“ปู”ชมนร.เก่ง-นักกีฬาไทยเจ๋ง

“ปู”ชมนร.เก่ง-นักกีฬาไทยเจ๋ง


นายกฯชมนักเรียนเก่ง-นักกีฬาไทยสู้ศึกกีฬาซีเกมส์กวาดเหรียญทองได้ที่ 2

เมื่อเวลา 08.30 น.วันนี้ (26 พ.ย.) น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กล่าวผ่านรายการ “รัฐบาลยิ่งลักษณ์พบประชาชน” ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์แห่งประเทศไทย (ช่อง 11) และสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย ว่า

ขอแสดงความยินดีกับคณะนักกีฬาไทยที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย โดยได้รับเหรียญทอง109 เหรียญทอง 100 เหรียญเงิน และ 120 เหรียญทองแดง เป็นอันดับ 2 รองจากอินโดนีเซียเจ้าภาพ และต้องขอบคุณนักกีฬาทุกคนที่ได้รับเหรียญรางวัล ส่วนผู้ไม่ได้รับเหรียญรางวัล ถือว่าเป็นนักกีฬาที่มีความเสียสละและอดทนฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อไปแข่งขันและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศอย่างดีที่สุด

อีกทั้งขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกคนที่ได้ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ และหวังว่าการแข่งแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศสหภาพพม่า ในปี 2556 นักกีฬาของไทยจะสร้างชื่อเสียงให้กับคนไทยและประเทศชาติด้วยความภาคภูมิใจอีกอย่างแน่นอน

น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวด้วยว่า นอกจากนี้ต้องขอแสดงความชื่นชมคณะนักเรียนไทยที่ได้รับรางวัล 2 เหรียญทอง 3 เหรียญทองแดง และ 3 รางวัลพิเศษ จากการแข่งขันโอลิกปิกหุ่นยนต์ (ดับบลิวอาร์โอ) 2011 ที่กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพราะถือเป็นความภาคภูมิใจที่เยาวชนไทยมีการพัฒนาศักยภาพด้านเทคโนโลยี มีความคิดสร้างสรรค์ และรู้จักการทำงานเป็นทีม ช่วยกันคิดช่วยกันทำ และเป็นตัวอย่างที่ดีแก่เยาวชน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์