ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

พยากรณ์วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 แรม 12 ค่ำ เดือน 12

วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์ตั้งแต่เวลา 07.54 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การเปิดผับบาร์ ติดต่อสถานที่ซึ่งคนพลุกพล่านคึกคัก และเป็นวันดีของการสะสางกิจการงานคั่งค้างให้สำเร็จลุล่วง ธุรกิจด้านการเกษตร ก่อสร้าง จ่ายโอนที่ดินจะทำได้เรียบร้อย เย็นๆเจรจาธุรกิจต่างๆได้ดี ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่ทางตะวันออกเฉียงเหนือจะเป็นที่พึ่งได้ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์
               
ยังต้องผจญปัญหาการงานกันอย่างเต็มเรี่ยวแรง ได้สู้งานกันเหนื่อยสุดแรง ได้ใช้ความเด็ดขาดจัดการปัญหา ซึ่งเป็นเรื่องดีมากๆเพราะการงานเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้เราได้รู้จักความสามารถของตัวเอง การเงินมีความเคลื่อนไหวที่ดีเข้ามา  แต่การประสานงานต่างๆทางการเงินยังพลิกผันง่าย ความรักวางฐานบนมิตรภาพเป็นเพื่อนเกื้อกูลจิตใจกันดี

เกิดวันจันทร์

สุขภาพจะดีขึ้น ป่วยไข้จะทุเลาแข็งแรง การประสานงาน การขายตรง จะนำผลตอบแทนสูงมาให้  การเจรจาเรื่องการเงินจะยืมหรือจะทวง ก็มีจังหวะดีๆอยู่เช่นกัน เป็นช่วงที่จะได้รับคำยกย่องในที่สาธารณะ ได้รับการโปรโมทให้ก้าวหน้าขึ้น ในเรื่องการงานยังเต็มไปด้วยเรี่ยวแรงขยันขันแข็งและพร้อมจะฝ่าฟันปัญหาความรักมีดีๆให้ชื่นใจ เป็นช่วงที่ความสัมพันธ์ก้าวหน้า คนโกรธกันเป็นช่วงดีของการปรับความเข้าใจ       

เกิดวันอังคาร

ลูกหลาน ลูกน้อง บริวารจะช่วยติดต่อประสานงานทางการเงินอย่างได้ผลดี การงานยังหนักอยู่ แต่งานวิชาการจะเริ่มเดินหน้า การสอบแข่งขัน การสมัครงานใหม่ทางเปิดสะดวก อยากสอบเรียนต่อ หาความก้าวหน้าให้ชีวิตจะสมหวังเรื่องรักนั้น ที่เป็นคู่ครองกันอยู่แล้วหวานชื่นมากในเรื่องรักใคร่ ที่ทะเลาะกันหนักๆปัญหาจะทุเลา         

เกิดวันพุธกลางวัน
         
การเงินยังต้องจ่ายซะกระเป๋าฉีก การประสานงานต่างๆ งานนายหน้าขายตรงจะได้ยอดสูง แต่เงินยังไม่มาต้องรออีกระยะ ระวังเช็คจะเด้งดึ๋งๆ ให้เห็น และอย่าใจอ่อนกับคนมาขอมายืมไม่งั้นต้องควักให้ไม่รู้จบ ดีเป็นพิเศษในงานทางวิชาการการใช้ความรู้ต่างๆ ส่วนเรื่องรัก ยังไม่ได้ดังใจ ปัญหาอยู่ที่การไม่เอาใจเขามาใส่ใจเรานั่นแหละ

เกิดวันพุธกลางคืน
               
มีเกณฑ์ดีในการได้ของฝาก ของมีค่าที่ชอบใจมากๆ การทำธุรกรรมสัญญาทางการเงินต่างๆ เดินหน้า ได้รับข่าวสารจากคนรัก คู่ครอง ที่นำความสุขความชื่นบานหรรษามาให้ เป็นจังหวะที่ดีในเรื่องความรัก และจะได้พบคนดีมีคุณธรรม การงานจะเหนื่อยหน่อยแต่ประสานงานต่างๆ มีโชคทั้งหมด

เกิดวันพฤหัสบดี              

งานหนักใจจดจ่องาน ต้องใช้ความอุตสาหพยายามสูงและจะก้าวหน้าในสิ่งที่หวัง มีความเคลื่อนไหวที่ดีทางการเงิน การเจรจาต่อรองทางการเงินดีทุกอย่าง หาเงินเข้าได้คล่อง ความรักพอไปได้ เป็นกำลังใจให้กันและกันได้ ดังนั้นถ้าคนรักมีทุกข์อย่าอยู่เฉย ยังพอมีโอกาสพบรักกับคนในแวดวงการงาน หุ้นส่วนกันจะทำความซาบซึ้งใจให้

เกิดวันศุกร์
         
เป็นวันที่มีกำลังเพียงพอที่จะรับมือกับเรื่องทุกเรื่องได้สบายมาก ธุรกิจที่ต้องติดต่อระยะไกล ติดต่อกับชาวต่างชาติจะมีจังหวะที่ดีเข้ามาทั้งวัน หาเงินได้เงิน เงินเข้าเด่นกว่าเรื่องอื่น การประสานงานทางธุรกิจใช้ตัวแทนและรอบคอบในการทำสัญญาตกลงต่างๆจะรอดพ้นปัญหาได้ ความรักอยู่ในช่วงที่มาพร้อมโชคหลายด้าน จะเจอคนเจ้าเสน่ห์แม่ม่าย พ่อม่าย อยู่ใกล้กันสดชื่นเบิกบาน      

เกิดวันเสาร์
      
ผู้ใหญ่พึ่งได้ เขาจะช่วยเพราะความขยันเป็นพิเศษ สู้ไม่ถอยของคุณ การเงินยังจะได้รับอุปถัมภ์ มีเงินผ่านคล่องมือ โชคทางการเงินมากับผู้สูงอายุ การงานยังไม่ค่อยปลอดโปร่งนัก ศัตรูในที่ลับจะแผลงฤทธิ์มาก ความรักมักพัวพันอยู่กับเรื่องการงาน คนที่เจอกันระหว่างการเดินทางจะมาช่วยกันเกื้อกูลกันได้เยอะ


ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์