ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2554

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2554 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเปิดผับ บาร์ อโคจรสถาน ที่ซึ่งต้องการคนเข้าออกพลุกพล่านจะมีคนคับคั่ง แต่เป็นวันที่ควรระวังอุบัติเหตุใหญ่ การพบปะเจรจาธุรกิจอาจติดขัดได้  ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นควรรอบคอบ เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันออกผู้ใหญ่ทางใต้สนับสนุนเป็นที่พึ่งพาได้  กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ และยังตกดิถีร้ายคือเป็นวันดิถีพิฆาต ฤกษ์ล่างเสียอีกด้วย จึงห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
         
เรื่องเงินทองทรัพย์สินผู้ใหญ่จะช่วยเหลือให้คุณได้พึ่งพา ให้ได้รับคำปรึกษาหลายอย่าง แต่อย่าเพิ่งเริ่มอะไรใหม่ๆ เพราะข้อติดขัดยังมีอยู่ เป็นวันที่จะเอาชนะทุกปัญหาด้วยความอุตสาหะพยายามและอดทนรอคอยให้ได้ การเงินจะได้มาจากพวกเงินชดเชยละเงินค้างจ่าย ส่วนเรื่องรักนั้นดีกับการเป็นเพื่อนกันหากินหาเงินซะมากกว่าจะไปพร่ำพลอดโอ้โลมปฏิโลม ได้เพ้อเจ้อฟุ้งฝันแบบนั้นน่ะ ปล่อยเด็กอายุ ๑๓ เขาทำเถอะ ส่องกระจกดูรอยเหี่ยวๆบนหน้าซะบ้าง จะได้เตือนให้มีสติอยู่กับความเป็นจริง ให้ไม่ไปรักเกิน เศร้าเกิน โกรธเกินสิ่งที่เป็นอยู่คือ...ตามความจริงไป 

เกิดวันจันทร์   
           
มีความเคลื่อนไหวที่ดีเรื่องการงาน ลูกน้องบริวารแก้ปัญหาได้ดังใจ รื่นรมย์จาก กิจการติดต่อต่างประเทศ จากการเสี่ยงโชค  การตัดสินใจเรื่องสำคัญนั้น ขอให้มีเมตตาหนักๆ เพราะไม่งั้นจะเกิดโทสะใช้ความรุนแรงได้ง่าย ในเรื่องความสัมพันธ์ด้านรักใคร่ คนโสดอย่าเพิ่งขยับเรื่องรักในช่วงนี้มันจะหลงใหลแรงๆจนนำความเดือดร้อนมาให้

เกิดวันอังคาร

จะได้ปลื้มใจ ได้รับคำยกย่องชื่นชม มีเรื่องให้ภูมิใจยิ้มหน้าบาน เป็นวันดีของคุณมากๆ มีจังหวะดีมากสำหรับการนำเสนอความคิดเห็นต่างๆ และจะขยันอย่างยิ่งด้วย จะลุยอย่างไม่ท้อถอย เรื่องยากๆเสร็จคุณแน่ ระวังเรื่องของญาติจะทำความปวดหัวให้ และยานพาหนะบ้านช่องจะมีเรื่องไม่เรียบร้อยให้ปวดกระบาลพอควร ความรักนั้นอย่าหลีเด็ก จะถูกนินทาว่าร้ายหูอึงหูอื้อไปเลย  

เกิดวันพุธกลางวัน

มีการโชะปัญหาเรื้อรังให้ยุติ สะสางเรื่องยุ่งด้วยความเด็ดขาดให้คลี่คลาย รื้อๆแก้ๆจนเรื่องไม่เรียบร้อยคลี่คลาย การเจรจาต่อรองทางการเงินก้าวหน้า คนมีอาชีพขายตรง นายหน้า คนทำงานออกแบบงานศิลปะ จะสามารถวางแผนติดต่อทุกอย่างได้ดังปรารถนา ส่วนการงานนั้นก้าวหน้ามาก โปรยเสน่ห์ไปเท่าไหร่ได้ทั้งคนมาชื่นชมที่มาปลื้มมารักใคร่ ทำงานกับใครชวนให้เขามาปิ๊ง แต่ระวังจะไปก่อศัตรูเพราะความเคร่งเครียดเคร่งครัดของตัวเอง           

