เคทีซีผลิต “ถุงฟื้นฟู” มอบผู้ประสบภัยหลังน้ำลด ดีเดย์แจก 1 ธ.ค.นี้

เคทีซีผลิต “ถุงฟื้นฟู” มอบผู้ประสบภัยหลังน้ำลด ดีเดย์แจก 1 ธ.ค.นี้


นายดุสิต รัชตเศรษฐนันท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานบริหารทรัพยากร   “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

จากสถานการณ์น้ำท่วมในประเทศที่เริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น บางพื้นที่ระดับน้ำเริ่มลดลง เคทีซีจึงได้ริเริ่มโครงการ “KTC ขอเป็น  ส่วนช่วยให้คุณกลับมาเหมือนเดิม” เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ประสบอุทกภัยอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นการซ่อมแซมและปรับปรุงที่พักอาศัย ด้วยการผลิต “ถุงฟื้นฟู” เฉพาะกิจขึ้น ภายในจะบรรจุอุปกรณ์ที่จำเป็นในการทำความสะอาดบ้าน และชุดอุปกรณ์พื้นฐานในการซ่อมแซมเครื่องใช้และอาคารบ้านเรือนรวม 20 รายการ

นอกจากนี้ ยังขอเชิญชวนผู้เฝ้าระวังสถานการณ์น้ำท่วมที่มีจิตศรัทธา    ร่วมนำของอุปโภคบริโภคที่เก็บสำรองไว้แต่ไม่ได้ใช้มาบริจาค เพื่อร่วมบรรจุลงใน “ถุงฟื้นฟู  โดยสามารถบริจาคได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 7 ธันวาคม 2554 ที่ “เคทีซี ทัช” 10 สาขา ได้แก่ อาคารยูบีซี 2 สุขุมวิท 33 / เซ็นทรัลลาดพร้าว / เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ / เซ็นทรัล พระราม 2 / เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน / เดอะมอลล์ บางกะปิ / ซีคอนสแควร์ / แฟชั่นไอส์แลนด์ / เดอะ เซอร์เคิล  ราชพฤกษ์ และศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์”

“เคทีซีจะนำ “ถุงฟื้นฟู” ดังกล่าวไปมอบให้กับผู้ประสบภัยในพื้นที่ที่น้ำลดแล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2554 เป็นต้นไป”

ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ KTC Phone โทรศัพท์ 0-2665-5000 หรือเว็บไซต์www.ktc.co.th 


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์