ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

พยากรณ์วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 1

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์จนถึงเวลา 23.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำบุญบ้าน ปลูกบ้าน จัดการเรื่องบ้าน ที่ดิน งานการเกษตร แต่มีเกณฑ์อุบัติเหตุสูง ระวังฟืนไฟไว้ด้วย ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านเหนือ ผู้ใหญ่ทางตะวันออกพึ่งพาได้ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์

เกิดวันอาทิตย์

มีเกณฑ์เดินทางเข้ามาด้วย ไม่ไปเองก็คนใกล้ชิด แต่จะขลุกขลัก เหนื่อยง่ายเหนื่อยใจ การเจรจาประสานงานกำลังพูดจาเป็นเงินเป็นทอง ควักล้วงเงินทองจากระเป๋าคนอื่นได้ดังใจ งานขายตรงนายหน้าดีเป็นพิเศษถ้าทำธุรกิจนำเข้าส่งอก หรือติดต่อกับต่างชาติ แต่ผู้ใหญ่จะไม่ตรงไปตรงมานัก ระวังดีๆ ความรักกำลังมีโชค คนมีเกียรติ มีเงินจะมาปลื้ม และพาโชคทางการเงินมาให้ด้วย   

เกิดวันจันทร์
               
ความเด็ดขาดจะแก้ปัญหาได้ วันนี้ได้ตัดสินใจมั่นคงเฉียบขาด อย่างถูกควร ลุยไปเลย
ดวงส่ง ยังมีเกณฑ์ได้เงิน ได้ช่องทางหาเงินจากลูกน้องที่ขยันสุดๆ จากผลงานทางวิชาการ  การศึกษา มีโชคด้านกฎหมาย สัญญา แต่ความรักอาจไม่ค่อยคืบหน้าหวานชื่นนัก เพราะต่างคนต่างเหนื่อย ช่วงนี้การงานพารายได้เข้ามาให้มาก  งานเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงพลังในการสร้างสรรค์ อย่ายอมตัวให้ความขี้เกียจครอบงำเป็นใช้ได้เลย


เกิดวันอังคาร

เรื่องสุขภาพจะดีขึ้นแล้ว แต่ต้องเสียเงินเยอะหน่อย การเจรจาติดต่อประสานงานทางธุรกิจ การสมัครงานใหม่ การสอบสัมภาษณ์ตามที่ต่างๆกำลังไปได้ดี มีสิทธิ์ลุ้นสูง คนมีอาชีพขายตรง นายหน้าต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ โอกาสก้าวหน้าวิ่งเข้ามาตลอด ความรักกำลังเพลิน ประมาณหมาหยอกไก่ ดูดีๆนะว่าคนมายุ่งกับคุณยังโสดหรือเปล่า ต้นงิ้วน่ะไม่ว่าหมาหรือคน อย่าเที่ยวไปอยากตะกายปีนเล่นเลย หนามแหลมเชี้ยบคอยอยู่นะน้อง ทะลึ่งปีนขึ้นไป ไม่รอดหรอก ต้องโดนหนามงิ้วจิ้มๆเสียบๆให้เจ็บพุงเจ็บก้นได้ทั้งนั้น   

เกิดวันพุธกลางวัน

พร้อมจะมีลูกหลาน บริวารกระตือรือร้นช่วยเหลืองานอย่างเต็มที่ ทำงานกับใครมักมีคนมาช่วย เป็นช่วงที่ปากคมอย่างไม่ตั้งใจ เชือดเฉือนใจคนฟัง อัดคนร้องไห้เอาได้ง่ายๆ โดยเฉพาะคนชอบๆคุณจะหมดกำลังใจไปเลย ดังนั้นช่วยๆเมตตาเขาบ้าง ระวังคำพูดไว้ให้ดี การจะระวังปากได้ ต้องเริ่มจากสำรวมใจและระวังใจ ส่วนเรื่องรักยังเรื่อยๆ อยู่กันดี ถ้าไม่มีคู่ ก็ยังอยู่ได้คนเดียวอย่างสบายใจ ไม่ต้องไปขวนขวายที่ไหน เพราะดิ้นแพร่ดๆไปก็ยังไม่มีอะไรในกอไผ่มาให้รื่นรมย์ใจหรอก                   

เกิดวันพุธกลางคืน

การงานนั้นยังหนักอยู่มาก ระวังฮึ่มฮั่มกับผู้ร่วมงาน และต่างคนต่างแข็งจะแตกหักกันง่ายมาก ซึ่งคุณจะเป็นฝ่ายเสียประโยชน์ การประสานงานต่างๆอย่าใจร้อน ใช้ความสุภาพความฉลาดค่อยๆกล่อมไปเหอะ จะรับมือและจูงใจคนได้ แต่ต้องอดทนใช้เวลาหน่อย ส่วนความรักยังพร้อมจับมือสู้ปัญหา ฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกัน จับมือหาเงินไปด้วยกัน เงินเข้าดี ถ้าไม่หวานชื่นเรื่องรัก ก็จะได้ชื่นใจในเรื่องเงินแทน

เกิดวันพฤหัสบดี              

ผู้ใหญ่จะพึ่งพาให้ความยุติธรรมได้ ผู้ใหญ่ขอให้ทำอะไร อาสาไปเถอะวันนี้ผลดีตามมาความรักก็รู้ใจเข้าใจกันมากขึ้นบ้าง คนมีคู่แล้วที่เคยห่างเหินจะได้ใกล้ชิดกันได้ปรับความสัมพันธ์กันใหม่  การงานยังหนักดีและจะชักพาคนน่าสนใจมาใกล้ การเงินต้องระวังเรื่องความขัดแย้ง อย่าใจร้อน ค่อยๆพูดกัน ใช้ความซื่อตรงยุติธรรมมากๆจะคุ้มครองตัวเอง และคนใกล้ชิดได้ ไม่ให้ต้องซวยในวันหน้า

เกิดวันศุกร์

เรื่องเงินนั้นนับกันเพลิน  เป็นช่วงที่เรื่องรักใคร่ยังพัวพันอยู่ใกล้ตัว คนโสดจะมีเพศตรงข้ามมาพัวกันหนักๆ ได้ของฝากของกำนัล ได้รับการนัวเนียฝากรักวนเวียนเป็นมดแดงแก่แฝงพวงมะม่วงอยู่ใกล้ไม่เลิกรา และการงานก็เดินหน้า เพื่อนฝูงพาชื่อเสียงความก้าวหน้า ช่วยประสานงานให้ทุกอย่างสำเร็จโดยง่ายถ้าป่วยไข้วันนี้ดีขึ้นเพราะผู้ใหญ่ ผู้รับผิดชอบช่วยคุณเต็มแรง               

เกิดวันเสาร์

โรคเก่าจะถามหา ระวังสุขภาพดีๆเพราะติดเชื้อง่าย และลุกลามเร็ว คนมีคู่แล้วระวังกระทบกันแรงๆ ถ้าทำงานด้วยกันทิ่มแทงกันแรงกว่าปกติ อาจได้ของจากแดนไกล ของฝาก ของเก่า การเงินเป็นช่วงที่หาได้คล่องมือและมักมีเหตุให้ใช้เงินในการสัมพันธ์กับคนที่น่าปลื้มน่าสนใจมากกว่าปกติ ว่าตรงๆคือโดนหลอกล้วงตังค์ง่ายๆนั่นแหละ


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์