วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ.2554

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ.2554


ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม

ท่าน จะมีทัศนคติที่แตกต่างไปจากเดิม มองโลกตามสภาพความเป็นจริง คิดถึงตนเองและคิดถึงอนาคตอย่างเชื่อมั่น มุมโกณฑ์ของอังคารและจันทร์ มีเรื่องให้ตื่นเต้นเล็กน้อย


ราศีพฤษภ
เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน

ท่าน จะได้ข่าวที่กำลังรอคอย ราหูในนวางค์เสาร์ท่านจะพบมิตรที่มีอุปนิสัยคล้ายคลึงกันกับท่าน การติดต่อเจรจาในเรื่องสำคัญจะเป็นผลสำเร็จ คนรอบข้างให้ความร่วมมืออย่างดี

 

ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม

ท่าน มีสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง จะเจ็บป่วยด้วยโรคภูมิแพ้ หรือการเจ็บหู เจ็บตา ราหูร่วมเสาร์ในเรือนนี้พวกที่ไม่ประสงค์ดีต่อท่านกำลังรวมพลังกันเพื่อก่อ กวนชีวิตหรือการทำงาน

 

ราศีกรกฎ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม

จันทร์ ร่วมอังคารในระยะเชิงมุมท่านจะพบเรื่องที่ไม่ได้คาดฝันในทางการเงิน จะมีรายได้บางอย่างที่ไม่ได้คาดคิด แต่กลับผิดหวังในสิ่งที่ท่านคิดว่าได้แน่ๆ นับเป็นเรื่องที่แปลก

 

ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน

ท่าน จะพบเหตุการณ์ที่ทำให้ตื่นเต้นตกใจเล็กน้อยในบ้าน อาจจะมีสัตว์แปลกๆ ที่หลงเข้ามาในบ้าน หรือถูกคุกคามจากน้ำทั้งๆ ที่บ้านคนอื่นน้ำเริ่มลดแล้ว ญาติผู้ใหญ่จะให้ลาภ

 

ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม

ท่าน จะตระหนักถึงสัจธรรมที่ว่าไม่มีอะไรแน่นอน จะใช้จ่ายทรัพย์เพื่อบำรุงคนที่อยู่ในความดูแล หรือ บริวารที่ท่านทอดทิ้งเขาในยามเดือดร้อนมิได้ นอนไม่ค่อยหลับสนิท

 

ราศีตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน

ท่าน ต้องระวังความขัดแย้งกับคนรอบข้าง จันทร์ร่วมอังคารในเรือนลาภอาจไปเกี่ยวข้องกับลาภอันไม่พึงได้ และจะก่อความเดือดร้อนยุ่งยากมาให้ท่านในอนาคต ไม่ควรโลภ

 

ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม

ท่าน เหนื่อยกับเรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้นพร้อมๆ กัน แต่สามารถบริหารจัดการได้ดี พระเคราะห์คู่มิตรในเรือนลัคน์ มีคนให้การสนับสนุนท่านมากทั้งเปิดเผยและผู้ไม่ประสงค์จะออกนาม

 

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม

ท่าน มีความวิตกกังวลกับสิ่งที่ยังไม่เกิด หรือเกิดแล้วแต่ไม่สามารถแก้ไขได้ ราหูในองศานี้ท่านจะมีความเศร้าใจเกี่ยวกับญาติพี่น้องบางคน ไม่ควรเดินทางไกลถ้าไม่มีความจำเป็น

 

ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์

ท่าน จะสบายและปลอดโปร่งจากสิ่งที่ท่านวิตกมาระยะหนึ่ง ได้ลาภจากมิตรสหายและผู้คุ้นเคยบางคน มีชัยชนะจากการสอบและการแข่งขัน ควรระวังอุบัติเหตุจากต้นไม้

 

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม

ท่าน มีความกระตือรือร้น ทำงานอย่างไม่เห็นแก่ความเหนื่อยยาก และจะใช้ความสามารถในการทำงานและประสบการณ์ให้เกิดประโยชน์แก่หมู่คณะ ได้รับการสรรเสริญจากสังคม

 

ราศีมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน

ท่าน จะสนใจในเรื่องปรัชญาแห่งการดำเนินชีวิต อาจได้เรียนรู้เรื่องเช่นนี้จากประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริง หรือได้สนทนากับผู้ที่ผ่านโลกมามาก มีกิจกรรมสนุกร่วมกับเด็กๆ ในบ้าน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์