เกิดวันพุธกลางคืน

อย่าประมาท วันนี้ดวงไม่ส่ง การติดต่อประสานงานต่างจะพบอุปสรรค มีเหตุติดขัด การติดต่อทำสัญญา หรือกระทั่งการพูดคุยใดๆกับคู่ครอง หุ้นส่วนผู้ร่วมงานของคุณ ต้องพยายามจริงใจและให้ชัดเจนที่สุด อย่าอมพะนำเด็ดขาดจะมีปัญหาภายหน้า การงานในช่วงนี้เต็มไปด้วยพละกำลังและพร้อมจะโหมงานหนักอย่างเต็มที่ งานวางแผนถูกโฉลกเป็นที่สุด ความรักจะห่างกันชั่วคราว คนรักจะมีปัญหาของเขา หรือทุกข์ในเรื่องสุขภาพของเขา

เกิดวันพฤหัสบดี              

ยังมีโอกาสทางด้านการเดินทาง ได้ใกล้ชิดกับแหล่งโบราณสถานศักดิ์สิทธิ์ ของขลัง พบเกจิอาจารย์ที่มีพลังจิตสูง เรื่องงานยังจัดการทุกเรื่องได้อย่างไม่หนักใจอะไร การประสานงานกับผู้ใหญ่  มิตรอาวุโสมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จสูง งานวิชาการแข่งขันต่างๆได้ใช้ไหวพริบเต็มที่ แต่ดีสำหรับการทำงานอยู่เบื้องหลัง ความรักยังต้องดูแลคนรักมากหน่อย คนที่คุณใส่ใจเขาแข็งแต่ไม่แกร่ง จะล้มพับแตกหักง่าย ต้องช่วยค้ำจุนเป็นกำลังใจไม่ทิ้งกัน จะยิ่งช่วยให้รักกันมากขึ้น ซาบซึ้งในมิตรภาพความจริงใจต่อกันมากขึ้น

เกิดวันศุกร์

ผู้ใหญ่จะสนับสนุน ให้คำตอบในสิ่งที่ค้นหาได้ ผู้ใหญ่ปกป้องคุณดีอยู่ ยิ่งถ้าคุณสัตย์ซื่อธรรมะจะรักษาเพิ่มด้วย แต่ถ้าคดโกงคอรัปชั่น ยัดเงินในบ้านเป็นร้อยล้าน หมอดูคนนี้จะแช่งเช้าแช่งเย็นให้วิบัติฉิบหายไป ๗ ชั่วโคตร ไม่ต้องผุดต้องเกิดชั่วลูกหลาน การเงินจะได้ดังปรารถนา ดีเป็นพิเศษในงานเกี่ยวกับชาวต่างชาติ ภาษาต่างประเทศ หรือเกี่ยวกับศาสนา วัตถุมงคลทุกอย่าง ยังมีโชคจากความขยันสู้ตายและไม่ยอมแพ้ ส่วนเรื่องรักจะเหนื่อยใจมากหน่อย คนรักไม่ค่อยฟังใคร แต่เขาก็สุขได้ในแบบของเขา ดีใจกับเขาเถอะ

เกิดวันเสาร์

สุขภาพจะดีขึ้น ทุเลาเจ็บป่วยลงได้ ค่อยๆกระเตื้องแล้ว ไม่ของตัวก็ของคนที่คุณรัก ส่วนเรื่องที่คิดว่าไม่ได้ไม่สำเร็จ พลาดไปแล้วจะกลับตาลปัตรออกผลอันน่าชื่นใจมาให้เห็นๆ คนทำเอกสารสำคัญหายและไม่ค่อยแน่ใจว่าจะหาเจอ ลองค้นดูใหม่ในวันนี้ การเงินยังจะถูกเรี่ยไรให้ทำบุญ ให้ช่วยเหลือให้บริจาค การให้ทานสิ่งที่ได้มาแน่ๆก็คือการลดความงกความหวงในหัวใจและได้นิสัยดีๆแห่งการแบ่งปันให้ผู้อื่น ความรักมีดีเพราะช่วยเหลือกันมาก เวิร์คไม่หยุดจนเขาเห็นใจ


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2554


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์