เทรนด์ชุดชั้นในสุดฮอต


จากความเชื่อสมัยเก่า สาวๆ มักคิดว่า ชุดชั้นใน เป็นสิ่งที่ต้องปกปิด ดังนั้น จะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็ไม่มีใครเห็น แต่ปัจจุบันความคิดนี้ล้าสมัยไปแล้ว แถมสาวๆ สมัยใหม่ยังกล้าใส่ชุดชั้นในโชว์รายละเอียดสวย เก๋ ออกมาข้างนอก เทรนด์ชุดชั้นในปี 2007 นี้ เป็นอย่างไร...มาอัปเดตกัน

นิปปี้-ปโชตา เวทย์ศิริยานันท์ ผจก.ผลิตภัณฑ์ของ LBG Group ผู้จัดจำหน่าย ชุดชั้นในแบรนด์ลา เพอร์ล่า

กล่าวว่า เดี๋ยวนี้สาวๆ ให้ความสนใจกับชุดชั้นในมากขึ้น จึงเลือกชุดชั้นในที่มีลวดลายงดงาม และราคาสูง ซึ่งมันดูเหมือนเป็นเทรนด์ใหม่ แต่ที่เมืองนอกมีมานานแล้ว เนื่องจากผู้หญิงให้ความสนใจกับสุขภาพมากขึ้น

โดยเฉพาะ เรื่องของมะเร็งเต้านม หรือ ซีสต์


เพราะการใส่เสื้อชั้นในไม่ถูกตามสุขลักษณะ และมีโครงเหล็กทับทรวงอกอยู่ตลอดเวลา ก็เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดมะเร็งได้ ส่วนเนื้อผ้าเอง ถ้าเลือกไม่ดีแล้ว ก่อให้เกิดเชื้อรา ก็เป็นภัยต่อทรวงอกอีกเช่นกัน

การเลือกใส่ชุดชั้นในที่มีคุณภาพ ยังช่วยปรับโครงสร้างของร่ายกายให้ตรง ใส่แล้วทำให้บุคลิกดีขึ้น สาวๆ ยุคนี้จึงหันมาให้ความสำคัญกับชุดชั้นในมากกว่าเมื่อก่อน

ไม่เพียงแต่สาวๆ เท่านั้น


หนุ่มๆ ก็ให้ความใส่ใจกับชุดชั้นในสาวๆ เช่นเดียวกัน เพราะในต่างประเทศ หนุ่มๆ นิยมซื้อชุดชั้นในให้หวานใจกันแล้ว

นิปปี้ กล่าวเพิ่มเติมว่า

เคยไปดูร้านชุดชั้นในในต่างประเทศ โดยเฉพาะ ที่อิตาลี หนุ่ม ๆ เข้ามาเลือกซื้อชุดชั้นในเป็นของขวัญให้แฟนแล้ว โดยส่วนตัวคิดว่า ชุดชั้นในสวยๆ ช่วยทำให้ชีวิตคู่สดชื่นขึ้น


ส่วนเทรนด์ชุดชั้นในปีนี้


ลายลูกไม้มาแรงมาก สำหรับเสื้อชั้นในนั้น ผู้หญิงจะนิยมสวมคอร์เส็ต หรือชุดชั้นในเต็มตัวมากขึ้น ซึ่งเป็นเทรนด์ใหม่ที่สามารถนำมาใส่อวดลวดลายข้างนอกได้ แถมยังใส่ได้ในหลายๆ โอกาส ถ้าไปงานทางการ หรือไปทำงาน ก็สวมเสื้อนอกทับได้เลย

หากเป็นช่วงปาร์ตี้ตอนเย็น เพียงนำผ้าคลุมชีฟองผืนเก๋ มาคลุมทับ เท่านี้ก็เปลี่ยนลุคให้เป็นสาวปาร์ตี้ได้แล้ว

ข้อดีของคอร์เส็ตคือ


มีโครงเหล็กหุ้มด้วยผ้าหนา สามารถพยุงลำตัว และช่วยเสริมสรีระให้ดูสง่าผ่าเผย และทำให้ช่วงหลังตรง สาวๆ หลายคนอาจคิดว่า ใส่แล้วทำให้รู้สึกอึดอัด แต่ถ้ารู้จักเลือกซื้อ โดยลองสวมใส่ดูแล้ว ไม่รู้สึกถูกกดทับ และรู้สึกคับหรือหลวมเกินไป

นอกจากเสื้อชั้นในแบบคลอเส็ตแล้ว ลายลูกไม้แบบอื่นๆ ก็ยังนิยม แต่จะเน้นสีดำ และสีครีม ซึ่งเป็นสีที่มาแรงของปีเป็นหลัก

สำหรับวิธีเลือกซื้อเสื้อชั้นในนั้น


นิปปี้แนะนำว่า หากชุดชั้นในมีตะขอหลัง ให้ติดตะขออันด้านในสุดให้พอดี โดยให้เอานิ้วสอดเข้าไประหว่างชุดชั้นในกับแผ่นหลัง ถ้ารู้สึกชุดชั้นในบีบนิ้วแสดงว่าคับเกินไป

ส่วนสายเสื้อชั้นในก็ต้องพอดี ไม่รัดจนเห็นก้อนเนื้อลอดออกมา หรือบางคนใส่คับจนเห็นไหล่เป็นรอยบุ๋ม หรือบางคนเลือกใส่เสื้อชั้นในตัวคับจนสายรั้งขึ้นมาจนถึงคอ ก็ไม่ถูกต้อง

สำหรับแฟชั่นกางเกงในนั้น


แน่นอนว่าสาวยุคใหม่นิยมเลือกที่เข้าชุดกับเสื้อชั้นใน โดยเทรนด์ปีนี้ขอเตือนสาวๆ ที่ยังนิยมสวมจีสตริงเส้นจิ๋ว แถมยังอวดขอบกางเกงในออกมาข้างนอก ว่า เอาท์!!! สุดๆ เพราะปีนี้จีสตริงจะโดนเก็บเข้ากรุ แต่กางเกงในที่เรียกว่า Short ที่คล้ายกางเกงขาสั้น เอวต่ำ ไร้แนวตะเข็บ จะเข้ามาแทนที่




เทรนด์ปีนี้


เป็นเทรนด์ของการโชว์ลวดลายของชุดชั้นใน สาวๆ จึงนิยมเลือกกางเกง Short ลายลูกไม้ ที่ใส่ลวดลายได้มากกว่าจีสตริง และนิยมสวมกางเกงผ้าลินินสีขาว เนื้อบางเบา เพื่ออวดลายลูกไม้ที่อยู่ข้างในได้อย่างชัดเจน จึงขอบอกว่า เทรนด์ปีนี้ห้ามใส่จีสตริงแล้วเห็นสายโผล่ออกมาเด็ดขาด ถ้าไม่อยากเอาท์ นิปปี้ให้เหตุผลของการอำลาแฟชั่นจีสตริง




นอกจากนั้น


ชุดชั้นในที่นิยมก็ยังคงมีในแนวเซ็กซี่ และน่ารัก ลายกราฟฟิกและเส้นสายของการดีไซน์ก็มาแรง ส่วนเรื่องของเนื้อผ้าก็ยังนิยมผ้าลูกไม้ ผ้ายืดซาติน ผ้าตูลล์ หรือผ้าโปรง และผ้าไหม

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์