ดวงประจำวัน 11/01/50

วันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม พุทธศักราช 2550


แรม 8 ค่ำ เดือน 2 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีตุล เวลา 19.55 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น ศรี ประกอบการมงคลทำบุญสร้างกุศลเข้าใส่ตนให้มากไว้เป็นดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนสมองเปรื่องปัญญาไวทั้งใส่ใจกับการร่ำเรียนจนรอบรู้กระจ่างจริง ทั้งทางโลก และด้านธรรม เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ในตำบลที่อาศัยอยู่นั้นแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนมีความจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย เรื่องของความกตัญญูล้นปรี่จิตใจเสมอ เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องได้ครองคู่กับคนยศใหญ่ฐานะมั่นคง ความเป็นอยู่อุดมสมบูรณ์ด้วยดีแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้จักเจอกับปัญหาหรือเรื่องราวแต่หนหลัง บางสิ่งบางอย่างอาจเว้นวรรคได้แต่บางเรื่องต้องชนจึงลุล่วงลงเอยหากปล่อยจักบานปลาย เงินทองลาภผลต้องดิ้นรนอีกหนจึงถึงมือมา คนรักคู่ครองพูดง่ายฟังยาก

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เหนื่อยหน่ายอ่อนล้าจิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมมา ปัญหาทั้งหลายยังคงเรื้อรังจิตใจให้ตามแก้ไข เงินทองก็จำจ่ายหลายรายการไป ความรักหากไม่คิดมากก็แสนสบายนี่

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หลายด้านมากประการมีมารุมล้อมหากไม่พร้อมก็คงปั่นป่วนไม่เบา ทั้งในสายงานและเรือนชาน เงินทองก็ต้องผ่านมือหลายจำนวนทั้งจำเป็นและจำใจ ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของอีกครั้ง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ความโลภหลาย จักเป็นตัวแปรให้ท่านเดือดร้อนวุ่นวายตอนหลัง เงินทอง ยังคงต้องแก้ไขหรือสะสางเริ่มต้นใหม่เพื่อให้ลงตัวสมใจ กิจการบางอย่างผ่านมาก็ปล่อยผ่านไป กับคนรักและคู่ครองก็ใจเย็นมั่งโยม

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อ่อนอกเพลียใจตน นักหนา บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครต่อใครอยู่บ้าง อวดดื้อถือดีรังแต่จักต้องจมก่อนจอดฝั่ง ทั้ง การงานเรื่องเงินทองด้วยหนา แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ หากหนักแน่นน้อยไม่สมใจนัก

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดเบื่อหน่ายแต่ แข้งขาตนเองหรือผู้คนรอบข้างด้วยหนา ช่วงนี้ชอบปลีกวิเวกหรือเข้าหาความสงบเสมอ บางคราวก็เป็นไป แบบฝืนใจตน ลาภผลมีแต่ก็ไม่นำพาดั่งเก่า เรื่องรัก เราเองมักคิดมากไปเองเสมอ.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องเก่าบางประการ มันผ่านเข้ามารุมเร้าอารมณ์มิให้สดใส หากคิดได้ ปลงตกทุกอย่างก็ต้องเลือนลางหมดสิ้นไป ลาภผลแลสิ่งควรได้มองเห็นแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา เรื่องรักเราเองไม่วายคิดมากนั่นนา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์