร์!ผ่าดวงเมืองปีหน้าแผ่นดินจะแยกเป็นสอง

หมอนิด กิจจา ทวีกุลกิจ กล่าวว่า เมื่อดูจากวัน เดือน ปี เกิด ของครม.ประกอบ นายกฯคนนี้จะอยู่ไม่นาน เหตุการณ์การเมืองจะรุนแรงกว่าปี 53 ที่ราชประสงค์ จะเกิดสงครามประชาชน เลือดจะนองแผ่นดิน โอกาสที่ครม.ชุดนี้จะอยู่ยาวไม่มี ไม่เกิน 8 เดือน และให้ระวัง'เขา'คนนั้นลุยไม่ถอย จึงขอให้ตั้งรับให้ดี นอกจากกักตุนอาหารแล้ว ให้เติมน้ำมันให้เต็มถึง จะเกิดภัยธรรมชาติรุนแรง แผ่นดินไหวจะเกิด หากไม่เกิดที่ประเทศไทยโดยตรง แต่เกิดกับประเทศเพื่อนบ้านก็จะกระทบถึงไทย โดยจะเกิดคลื่นยักษ์ขึ้นอีก แต่เกิดตรงไหนตนไม่รู้

 ประมาณช่วง ก.พ. เป็นต้นไปจะเป็นเรื่องการเมืองที่แรงกว่าปี 2553 จนเกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง ส่วนเดือน ส.ค.จะเป็นเรื่องภัยธรรมชาติ ทั้งนี้ หากเกิดเหตุการณ์การเมืองรุนแรง การเลือกตั้งต้องหยุดไปก่อน ส่วนนายอภิสิทธิ์ ยังไม่สามารถกลับมาเป็นนายกฯได้

 "ปีหน้าใครที่คิดจะลงทุนให้หยุดไว้ก่อน ใครทำงานอยู่อย่าเพิ่งออก เศรษฐกิจจะซบเซาเละเป็นโจ๊ก โจรผู้ร้ายจะชุกชุม ทองจะลง ตลาดหุ้นจะปั่นป่วน อีกไม่นานจะมีการย้ายกรุงเทพฯไปอยู่อีสาน" หมอนิด กล่าวและว่า ในปี 2555 จะเกิดสงครามในแถบอาหรับอีก เศรษฐกิจทั่วโลกจะซบเซา เศรษฐกิจประเทศกรีซจะแก้ไม่ขึ้น แต่ในด้านการเกษตร อาหาร การส่งออกอุปโภคบริโภคจะดี

 กรหริศ บัวสรวง หมอดูชื่อดัง ศาสตร์ แห่งโหรพยากรณ์ กล่าวว่า เมื่อดาวเสาร์มาอยู่ราศีตุลย์เล็งลัคนาดวงเมืองในราศีเมษ ซึ่งเป็นตนุลัคดวงเมือง ตั้งแต่ 4 ม.ค.2555 จะเห็นอะไรดีๆบ้าง แต่เมื่อดาวเสาร์และดาวพฤหัสยังอยู่ซึ่งถือเป็นขั้วบวกกับลบ ดังนั้นจะเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วภายใน 45 วัน ซึ่งดาวนี้เล็งไปที่ผู้นำ และผูกพันกับเพศชาย นักรบทหารก็เป็นเพศชาย

" เวลาดูดวงชะตาไม่ว่าดวงเมืองหรือดวงคนต้องดูสิ่งแวดล้อมประกอบด้วย แม้ดาวดีแต่คนเลวบ้านเมืองก็ไปไม่รอด ส่วนเหตุการณ์จันทรุปราคาในวันที่ 10 ธ.ค.นั้น ดาวผู้นำอยู่ในภพมรณะ หมายถึง มีอุปสรรค มีปัญหา ต้องแก้ไขแก้ตัว  การเมืองดูเหมือนเรียบแต่ที่จริงร้าว เพราะน้ำท่วมกลับมีอีกกลุ่มไปแอบทำเรื่อง พ.ร.ฎ. และยังมีนักการเมืองที่จะถูกตัดสินพ้นจากความเป็นส.ส.


กรหริศ กล่าวว่า ตนเห็นด้วยกับการย้ายเมืองหลวง ซึ่งต้องเตรียมให้พร้อมรับมือกับภัยพิบัติที่เกิดขึ้น เมื่อแผ่นดินสะสมเรื่อยๆ ไม่มีทางแล้วต้องอพยพ เพราะอิทธิพลของดาวเสาร์ที่เดินวิปริต เพราะดาวเสาร์ไปอยู่ในเจ้าเรือนของดาวศุกร์ จึงกระทบถึงดาวศุกร์ที่ดวงในราศีพฤษภ และตุลย์ สำหรับการลงทุนในปี 2555 การลงทุนจากต่างประเทศจะไม่มี นักลงทุนจะถอนตัว
 


นักโหราศาสตร์!ผ่าดวงเมืองปีหน้าแผ่นดินจะแยกเป็นสอง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์