ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2554

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2554 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์ตั้งแต่เวลา 06.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำงานเกี่ยวกับศาสนา ทำพิธีทางศาสนา แต่เป็นวันที่ควรรอบคอบในการรับปากทำสัญญาใดๆ และเกิดอุบัติเหตุง่าย เดินทางขลุกขลัก ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นระวังดีๆ เงินทรัพย์หาได้คล่องทางตะวันตก ผู้ใหญ่ทางเหนือเป็นที่พึ่งได้ แต่วันนี้ตกดิถีร้ายคือเป็นวันดิถีมหาสูญ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์        
สุขภาพจะดีขึ้นทุเลาป่วย ถ้าเจ็บไข้อยู่ร่างกายจะฟื้นกำลัง การติดต่อประสานงานต่างๆทางการเงินจะมีจังหวะดีๆอยู่ทั้งวัน แต่ยังต้องระวังการตัดสินใจเรื่องงานให้มากๆ โดยเฉพาะการเข้าหุ้นกับใคร หรือความสัมพันธ์กับหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน รวมถึงคู่ครอง มีจุดของการห่างเหินไม่เข้าใจกัน และยังปรับความเข้าใจไม่ได้ปรากฏอยู่ด้วย              

เกิดวันจันทร์  

ออกจะขี้เกียจไม่อยากขยับทำอะไรมากไปหาน้ำขิง ต้มยำเผ็ดๆมาซดจะกระตือรือร้นขึ้น ลูกหลานลูกน้อง คนชอบพอกันจะช่วยเหลือดี จะช่วยแก้ปัญหาให้ด้วย ต่อให้มีคนช่วยแล้วก็อย่างอมืองอเท้าล่ะ มันไม่เกิดศิริมงคลกับชีวิต ส่วนการติดต่อทางการเงินยังเจ๋ง เรื่องใหม่ๆที่ตกลงจะเดินหน้า มีโชคทางด้านการประสานงานทุกด้าน หนี้เก่าๆจะได้รับการสะสาง การสมัครงานใหม่จะได้ผลดี และคนรักจะมาช่วยควักเงินเอาไปใช้

เกิดวันอังคาร

ระวังคำพูดจะทำให้เกิดปัญหาขึ้นมา และจะเสียชื่อเพราะคำพูด ข้อเขียน การแสดงความคิดเห็นต่างๆ ดังนั้นอย่าเพิ่งลงตะลุมบอนกับใครโอกาสเจ็บหนักๆมีสูง การเงินยังไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก ข้อสัญญาต่างๆยังคลาดเคลื่อน ความรักยังมีโชค ไม่ได้แห้งแล้งหรอก ต่อให้เตลิดเปิดเปิงไปมุดอยู่ในรูก็ยังจะมีคนปลื้ม        

เกิดวันพุธกลางวัน

วันนี้ผู้ใหญ่สนับสนุน พึ่งพาปรึกษาผู้ใหญ่จะช่วยมาก ไม่ต้องออกไปวิ่งเต้นกระเสือกกระสนอะไรมาก แค่นั่งจิ้มโทรศัพท์ เช็คอีเมล์ ติดต่อสื่อสารกันโดยไม่เจอหน้า ก็จัดการการงานให้ก้าวหน้าได้ โชคดีทางการเงินยังวิ่งเข้ามาหา การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานขายทุกประเภท งานที่ต้องใช้การเจรจาลุยได้เลย ความรักนั้นได้ลุ้นได้รักหวานชื่นกันมันส์ไปเลย                       

เกิดวันพุธกลางคืน

มีความสามารถสูงสำหรับการพลิกแพลงแก้ปัญหาทุกรูปแบบ อย่างร้ายเลยนะจ๊ะ การติดต่อสื่อสารกับใครในวันนี้จะนำความโชคดีมาให้ งานขายตรง งานประชาสัมพันธ์ การริเริ่มโครงการใหม่ๆ จะทำด้วยไอเดียกระฉูดมาก เชื่อมั่นในการตัดสินใจของตัวเองให้ดี ก็สามารถเก็บเงินเข้ากระเป๋าอื้อเลย ส่วนความรักนั้นเป็นเพื่อนช่วยเหลือเกื้อกูลกันมาก ช่วยหาเงินหากินน่ะดีเชียว

เกิดวันพฤหัสบดี         

มีโชคดีทางการเงิน การติดต่อประสานงานทางการเงินหยิบจับสิ่งใด หากมุ่งหวังได้เงินจะประสบความสำเร็จทุกอย่างความรักยังหวานชื่นมั่นคงดี ที่เคยลังเลเคลือบแคลงสงสัย จะสบายใจกระจ่างใจขึ้น คนรักนำสิ่งดีๆมาให้ในชีวิต ระวังก็แต่ความหงุดหงิดหวาดระแวงของคุณนั้นแหละที่จะทำเสียเรื่องเสียฤกษ์

เกิดวันศุกร์

จะได้เลือก ตัดเป็นตัด เอาเป็นเอา ได้ใช้อำนาจความเด็ดขาดจัดการเรื่องยุ่งได้จบ แต่อาจพบความบกพร่องทางสุขภาพร่างกาย และมีความหงุดหงิดในการทำงานติดต่องานต่างๆ ตั้งสติดีๆอย่าให้เสียสติ  อย่าไปในที่คนมาก จะติดเชื้อง่าย การเงินวันนี้ยังพอผ่านมือได้คล่องทั้งเข้าออก ส่วนความรัก อย่าเอาใจไปผูกพันมากจะมีทุกข์ หลีกเลี่ยงการกระทบกันแรงๆดีกว่า ไม่งั้นมือที่สามกำลังจ้องอยู่เชียว

เกิดวันเสาร์

ยังอยู่ในอารมณ์ของการพร้อมจะลุยงานหนัก และต่อสู้ฟาดฟันปัญหาอย่างไม่ยอมแพ้ พร้อมจะคิดหาไอเดียใหม่ๆ  และเป็นช่วงมีโชคดีทางการเงิน หนีไปไหนไม่ได้หรอก ยังไงก็ต้องกระเป๋าตุง ส่วนความรักนั้นเจ้าเสน่ห์สุดๆ มีคนแก่คนอายุเยอะมาเหล่มาหลี หรือไม่ก็พวกแก่ๆทำท่าเป็นแม่สื่อแม่ชักให้


ขอบคุณข่าวจาก

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2554


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์