ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

พยากรณ์วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 แรม 5 ค่ำ เดือน 12

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์ตั้งแต่เวลา 12.42 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การใช้ความเด็ดขาด ฉับไว จัดการปัญหาให้ยุติ และเป็นวันที่บ่ายๆต้องระวังเรื่องต้มตุ๋นจนเปื่อยๆ เอาได้ พูดคุยกับใครอย่าเผลอไปใช้คำติฉินนินทา จะเกิดเรื่องปวดกระบาลตามมา วันนี้ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี เรื่องซวยมาทางนั้น ส่วนโชคดีจะมาทางทิศตะวันตก ทรัพย์สินเงินทองหาได้มากทางตะวันตกเฉียงเหนือ  สุขภาพจะดีขึ้นด้วยฝีมือการรักษาจากหมอทางใต้  ผู้ใหญ่ทางตะวันออกเฉียงเหนือให้ความช่วยเหลือให้ข้อคิดดีๆ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์
 
เรื่องเงินถือว่าเข้าออกคล่องมือ คุณมีโอกาสเดินประสบความสำเร็จสูง แต่ไม่ใช่ได้มาง่ายๆ ต้องแข่งขันอย่างเหนื่อยเลย การติดต่อประสานงานกับชาวต่างชาติ คนในเครื่องแบบ เรื่องการนำเข้า ส่งออกจะเดินหน้า เรื่องที่หวังสำเร็จ ความรักนั้น จะได้ช่วยคนรักแก้ปัญหาบางอย่าง ความสัมพันธ์สงบสุนทร คนรักพาโชคแปลกๆมาให้ ที่โสดจะมีคนมาชอบ

เกิดวันจันทร์
 
เรื่องสุขภาพจะเบากายเบาใจไปบ้าง แต่ระวังความขัดแย้ง และจะมีเรื่องรกหูร้อนใจในเรื่องงานเข้ามารบกวน ต้องหนักแน่นมากๆ เมตตาใครไม่ได้ก็อย่าไปยุ่งกับเขา ปัญหาจะทุเลาลงมาก เรื่องการเงินยังมีคล่องมือแต่ระวังไว้บ้างกับเรื่องความเสียหายของทรัพย์สิน หรือเสียทรัพย์จากการพนัน ทวงหนี้ก็แห้วง่ายๆ ประสานงานไม่ค่อยเวิร์ค ส่วนเรื่องรัก ยังหวานชื่นดีกับโชคฟลุคๆ       

เกิดวันอังคาร
 
ลูกน้องลูกหลานช่วยเลหือหลายอย่าง ให้ปัญหาทุเลาหลีกห่าง การเงินคล่องมือพอสมควร หากมีปัญหา พึ่งพาผู้ใหญ่ได้ จะเหนื่อยลงแรงมากกังวลมากในเรื่องงาน ทั้งที่ปัญหายังรับมือได้อยู่ ทำไปเถอะเงินทั้งนั้น นั่งนับกันสบายใจ ความรักจะมีคนมาปลื้ม  และพาโอกาสทางการเงินมาหากันเยอะ คนโสดจะมีเรื่องให้ตื่นเต้นหวานชื่น ส่วนคนมีคู่แล้วยิ่งรักกัน กัดกัน จิกกัน ไปพร้อมๆ กัน ได้มันกว่าเดิม

เกิดวันพุธกลางวัน
 
มีศัตรูไม่เปิดเผยคอยจิกกัด และเป็นคนมีอิทธิพลอย่างมาก อย่าพยายามก่อศัตรู คนที่ขัดแย้งกับคุณฉลาดล้ำลึก ไปทำให้เขากลั้นไม่ไหว เขาจะลุยคุณอย่างแรง การเงินติดขัดเสียเงินหนักๆ การพนันเข้าไปแตะจะหมดตัว ตัดสินใจอะไรช่วงนี้สงบสำรวมสุขุมให้มาก ส่วนเรื่องรักระวังจะทะเลาะกันเยอะ เพราะความระแวงแคลงใจที่ไม่น่าเกิดขึ้นเลย

เกิดวันพุธกลางคืน
 
เรื่องเงินดีเจ๋งๆ ในวันนี้ การเงินจะมีการติดต่อต่อรองอย่างคล่องแคล่วพร้อมจะชนทุกปัญหาและสวมวิญญาณนักรบที่จะสู้ปัญหาได้อย่างดี ปากไวปากร้ายจิกกัดใครเรื่องเงินเรื่องทรัพย์สินจะเจ็บถึงกระดองใจ พยายามเมตตาคนที่ไม่พอใจให้มากๆ ด้วย ส่วนความรักนั้นมีคนรักกี่คนก็เอาเขาและเธอมาช่วยงานได้อย่างทุกฝ่ายพอใจกัน

เกิดวันพฤหัสบดี             
 
มีโชคในการลุยงานหนักให้สำเร็จ จะได้เครดิตสูง แต่เรื่องเงินมีเหตุสูญเสียโดยไม่สมควร จ่ายเบี้ยบ้ายรายทางมากกว่าปกติ ความรักนั้น คนมีคู่แล้วจะมีเหตุให้ถกเถียงกันมาก หากระงับอารมณ์ได้ก็จะไม่มีเรื่องร้ายแรงอะไร ขอให้พยายามอย่าต่อปากต่อคำสงบระงับลงในตัวเอง ก็จะเกิดผลดีตามมาแล้ว

เกิดวันศุกร์
 
เป็นวันดีที่ทำอะไรๆ ได้คล่องเยอะ ยังมีความคิดริเริ่มพร้อมทำอะไรใหม่ๆ และหาเงินได้คล่องมือ ผลงานปรากฏได้ทั้งกล่องทั้งเงิน เรื่องที่ทำเงินให้จะนำความสำเร็จมาให้สูง แต่ที่ต้องระวังคือการวิพากษ์วิจารณ์คน เสนอความคิดเห็นชนและขัดแย้งกับผู้อื่น จะทำได้แรงๆ เหมือนลงกระบี่อย่างไร้เมตตา ต้องระวังถูกนำไปขยายความด้วย ความรักหากมีเรื่องลุ้นอยู่จะเริ่มเดินหน้าใหม่

เกิดวันเสาร์
 
ดวงยังเดินหน้า จะเข้าไปอยู่ในหมู่ผู้ใหญ่ คนมีเกียรติ มีชื่อเสียง และได้เจรจาต่อรอง เสนอเงื่อนไขต่างๆ ที่พาความสำเร็จมาให้คุณ งานทางการศึกษาทางกฎหมายจะทำได้สำเร็จเรียบร้อย ความรักก็แจ่มใสเช่นกันมีโอกาสเดินทางไกลแล้วสะดุดรัก อาจเป็นชาวต่างชาติ หรือคนอาชีพแปลกๆ พวกนักดนตรี ศิลปิน หมอดู นักจิตศาสตร์ หรือคนรักเก่าที่อยู่ไกลกันจะติดต่อหวนคืนมาบรรจบกันใหม่


ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์