วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:ส.12พ.ย.54

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:ส.12พ.ย.54

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 แรม 2 ค่ำ เดือน 12 ปีเถาะ จ.ศ.1373

ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
ท่านจะยุ่งกับเรื่องภายในบ้าน    มีเกณฑ์จะเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่ในอนาคตอันไม่นานนี้  อาทิตย์เล็งลัคน์ในนวางค์ศุกร์ท่านสนุกสนานกับการพบปะสังสรรค์ ระวังสุขภาพไว้ด้วย

ราศีพฤษภ
เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
ท่านจะได้รับการมอบหมายเรื่องสำคัญที่จะทำให้ท่านได้รับชื่อเสียงและการยอมรับนับถือมาก   ราหูเล็งลัคน์พวกที่ไม่อยากเห็นความเจริญก้าวหน้าของคนอื่นจะก่อกวนท่าน

ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
ท่านมีความโล่งใจเพราะอุปสรรคที่ทำให้การงานของท่านต้องติดข้ดล่าช้ามานานจะหมดไป  ท่านที่น้อยใจว่าไม่มีคนเห็นความดีต้องเปลี่ยนความคิดเสียใหม่ได้ จะมีลาภจากผู้สูงวัย

ราศีกรกฎ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
ท่านจะแบกรับภาระทางการงานของคนอื่น เพื่อนร่วมงานบางคนไม่สบาย หรือลาไปนานๆ และท่านต้องทำหน้าที่แทน  อังคารในเรือนอาทิตย์มีทรัพย์หมุนเวียนมาก ทั้งรายรับรายจ่าย

ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
จันทร์ลอยฟ้าในภพแห่งการงาน  ท่านมีความก้าวหน้าและความสำเร็จ ทำสิ่งที่ยากสำหรับคนอื่นให้เป็นเรื่องง่าย  จะได้รับการยอมรับในความสามารถ ถ้าสอบแข่งขันจะได้รับชัยชนะ

ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
ท่านจะมีความคิดอันสุขุมและรอบคอบ  จนอาจทำให้เชื่องช้าและตัดสินใจไม่ทันการณ์  พุธกาลกิณีในเรือนอังคารท่านจะมีวาจาก้าวร้าวโดยไม่รู้ตัว  ระวังการก่อศัตรูโดยไม่จำเป็น

ราศีตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
ท่านจะวิตกกังวลเรื่องเงินทองและที่อยู่อาศัย รายรับมากเท่าใดก็จะมีการใช้จ่ายที่จำเป็นรออยู่  โดยเฉพาะรายจ่ายเกี่ยวกับบุตรหลานและเด็กๆ ในบ้านกับการปรับปรุงที่อยู่อาศัย

ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
พุธกาลกิณีร่วมศุกร์เช่นนี้ท่านจะต้องระมัดระวังการใช้จ่ายและอุบัติเหตุทางการเงิน  มีเหตุให้รายรับของท่านสะดุด  การเห็นแก่ความสนุกเพลิดเพลินชั่วขณะจะนำความทุกข์มาให้

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
ท่านได้รับความร่วมมือจากผู้คนที่ท่านติดต่อสมาคมด้วย   จะทำสิ่งใดก็มักทำได้อย่างสะดวกราบรื่นไร้อุปสรรค  คนที่ไม่ประสงค์ดีต่อท่านมีอันเป็นไปตามวิบากของแต่ละคน

ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
ท่านจะมีกิจที่ไปเกี่ยวข้องกับสาธารณะหรืองานการกุศลช่วยคนที่เดือดร้อน  มักมีการเดินทางใกล้ที่สนุกสนาน  การเล็งของจันทร์และพุธในเชิงมุมเช่นนี้  ท่านจะมีลาภ

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
ท่านมีความสำเร็จในการทำงานที่ต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัว  จะได้รับการมอบหมายงานที่คนอื่นอาจจะเห็นเป็นเรื่องยาก  จะมีลาภแบบไม่คาดคิดแต่แต่ควรหลีกเลี่ยงการพนัน

ราศีมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
ท่านจะมีความเชื่อมั่นในการทำสิ่งที่ถูกต้อง  กล้าที่จะแสดงออกโดยไม่เกรงกลัวใคร พุธกาลกิณีในระยะเชิงมุมนี้คนที่ไม่หวังดีต่อท่านกำลังพยายามทำให้ท่านเสื่อมเสียชื่อเสียง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์