ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ.2554

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ.2554 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ตั้งแต่เวลา 13.06 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การใช้ความเด็ดขาดจัดการปัญหาให้ยุติ ดีสำหรับการโจมตีฝ่ายตรงข้าม การพบปะติดต่อทางธุรกิจอาจพบอุปสรรค ติดต่อเข้าพบผู้ใหญ่ต้องระวังอย่างพิเศษ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ไปทางนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้ให้การสนับสนุนพึ่งพาได้ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์และยังเป็นวันฤกษ์ล่างเสีย จึงห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
 
เป็นวันเหมาะลุยงานหนัก จะได้ดังประสงค์อยู่ด้วย แต่อย่าประมาท การประสานงานทางการเงิน งานนายหน้า งานตัวแทนทางการค้าต่างๆจะไปได้ดี ผู้ใหญ่ช่วย ได้เงินได้ทรัพย์จาผู้ใหญ่ด้วยความเอ็นดู ความรักนั้นดีแจ่มใส ได้ช่วยคนรักเต็มสามารถ แต่ก็พอใจสบายใจดีอยู่มิใช่หรือ           

เกิดวันจันทร์  
 
การเงินยังคล่องมือดี ได้เงินจากการช่วยเหลือของที่บ้าน หุ้นส่วน การประสานงานทางการเงินดีไปได้แจ่มยิ่งเย็ยๆไปแล้วการงานเดินหน้าชื่อเสียง ความสำเร็จ ความก้าวหน้าข้อตกลงใหม่ๆ เรียงแถวเข้ามา ส่วนเรื่องรักเต็มไปด้วยความลุ่มหลงเสน่หา กระโดดเข้าสนามรักสุดตัวดูดีๆว่าทำในสิ่งที่สมควรหรือเปล่า ไม่งั้นมันจะเตลิดไปเรื่อย

เกิดวันอังคาร
 
จะชื่นใจในความสำเร็จ ในสิ่งที่ได้รับคำชมคำยกย่อง ให้มีเกียรติอย่างปลื้ม การประสานงานต้องใจเย็นเพราะยังมีเรื่องช้าหลายเรื่อง การเงินถือว่าปลอดโปร่ง มีเกณฑ์เข้าออกคล่อง และมีเกณฑ์การงานที่เกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ วัตถุมงคลต่างๆ ต้องเข้าวัดปฏิบัติธรรม ที่เคยมีปัญหาไม่ลงตัวเรื่องงานจะทุเลาลงแล้ว ส่วนเรื่องรักระวังความสัมพันธ์กับเพื่อนกันให้ดี ใจจะว่อกแว่กง่ายมาก มันจะยุ่งเยอะ

เกิดวันพุธกลางวัน
 
วันนี้จะกล้าและขยันลงดาบในการแก้ปัญหาต่างๆ ได้ใช้ความเฉียบขาดตัดใจตัดสินได้ฉึบฉับ ทำแล้วได้ผลอย่างหวัง ได้ข่าวดีทางการเงินจากผลงานที่ลืมไปแล้ว  ความคล่องตัวทางการเงินยังปรูดปราดดีอยู่  เรื่องความรักก็กำลังเข้ามานัวเนียใกล้ชิด คนที่ห่างเหิน  คนโสดจะมีคนอยากเข้ามาชิดใกล้แล้ว แต่จะมาอย่างค่อยๆคืบๆคลานๆ ถ้าคุณไม่โง่นักก็รู้เองล่ะว่ากำลังมีคนมาปิ๊ง                              

เกิดวันพุธกลางคืน
 
เป็นวันที่อยู่เฉย อย่าทำอะไรใหม่ๆ  เพราะใจหุนหันพลันแล่นได้ง่าย  การตัดสินใจเรื่องสำคัญๆ ในวันนี้ต้องคาดเก็งให้ดีว่าจะเกิดผลดีผลเสียในอนาคตอย่างไร พยายามมองรอบด้านและมองอนาคตให้พอจะเห็นผลของการกระทำต่างๆให้ได้ ต้องรอบคอบระวังมากๆ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับเอกสารสัญญาต่างๆ อีกไม่กี่วันจะเป็นเรื่องขึ้นมาได้ ความรักยังไม่ค่อยสดใส  อย่าพยายามเปลี่ยนแปลงสภาพอะไรตอนนี้ยังไม่มีจังหวะที่ดีในทุกเรื่อง    

เกิดวันพฤหัสบดี             
 
มีสังหรณ์ในเรื่องงานแม่น ขอให้เชื่อสัญชาตญาณตัวเองให้มากเวลาจะตัดสินใจอะไร เพราะเป็นช่วงที่จะตัดสินใจเลือกสิ่งต่างๆได้เหมาะควร ควรทำทุกสิ่งด้วยตัวเอง อย่าพึ่งใครเพราะจะเสียใจได้ ดีกับการประสานงาน ติดต่อต่างชาติ ติดต่อระยะไกล หรือติดต่อกับคนในแวดวงศาสนา งานสืบสวนค้นคว้าจะได้ผลดังใจ ความรักก็มาพร้อมเรื่องงานการ ได้ทิ่มแทงต่อปากต่อคำกันสนุก ชิงไหวพริบกันรื่นรมย์ การเงินยังคล่องมือดี แต่เก็บออมไม่ได้ ใช้กันซะมันมือไปเลย                 

เกิดวันศุกร์
 
ความขยันล่าถอยไปจะเนือยๆชอบกลอยู่ ไม่ต้องไปฝืนหรอก ทำเรื่อยๆ เดี๋ยวดีเอง การติดต่อผู้ใหญ่ยังมีอะไรดีๆ เข้ามาบ้าง การประสานงานไปได้คล่อง แต่ขอให้หนักแน่นมากๆ เพราะมักมีศัตรูทิ่มแทงในที่ลับ ช่วยๆ เมตตาเขาให้มาก เป็นธรรมดาโลกอยู่แล้ว ถูกริษยาทางหนึ่งก็ถือได้ว่าเป็นเรื่องดีที่เขามาสอนธรรมะให้เรารู้จักการปล่อยวาง เรื่องรักคนรักยุ่งเรื่องของตัวเอง ส่วนคุณก็อยู่กับความลุ่มหลง ถอยห่างมาหน่อยจะเห็นอะไรชัดขึ้น

เกิดวันเสาร์
 
ร่างกายจะทุเลาจากไข้เจ็บลงแล้ว และยังต้องพบปะคนมากหน้าหลายตา มีงานเลี้ยงสังสรรค์เจอผู้คนรับแขกกันเหนื่อย และการพบปะนำโชคมาให้ได้รับยกย่องให้ปลื้ม การติดต่อประสานงานเพื่อนช่วยเหลือมาก จะได้โชคฟลุ้คๆจากการประสานงานนี้ด้วย ส่วนเรื่องรักยังเป็นเพื่อนกันมาก ช่วยกันมาก หรือเพื่อนแก่เพื่อนเก่าจะมาเล็งมาแล


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ.2554


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์