วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:อา.27พ.ย.54

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:อา.27พ.ย.54

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 1 ปีเถาะ จ.ศ.1373

 

ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
สัมพันธภาพของศุกร์และจันทร์  ท่านจะรู้สึกว่าจะต้องติดต่อพบปะกับผู้คนมาก  จะปรับวิถีการดำเนินชีวิตให้เข้ากับสภาวะแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไป  เดินทางไกลจะมีโชคลาภ


ราศี
พฤษภ

เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
พุธร่วมเกตุในระยะองศาที่ใกล้ชิด  จะวิตกกังวลกับปัญหาของคนอื่น จะมีมิตรสหายบางคนนำเรื่องที่เขาวิตกกังวลมาปรึกษา ท่านรับฟังความทุกข์ของเขามากก็พลอยทุกข์ไปด้วย

 

ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
ท่านจะขยันและมีพลังแห่งการทำงานสูง  มีสภาวะผู้นำ สามารถแก้ไขอุปสรรคและข้อติดขัดต่างๆ ได้โดยไม่เห็นแก่ความเหนื่อยยาก  ซึ่งทำให้ท่านเป็นที่พึ่งพาของเพื่อนร่วมงาน

 

ราศีกรกฎ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
อังคารในนวางค์อาทิตย์  ท่านต้องใช้ความรอบคอบให้มาก  และพึงระวังความเสียหายอันเกิดจากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของบริวาร  ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับอบายมุขโดยเฉพาะการพนัน


 
ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
ท่านจะพูดจาโผงผางตรงไปตรงมา  ถ้าคิดว่าเป็นสิ่งที่ถูกที่ควรจะไม่เกรงใจใคร   บางทีจะคำนึงถึงความถูกต้องโดยลืมคิดถึงความรู้สึกของคนฟัง  คนรอบข้างจะไม่ค่อยสามัคคีกัน

 

ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
ราหูและมฤตยูในมุมสัมพันธ์กับลัคน์ ท่านจะพบเห็นการหลอกลวง  อาจไปรู้เห็นการต้มตุ๋นโดยที่ท่านเองก็ไม่รู้ตัว  ระวังเรื่องยุ่งๆ ที่เงียบหายไปนานจะกลับมาก่อกวนความสงบ

 

ราศีตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
ท่านมักจะต้องจะต้องทำความดีแบบปิดทองหลังพระ  ศุกร์กาลกิณีในระยะเชิงมุมเช่นนี้ระวังการขัดใจกับมิตรสหายด้วยเรื่องที่ไร้สาระ ควรมองข้ามสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ในชีวิต

 

ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
ศุกร์และจันทร์ในเรือนนี้ ท่านจะมีรายได้พิเศษ   มักมีลาภเป็นสิ่งของและครื่องประดับที่สวยงามชอบใจ   แต่ท่านต้องระมัดระวังอารมณ์ที่เปลี่ยนแปลงง่าย และอาการขี้บ่น

 

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
ศุกร์กาลกิณีในเรือนลัคน์  ท่านจะเหน็ดเหนื่อยในการทำงานและการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าต่อไปอีกระยะหนึ่ง   แต่ขอให้มั่นใจว่าจะได้รับความสำเร็จและผลแห่งการงานในไม่ช้า

 

ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
ท่านจะมีโชคลาภและรายได้ลาภผลพิเศษบางประการ  บางทีเป็นสิ่งที่ไม่ได้คาดหมาย เช่น  ลูกหนี้ที่ท่านแทงบัญชีสูญไปนานแล้วนำเงินมาชำระ หรือท่านได้รับเงินเพิ่มพิเศษจากงาน

 

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
ท่านจะขยันขันแข็ง ด้วยอิทธิพลของอังคารเล็งลัคน์  จะมีความเชื่อมั่น และไม่เกรงกลัวต่อศัตรูทั้งเปิดเผยและไม่เปิดเผย จะได้รับประโยชน์ที่เกิดจากการทำงานและมีผู้ใหญ่สนับสนุน

 

ราศมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
ท่านจะมีปัญญาที่แจ่มใส  มฤตยูในเรือนโกณฑ์กับเกตุจะมีผัสสะและญาณทัศนะแปลกๆ  เช่น ท่านคิดถึงใครที่อยู่ไกล ไม่กี่วันเขาก็มาพบท่าน สังหรณ์ใจเรื่องใดมัก
ขึ้นจริจะเกิด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์