ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 แรม 8 ค่ำ เดือน 12

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์ตั้งแต่เวลา 12.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การสู่ขอ ทวงหนี้ ขอบริจาคต่างๆ  เรื่องเอกสารการพบปะเจรจาอาจเป็นอุปสรรคบ้าง ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นระวังรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางทิศใต้ ผู้ใหญ่ทางทิศตะวันตกพึ่งพาได้ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์
         
ระวังปากระวังคำไว้สักหน่อยดีกว่า ไม่งั้นจะผิดใจกับคนรัก หรือคนชอบพอกัน และจะทำให้คนที่ไม่ชอบคุณเป็นทุนเดิมเกิดอาการหมั่นไส้อย่างเหลือทนขึ้นมาจนได้  วันนี้อาจได้พูดโพล่งๆแทงใจดำคน   ดังนั้นช่วยตั้งสติให้มาก  จะได้ไม่ไปทำร้ายคนอื่นโดยไม่ตั้งใจ  การเงินยังไม่ดีนัก ใจอ่อนให้ใครมาล้วงไป หรือไปเล่นพนันนั้นน่ะสูญเงินแหงๆ

เกิดวันจันทร์

การประสานงานต่างๆ ติดต่อธุรกิจจะได้หุ้นส่วน ได้ผู้ใหญ่เปิดทางสะดวก พร้อมช่วยเหลือ มีเกณฑ์ที่ดีในเรื่องงานเริ่มมีเค้าก้าวหน้า แต่กว่าผลจะเกิดจริงต้องรอก่อน ดังนั้นการตัดสินใจทางด้านการงานช่วงนี้อย่าเพิ่งรีบร้อน อดเปรี้ยวไว้กินหวานดีกว่า ความรักนั้น ความสัมพันธ์มันจะประมาณเธอแหลมมาฉันแหลมไป แต่ถ้าช่วยกันทำมาหากินนั้นน่ะจะได้ทุ่มเทลงแรงรับมรรครับผลกันอย่างเต็มที่

เกิดวันอังคาร

ได้ใช้ความพยายามในการทำงานสูงมาก ลงแรงเต็มกำลังผลดังใจ ติดต่อประสานงานผ่านทุกด่าน ขอให้ตั้งใจดีๆเพราะเป็นโอกาสดีที่จะส่งผลในระยะยาวไปได้อีกมาก  วันนี้ศัตรูมีกำลัง อย่าพยายามมีเรื่องกับใคร ถอยห่างเอาไว้เถอะ จะกระทบกระทั่งกันง่ายมาก ส่วนเรื่องรักใจจะหงุดหงิดไม่ค่อยพอใจอะไรง่ายๆ ของในมือเจ๋งเป้งอยู่แล้ว ไปเหล่ไปจ้องของรักของหวงของคนอื่นเขาทำไม

เกิดวันพุธกลางวัน
         
เป็นวันที่ต้องใช้ความพยายามในการแก้ปัญหาเยอะหน่อย คุยกันดีๆจะพบทางออกได้ และขอให้หนักแน่นใจเย็นๆมาก ถ้าวีนเมื่อไหร่แตกกันทันที การเงินยังจัดการได้ทุกปัญหา วันนี้ดีเรื่องเงินมากกว่าเรื่องอื่น แต่เรื่องงานจะพาความกังวลมาให้ รอบคอบแค่พอดีๆนะจ๊ะ มากเกินไปน่ะประสาทแล้ว เรื่องรัก คนรักยังช่วยเหลือกันทางการเงิน เป็นกองหลังพร้อมสนับสนุนทุกอย่าง

เกิดวันพุธกลางคืน
         
เรื่องยุ่งๆจะจัดการเรียบร้อย ตั้งแต่พบหมอดีที่ช่วยดูแลโรคภัยให้ทุเลา การงานเริ่มคลี่คลาย มองเห็นทางออกรำไร  พบการแก้ปัญหาทางการเงินกับสุขภาพ พอให้อยู่ได้สบายขึ้น  เป็นจังหวะที่ขยับไปทางไหนก็มีโชค  การติดต่อประสานงานริเริ่มโครงการต่างๆ จะยังช้าแต่มีทางที่ดีมารออยู่ ส่วนความรักนั้นจะมีเรื่องน่ารำคาญแถมมาด้วย

เกิดวันพฤหัสบดี              
               
จะแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างดีขอให้พกเอาความใจเย็น  ค่อยๆคิด ค่อยๆพิจารณาผลดีผลเสียที่จะตามมาจากการตัดสินใจเลือกทางใดทางหนึ่งให้รอบคอบ  ระวังเรื่องคำพูด การติดต่อผู้คน เพราะการประสานงานไม่ดีเลย จะหงุดหงิดง่ายและสวนคนกลับเจ็บๆ ถ้าเมตตากันไม่ได้ เดินหนีดีกว่า ด่ากันไปเหน็บกันไป สร้างกรรมไม่สร่าง แต่ถ้าชอบแลกหมัดกัน ก็อนุโมทนาด้วย เพราะจะได้กัดกันจมเขี้ยวสมใจ ส่วนเรื่องรักผู้ใหญ่ให้โชค

เกิดวันศุกร์
         
เรื่องยุ่งยากลูกหลานบริวารจะเป็นมือเป็นไม้ได้ ยังต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินๆทองๆ และได้พอสมน้ำสมเนื้อ มากสุดคือเสมอตัว แต่จะได้อะไรดีๆจากการเสน่หาของคนรอบข้าง ได้เงินพิเศษ ลูกหนี้หายต๋อมไปนานยังติดต่อมาผัดผ่อน หรือเอาตังค์มาคืน ความรักยังดีอยู่เรื่อยๆ ดาวแห่งความรักให้คุณทางการเงินอยู่ด้วย ชวนคนรักมาช่วยทำงานหาเงินซะจะถูกโฉลกมาก การติดต่อประสานงานวันนี้จะมีเรื่องดีๆเข้ามาด้วย       

เกิดวันเสาร์

การเงินยังคล่องมือดี ได้เงินจากการช่วยเหลือของที่บ้าน ญาติผู้ใหญ่ การประสานงานทางการเงินดีทุกทาง การงานเดินหน้าชื่อเสียง ความสำเร็จ ความก้าวหน้าข้อตกลงใหม่ๆ เรียงแถวเข้ามา ส่วนเรื่องรักเต็มไปด้วยความลุ่มหลงเสน่หา สุขมั่งทุกข์มั้ง เฮ้อกี่ปีกี่ชาติก็มีความจริงแค่นี้ในเรื่องรัก นั่นคือความรักไม่เคยให้ความสมหวังกับใครมากเท่าที่ตั้งความหวังไว้หรอก


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์