เครื่องใช้ไฟฟ้าช่วยลูกค้าน้ำท่วม ซ่อมฟรี-ลดค่าอะไหล่50%

เครื่องใช้ไฟฟ้าช่วยลูกค้าน้ำท่วม ซ่อมฟรี-ลดค่าอะไหล่50%

นายโทรุ ชิมิซึ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทพร้อมให้ความช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบน้ำท่วมอย่างเต็มที่

ทั้งจัดให้บริการซ่อมแซมเครื่องใช้ไฟฟ้าโซนี่ ที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัย โดยไม่คิดค่าแรง และลดราคาค่าอะไหล่ 50% จัดบริการตรวจเช็กและทำความสะอาดสินค้าโซนี่ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้าในกลุ่มทีวี เครื่องเสียง เครื่องเล่นดีวีดี และกล้องถ่ายรูป ที่เสียหายมากจนไม่สามารถซ่อมได้ ลูกค้าสามารถเปลี่ยนเป็นเครื่องใหม่ในราคาพิเศษ ส่วนโรงงานโซนี่ที่ได้รับความเสียหายจากน้ำท่วมมี 2 แห่ง แต่บริษัทมีแผนใช้โรงงานอีก 1 แห่งที่ จ.ชลบุรี เป็นฐานสำรองใช้ผลิตกลุ่มกล้องดิจิตอลแทน 
   
นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร ประธานกรรมการ บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ กล่าวว่า โรงงานของ โตชิบาในประเทศไทยที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมมี  10 แห่ง
 
ส่วนที่นนทบุรี ที่ผลิตตู้เย็นไม่ได้รับผลกระทบ และมั่นใจว่าโรงงานที่ถูกน้ำท่วมทั้งหมดจะกลับมาผลิตสินค้าได้เต็มที่ในต้นปี 55 ที่สำคัญบริษัทแม่จากญี่ปุ่นยังไม่มีแผนถอนการลงทุนในไทย และว่าจ้างพนักงานตามปกติ สำหรับลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม เตรียมส่งหน่วยช่างพิเศษไปให้บริการสินค้าที่ถูกน้ำท่วม
   
นายบุญยง ตันสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิงเกอร์ ผู้บริหารเครื่องใช้ไฟฟ้าเงินผ่อนยี่ห้อ ซิงเกอร์

กล่าวถึง มาตรการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมว่า ซิงเกอร์ได้จัดทีมช่างชุดใหญ่ 10 ทีม และช่างบริการกว่า 300 คน ทำหน้าที่ซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าฟรีให้แก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ต่าง ๆ โดยซ่อมฟรีทุกยี่ห้อ สำหรับลูกค้าของซิงเกอร์ที่ถูกน้ำท่วม พบว่า มีประมาณ 8,000 บัญชี ส่วนใหญ่อยู่ในพื้นที่ภาคกลาง โดยมาตรการช่วยเหลือลูกค้า หากเป็นสินค้าที่มียอดผ่อนเหลือ 2,000 บาทก็จะยกเว้นเงินผ่อนให้หรือสามารถนำเงินที่ค้างอยู่ 2,000 บาท มาเป็นส่วนลดวางเงินดาวน์ เพื่อซื้อสินค้าใหม่ของซิงเกอร์
   
รายงานข่าวจาก บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ได้จัดทีมสัญจรลงพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วมและให้บริการตรวจเช็กความปลอดภัยของเครื่องใช้ไฟฟ้า ฟรีค่าแรง พร้อมลดค่าอะไหล่ถึง 50%
   
นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า
 
แอลจีให้บริการตรวจเช็กและซ่อมแซมผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าของแอลจีที่ได้รับความเสียหายจากเหตุอุทกภัย โดยไม่คิดค่าบริการ พร้อมให้ส่วนลด 30% สำหรับค่าชิ้นส่วนอะไหล่ต่างๆ
   
นายชุงโร ลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยซัมซุง อิเล็กทรอนิกส์ กล่าวว่า
 
ลูกค้าซัมซุงที่เครื่องใช้ไฟฟ้าได้รับความเสียหายจากน้ำท่วม สามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้าซัมซุงทุกแห่ง เพื่อนำสินค้าซัมซุงทุกชนิดมาซ่อมแซม โดยไม่เสียค่าบริการ พร้อมรับส่วนลดค่าอะไหล่ 50% ถึง 31 ธ.ค.นี้
   
นางวัชรี วิมุกตายน อธิบดีกรมการค้าภายใน กล่าวว่า ได้ร่วมกับเครือซีเมนต์ไทย จัดทำโครงการ โฮมมาร์ท ตราช้าง คอตโต

 
นำสินค้าวัสดุก่อสร้างที่จำเป็นในการใช้ซ่อมแซมบ้านหลังจากน้ำลด มาจำหน่ายในราคาถูกให้กับประชาชน โดยลดราคาตั้งแต่ 15-60% เริ่มตั้งแต่สัปดาห์นี้ไปจนถึงวันที่ 31 ธ.ค.54 ณ ร้านโฮมมาร์ท และร้านผู้แทนจำหน่ายของเครือซีเมนต์ไทยในจังหวัดที่ประสบอุทกภัย 19 จังหวัด จำนวน 211 สาขา ได้แก่ กรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี ชัยนาท นครปฐม พระนครศรีอยุธยา สมุทรสาคร สิงห์บุรี สุพรรณบุรี อ่างทอง สุโขทัย อุทัยธานี พิจิตร พิษณุโลก นครสวรรค์ กำแพงเพชร ลพบุรี สระบุรี และนครนายก โดยสินค้าที่นำมาลดราคา เช่น หลังคาตราช้าง กระเบื้อง ไม้ฝา เป็นต้น.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์