ซีเอ็นเอ็น ออกอากาศรายงานพิเศษประเทศไทยในรายการ Eye on Thailand ตลอดครึ่งเดือนนี้

ซีเอ็นเอ็น ออกอากาศรายงานพิเศษประเทศไทยในรายการ Eye on Thailand ตลอดครึ่งเดือนนี้

สถานีโทรทัศน์ซีเอ็นเอ็นเสนอรายการพิเศษเกี่ยวกับไทยตลอดครึ่งแรกของเดือนนี้

มีทั้งการรายงานสดการฉลองวันมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 84 ปี พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว บทวิเคราะห์และรายงานพิเศษที่น่าสนใจเกี่ยวกับไทย

โดยเมื่อเวลา 07.00 น.วันนี้ ตามเวลาในไทย ซีเอ็นเอ็นได้ออกอากาศบทพระราชทานสัมภาษณ์ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

แก่ นางพอลลา แฮนค็อกส์ ผู้สื่อข่าวซีเอ็นเอ็น ที่ตามเสด็จฯ ไปยังโรงเรียนของตำรวจตระเวนชายแดนในภาคอีสานตลอดทั้งวัน ซึ่งรวมไปถึงการเสด็จพระราชดำเนินเยี่ยมศูนย์พักพิงของผู้ประสบภัยน้ำท่วม ซึ่งภาพทั้งหมด จะออกอากาศในช่วงวันเฉลิมพระชนมพรรษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว วันที่ 5 ธันวาคมนี้ เวลา 7 นาฬิกา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของรายการพิเศษ "Eye on Thailand"

ซีเอ็นเอ็นยกย่องพระองค์ว่า เป็นเจ้าหญิงนางฟ้าเพราะทรงเป็นที่รักของพสกนิกร ทรงตรัสในบทพระราชทานสัมภาษณ์ตอนหนึ่งว่า ประชาชนบางส่วนอาศัยอยู่ในพื้นที่ทุรกันดารมาก มีปัญหาด้านสุขอนามัย และเดินทางไปโรงพยาบาลลำบากมาก ก่อนหน้านี้เพิ่งเสด็จฯ ไปเยี่ยมผู้ประสบอุทกภัยตามศูนย์พักพิงต่าง ๆ

ขณะเดียวกัน แอนนา โคเรน ผู้สื่อข่าวอีกคนของซีเอ็นเอ็น ผู้ดำเนินรายการของซีเอ็นเอ็นก็จะรายงานสด

จากด้านนอกของพระบรมมหาราชวัง เพื่อติดตามเหล่าพสกนิกรชาวไทย ร่วมถวายพระพรแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาส วันเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 84 พรรษาด้วย

การออกอากาศวันนี้เป็นวันแรกของรายการ Eye on Thailand ที่จะออกอากาศไปจนถึงวันที่ 14 ธันวาคม มีความยาวตอนละ 30 นาที โดยมี แอนนา โคเรน เป็นผู้ตระเวนทั่วประเทศไทยรายงานพิเศษเกี่ยวกับวัฒนธรรมและเศรษฐกิจของไทยที่กำลังฟื้นฟูประเทศหลังน้ำท่วม

ขณะที่ พอลลา แฮนคอคส์ ตระเวนสัมภาษณ์และนำเสนอรายงานเพิ่มเติม เนื้อหาที่น่าสนใจ

เช่น การสัมภาษณ์ บัวขาว ป.ประมุข นักมวยไทยที่ชาวต่างชาติให้การยอมรับ การสัมภาษณ์ร็อบบี ฟาวเลอร์ อดีตดาวยิงของลิเวอร์พูล ที่มาร่วมงานกับสโมสรฟุตบอลของไทย การติดตามดูผู้ประกอบธุรกิจท่องเที่ยวฟื้นฟูธุรกิจหลังน้ำท่วม เยี่ยมชมโรงพยาบาลยอดนิยมของชาวอาหรับ บทบาทและอิทธิพลของไทยในเอเชีย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์