ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 แรม 11 ค่ำ เดือน 12

วันนี้จันทร์เสวยภูมิปาโลฤกษ์ตั้งแต่เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำเกษตร จัดการธุระเรื่องที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ และเป็นวันควรงดผ่าตัดใหญ่ อันตรายมีมาก ระวังเรื่องต้มตุ๋นไว้ด้วย ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นต้องระมัดระวัง เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือช่วยเหลือสนับสนุนดี แต่วันนี้ตกดิถีร้าย คือเป็นวันดิถีพิฆาต ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
               
ป่วยไข้จะดีขึ้น ผู้ใหญ่ช่วยเหลือในทางลับ มีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่ง ได้รับการยกย่องส่งเสริมในทุกทาง ดีเป็นพิเศษสำหรับงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องไม่เปิดเผย เหล้ายา อโคจรสถาน หรือธุรกิจที่ต้องเกี่ยวพันกับนักเลง เจ้าพ่อ ผู้ถืออาวุธ งานวิชาการยังเดินหน้า การสอบแข่งขันต่างๆไปได้ดี แต่ระวังจะได้ทุกขลาภ ถูกตำหนิ ถูกอิจฉาก่อน ความก้าวหน้าจึงจะมาเยือน ความรักคนมีคู่แล้วยังมีเรื่องร้อนๆระหว่างกันง่าย

เกิดวันจันทร์

มีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินเพราะภาษีสังคม มีเกณฑ์ดีสำหรับเงินโอนจากที่แปลกๆ จากอโคจรสถาน งบลับ หรือการยักย้ายถ่ายเททางการเงินที่ไม่ค่อยเปิดเผยนัก และผู้ใหญ่จะช่วยแก้ปัญหาทางการเงินให้ลุล่วงไป การงานยังมีโชคจากการต่อสู้ฟาดฟันในทุกกรณี ความรักยังเป็นเพื่อนคู่คิดมิตรคู่ใจ ถึงอยู่ห่างไกล แต่ใจรัดร้อยถึงกันเสมอ   

เกิดวันอังคาร

ระวังคำพูดดีๆ จะขัดแย้งกับผู้คนง่ายมาก และเอกสารสัญญาจะทำความซวยให้ อย่าเซ็นค้ำประกันหรือเซ็นต์อะไรส่งๆ เช็คเด้งจะสร้างปัญหา เงินก็ตึงมืออยู่บ้าง ต้องระวังปัญหาหลายด้านจะเข้ามาพร้อมกัน เรื่องรักใคร่นั้นระวังผิดใจกัน จะมีคนเก่าคนไกลที่หายไปนานกลับมารื้อฟื้นสัมพันธภาพ ดูดีๆไม่งั้นอาจมีเหตุให้ขัดใจกัน     

เกิดวันพุธกลางวัน
         
ผู้ใหญ่จะให้โชค อาสาเจ้าเอาไว้เถอะ
ดวงยังรุ่งในเรื่องเงินๆทองๆ  เป็นจังหวะดีของการเจรจาต่อรองทางการเงินในทุกกรณี  การประสานงานต่างๆจะนำผลตอบแทนราคาสูงมาให้ พร้อมที่จะทำงานหนักและจะได้โชคจากการทำงานหนักนั้นด้วย  แต่การงานที่ทำกับคู่ครองนั้นอยู่ใกล้ให้ระวังความหงุดหงิดระหว่างกัน นอกจากตัวไกลกันน่ะจะคิดถึงกันอย่างเยอะ ช่วยกันอย่างดี

เกิดวันพุธกลางคืน
               
ดวงทางความรักและการเงินรุ่งเชียวนะน้อง ส่วนเรื่องรักใคร่คุณจะอ่อนไหวไม่น้อย และมีลูกล่อลูกชนในการใช้คำพูดให้คนหวามไหว เสน่ห์แรงเชียวล่ะ การเงินดีตลอดการประสานงานทางการเงินดีหมด มีสัญญาใหม่ๆ มาให้ตัดสินใจ ข้อเสียคือลูกหลานบริวาร ไม่ค่อยอดทนทำอะไรยาวๆ เบื่อๆ ก็ทิ้งซะเฉยๆ  ดังนั้นทำเองเถอะ ไม่มีประโยชน์ถ้าจะนั่งรอให้โชคดีจากชาวบ้านมาถล่มทับ มันเป็นไปไม่ได้หรอก

เกิดวันพฤหัสบดี              
         
การเงินคล่องมือดีและมุ่งมั่นกับการหาเงินที่มีผลงานโชว์ได้  มีจังหวะดีในการทำงานกับเพื่อน เพื่อนเก่าหางานหาเงินมาให้ เรื่องรักนั้นคนโสดผู้ใหญ่จะชักพาใครบางคนมาให้รู้จัก แต่เป็นของมีตำหนิ ดีไม่ได้อย่างที่หวัง ส่วนเรื่องงานวันนี้หนักและเหนื่อยเป็นพิเศษ ไม่ได้นั่งกระดิกเท้าเพลินนักหรอก ลงแรงซะเหงื่อแตก อย่าหวังจะได้นั่งชี้นิ้วสั่งสบายเลย ไอ้แบบนั้นยังอยู่ไกลคุณในวันนี้      

เกิดวันศุกร์
         
การตัดสินใจมั่นคงเด็ดขาดจะมีเกณฑ์ที่ดีทางการงาน ผู้ใหญ่จะช่วยให้บรรลุข้อตกลงได้อย่างปลอดโปร่ง แต่ช่วงนี้สมองจะตึงเครียดมาก พยายามทำใจสบายๆ และจะแก้ปัญหาหนักๆได้ มีดีในเรื่องการประสานงานขอความช่วยเหลือจากคนอื่นๆ จะลุล่วงได้ทุกปัญหา ส่วนเรื่องรักอย่าไปคาดหวังมาก จะทุกข์หนักทั้งสองฝ่าย

เกิดวันเสาร์
         
งานหนักจะให้ความก้าวหน้าเยอะ ทุ่มเทไปเลย  การประสานงานเดินหน้า เรื่องรักจะได้พบญาติผู้ใหญ่ของกันและกัน ได้วางแผนอนาคต การเงินคล่องมือถือว่าดีถึงดีมาก งานนายหน้า ตัวแทนต่างๆ การแสดงความคิดเห็นมีผู้สนใจรับฟังอย่างสูง แต่ยังต้องระวังอุบัติเหตุ ของร้อน ความขัดแย้งในที่ชุมนุมชน


ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์