ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 12

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์ตั้งแต่เวลา 04.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อค้าขาย  แต่เป็นวันที่มีภัยทางน้ำมาก อุบัติเหตุชุกชุม การร่วมหุ้นอาจเกิดข้อผิดพลาด ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นรอบคอบบ้างก็ดี เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้เชื่อถือได้ให้การสนับสนุนได้ผล กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
 
ได้ลุยงาน ลุยปัญหาต่างๆ อย่างเต็มที่ การทุ่มเทอย่างเหนื่อยยากจะได้ผลกลับมาให้ยิ้มแฉ่งไปอีกหลายวัน ดังนั้นเดินหน้าเต็มสูบซะ การงานกำลังเดินหน้า แต่ปากจะเหน็บเจ็บจนทิ่มแทงกับเพื่อนๆ ได้ ขอให้อ่อนน้อมถ่อมตนเข้าไว้ จะเคลียร์ได้ทุกปัญหา มีความรักนั้นยังอยู่ดี หุ้นส่วนพร้อมจะกลายเป็นคนรัก และจะหาตังค์ก้อนโตมาให้              

เกิดวันจันทร์  
 
เรื่องเงินจะอุ่นหนาฝาคั่ง หาคล่องใช้กันมันส์ในวันนี้ การประสานงานลื่นไหลปลอดโปร่ง มีเกณฑ์ที่ดีในการทำธุรกิจติดต่อกับชาวต่างชาติ ผู้มีอิทธิพล เจ้าพ่อนักเลง ธุรกิจตามอโคจรสถานฟู่ฟ่ามาก เรื่องรักนั้นยังต้องระวังใจไว้ด้วย คุณ คนมีคู่แล้วยังเปราะบางระวังขัดแย้งกันถึงขั้นแตกหัก ประคองใจประคองความสัมพันธ์กันดีๆด้วย ไม่งั้นจะมีเรื่องร้อนใส่กันเยอะ

เกิดวันอังคาร
 
ความสำเร็จชื่อเสียงยังเป็นของคุณอยู่ จะได้รับการยกย่อง มีผลงานปรากฏ แต่ตัวคุณเองกลับไม่ค่อยเบาใจสบายใจนัก มีแต่เรื่องให้หวาดระแวงแคลงใจ  อย่าไปเชื่อคำยุยงส่งเสริมของใครเด็ดขาดจะพังลูกเดียว การติดต่อประสานงานใดๆยังดีอยู่ ส่วนเรื่องรักยังสุขสำราญใจ คู่ครองคนรัก เพื่อนรักช่วยให้กำลังใจให้ปัญญาได้อย่างดี

เกิดวันพุธกลางวัน
 
การตัดสินใจเฉียบคม เด็ดขาก ลงดาบซะจะให้ผลทางบวก มีโชคทางด้านการเงินจากที่ไม่ค่อยเปิดเผย จากการเสี่ยงโชคต่างๆ เป็นช่วงทวงเงินดี ได้ทุน ได้การสนับสนุนที่เป็นกอบเป็นกำ เรื่องรักนั้นจะบอกว่าดีก็ตะขิดตะขวงใจอย่างยิ่ง เพราะของดีวิ่งมาชนมีสัมพันธภาพอันหวานล้ำลึกซึ้ง แต่เป็นสัมพันธ์แบบซุกๆซ่อนๆ ฉาบฉวยซะมาก คนมาปลื้มมาชื่นชมจะพาโชคทั้งเรื่องงานเรื่องเงินมาให้ การประสานงานคุยดีคุยได้ แต่ระวังอย่าไปล้วงลึกเรื่องที่คนอื่นไม่อยากเปิด จะทำร้ายกัน บาปกรรมไปซะมาก

เกิดวันพุธกลางคืน
 
มักมีเหตุพาตัวไปขวางลำชาวบ้าน ไปกวนประสาท ไปทำหยิ่งทำเชิดเพราะมีดีจะอวด จนคนอื่นหมั่นไส้เอาได้  ขอให้บันยะบันยังท่าที ช่วยๆอ่อนน้อมถ่อมตนหน่อย มีเกณฑ์จะมีปัญหาในเรื่องเอกสารสัญญา ข้อตกลงต่างๆ จะทำให้เสียชื่อเสียหายได้ง่ายๆเรื่องรักนั้น อย่าผลีผลามอาจได้สัมพันธ์กับพวกนักรัก พวกมีประวัติมาอย่างโชกโชน โลกียชนวิ่งเข้ามาชนมาหา สนุกชะมัดเลยล่ะ ถ้าไม่คิดอะไรมาก

เกิดวันพฤหัสบดี
 
การงานยังประสบความสำเร็จสูง ติดต่อต่อรองประสานงานคนช่วยเพียบ แต่เหนื่อยหนักหน่อยกับการต้องเดินทาง และมักจะสุขกับเรื่องร้อนๆ เรื่องเย็นใจไม่ค่อยพอใจได้ง่ายๆเท่าใดนัก คนมีคู่แล้วจะหวั่นไหวและมีเรื่องรักซ้อน โดยเฉพาะกับคนต่างพรรค ต่างพวก คนที่แตกต่างกันมากๆ เรื่องรักจะพัวพันกับเรื่องเงิน แต่มักต้องควักออก ต้องช่วยกันซะล่ะมากกว่า

เกิดวันศุกร์
 
วันดีที่หมอ ครู ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ เรื่องการเงินยังดีอยู่ ถ้าติดต่อธุรกิจกับชาวต่างชาติ หน่วยงานทางศาสนาจะนำเงินเข้าเยอะ
ดวงขึ้นในเรื่องการงาน งานที่เกี่ยวกับการออกแบบ การแสดงต่อหน้าเวที ต่อหน้าคนจำนวนมาก งานศิลปะ งานเกี่ยวกับเครื่องประดับแพรพรรณ จะป๊อบปูลาร์สุดๆ มีโชคเกี่ยวกับการงานทางด้านนี้ ส่วนเรื่องรักคนเก่า รักเก่า หรือคนไกลๆ รักไกลๆ จะมาทำให้ใจเพริศไป แต่เป็นของมาชั่ววูบ จริงจังจะต้องคิดหนักว่าไปยุ่งกับเรื่องสามเส้าเข้าด้วยหรือเปล่า            

เกิดวันเสาร์
 
ป่วยไข้จะค่อยๆดีขึ้นแล้วนะ เรื่องกลุ้มจะค่อยๆทุเลา เป็นช่วงจังหวะดีของการพบปะเจรจาต่อรองในทุกกรณี คุณจะได้พบมิตรสหาย คนที่ห่างกันไกล มีโอกาสดีสำหรับการเข้าวัด ทำบุญ ไปตามแหล่งโบราณสถาน ไปต่างประเทศ ไปที่ไกลๆ แต่เรื่องการเงินไม่ค่อยดีนัก ต้องจ่ายเยอะ ช่วยเหลือคนเก่าแก่ หนี้เก่า เหตุเดิมๆ เรื่องรักนั้นคนรักดุไปหน่อย สั่งมากไปหน่อย ยอมๆหยวนๆไปเถอะ คนโสดน่ะอยู่ดีแล้วอย่าเพิ่งอยากหาเรื่องใส่ตัว


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์