แห่ซื้อเรือราคาถูกแน่นไบเทคฯ

แห่ซื้อเรือราคาถูกแน่นไบเทคฯ

ประชาชนสนใจแห่ซื้อเรือราคาถูก พร้อมรับอีเอ็มฟรี รับสภาพน้ำท่วมนาน  แน่นขนัดศูนย์ไบเทคฯ
 

วันนี้(  12 พ.ย.) ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค  บางนา  ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบริษัทแอร์โรคลาส จำกัด  ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์พลาสติก และอุปกรณ์ประดับยนต์  ได้นำเรือพลาสติกที่ผลิตขึ้นใหม่เพื่อนำมาจำหน่ายให้กับประชาชนที่เดือดร้อนจากสถานการณ์น้ำท่วม  โดยนายภวัฒน์  วิฑูรย์ปกรณ์  ประธานกรรมการบริหาร บ.แอร์โรคลาส จำกัด กล่าวว่า  การจำหน่ายเรือราคาถูกให้ประชาชนครั้งนี้ เป็นไปตามโครงการทำดีเพื่อพ่อกับกลุ่มตะวันออกโพลิเมอร์ และโครงการเรือมาตรฐานราคาถูก ซึ่งต้องการช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่ต่าง ๆ แม้ก่อนหน้านี้จะได้ผลิตและบริจาคเรือไปตามหน่วยงานต่าง ๆเพื่อนำไปแจกจ่ายให้ประชาชนที่เดือดร้อนในพื้นที่ประสบภัยแล้ว 4,000 ลำ แต่พบว่ายังมีประชาชนจำนวนมากที่ต้องการเรือ  ซึ่งปัจจุบันเรือที่ขายตามท้องตลาดราคาสูง ดังนั้นจึงตั้งใจที่จะผลิตเรือเพื่อนำมาขายในราคาไม่แพงจำนวน 2,000 ลำ มี 3 รูปแบบทั้งเรือพาย และเรือติดเครื่อง ราคาลำละ 2,500-3,600 บาท ทั้งนี้ นอกจากเรือราคาถูกแล้ว ยังได้นำสุขาเคลื่อนที่ซึ่งดัดแปลงมาจากเก้าอี้นั่ง เพื่อแจกจ่ายฟรีให้กับประชาชน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายในงานมีประชาชนให้ความสนใจซื้อเรือจำนวนมาก  โดยส่วนใหญ่ให้เหตุผลว่าราคาถูกกว่าท้องตลาดทั่วไปกว่าเท่าตัว 

โดยภายในงานได้มีตัวแทนจากโครงการไบเทคชีววิถีชุมชน ตั้งโต๊ะแจกจ่ายน้ำหมักจุลินทรีย์หรือน้ำอีเอ็มให้กับประชาชนทั่วไปจำนวน 2,000 ขวด รวมถึงเปิดโอกาสให้ประชาชนนำภาชนะมาใส่น้ำอีเอ็มที่เตียมไว้จำนวนกว่า 1 หมื่นลิตร ไปใส่น้ำที่ท่วมขังเพื่อปรับสภาพน้ำเสีย  ซึ่งมีประชาชนมาต่อแถวรอรับจำนวนมากเช่นกัน .


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์