ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ.2554

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ.2554

พยากรณ์วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ.2554 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 12

     วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์ เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุระทางศาสนา มีเกณฑ์ดิถีเรียงหมอนส่งคู่บ่าวสาวเข้าหอถึง 19.55 น. ช่วงดึกเกิดอุบัติเหตุชุกชุม และมีการวิวาทรอบตัว ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี ติดต่อต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือ ช่วยเหลือพึ่งพาได้ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์
     ทุกปัญหาจะฝ่าฟันไปได้ด้วยความกล้าตัดสินใจเด็ดขาดของตัวเอง หากต้องการจัดการปัญหาเก่า เคลียร์เรื่องติดขัดจะจัดการให้ก้าวหน้าได้ ระวังเรื่องความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ หัวหน้า ผู้มีอำนาจจะคุยกันหาข้อสรุปจนได้ ขอให้โอนอ่อนผ่อนตาม อย่าไปกร้าวกระด้างจะผ่านปัญหาได้ ความรักคู่ครองช่วยเหลือดี ได้เป็นหุ้นส่วนช่วยกันแก้ปัญหาหลายอย่าง         
     

เกิดวันจันทร์   
     เรื่องสุขภาพจะดีขึ้น ทุเลาป่วย กระฉับกระเฉงขึ้น และความคิดเห็นของคุณจะได้รับการพิจารณาเป็นอย่างดี แต่ขอให้กระทำการต่างๆ มองทุกอย่างด้วยความซื่อตรงยุติธรรม ไม่งั้นจะมีเหตุให้เกิดคนมาวีนแตกใส่ การเงินวันนี้พอไปไหว อย่าโลภถึงจะรับมือเรื่องเงินได้ทุกอย่าง ความรักนั้น ที่มีคู่แล้วคู่คุณไม่สบายตัวไม่สบายอารมณ์ ที่กำลังคบหา จะผิดฝาผิดตัว อย่าปล่อยตามใจ ให้สติและเหตุผลในเรื่องรักใคร่บ้าง     
       

เกิดวันอังคาร
     เรื่องการเงินลูกน้องบริวารจะช่วยให้ไหลลื่นปลอดโปร่ง แต่ตั้งสติดีๆเพราะอาจจะเจอเรื่องไม่สบอารมณ์แต่เช้า การประสานงานต้องใจเย็นมากๆ ไม่งั้นจะต้องตามแก้ปัญหาที่ติดตามมาอีกเยอะ ส่วนความรักอยู่กันสองคนน่ะดีแล้ว อย่าเพิ่งคิดพาไปเจอผู้ใหญ่หรือคนรอบตัวจะมีแต่เรื่องให้น้อยใจ

เกิดวันพุธกลางวัน
     เรื่องต่างๆจะไม่ค่อยเป็นดังใจ อะไรที่ต้องการมันจะเหมือนหลุดมือ  ใจเย็นๆพรุ่งนี้ก็เช้าแล้ว การงานยังต้องเจอเรื่องกวนประสาทให้ใจร้อน หรือต้องอยู่ท่ามกลางการวิวาทที่ไม่ตรงไปตรงมา ใช้ความซื่อตรงจะคุ้มครองตัวเองได้ การประสานงานประสานงานผู้ใหญ่ช่วยมาก กับต่างชาติกับงานทางศาสนายิ่งดี แต่ความรักจะช้าลง ปล่อยให้คนรักอยู่เงียบๆของเขา อย่าไปทุรนทุรยช่วยเขาแก้ปัญหา เขาจัดการของเขาเองได้ ไม่งั้นจะเกิดอาการยิ่งแก้ยิ่งยุ่ง

เกิดวันพุธกลางคืน
     ถึงเรื่องเงินวันนี้โอเค แต่ยังต้องระวังเกี่ยวกับการลงนามในสัญญาต่างๆ  การติดต่อประสานงาน ต้องระวังคำพูดตัวเอง พูดดีคนก็จะหาเรื่องได้ง่ายๆ การงานยังเต็มไปด้วยเหตุผกผัน อย่าเพิ่งด่วนทำอะไรรุนแรง  ใจเย็นไว้หน่อย ใช้การซื้อเวลาแก้ปัญหาไปก่อน รีบร้อนไปผลตามมาจะไม่เป็นดังหวัง ความรักสำหรับคนมีคู่แล้วระวังเรื่องรักซ้อน

เกิดวันพฤหัสบดี
     ต้องทุ่มเทความตั้งใจในสิ่งที่กัดไม่ปล่อยอย่างเต็มที่ เป็นวันของการทำงานหนัก จะเหนื่อยเยอะ แต่ผลงานก็ได้ดังใจ ระวังปากตัวเองให้ดีเชียวจะไปขบกัดผู้คน หาเรื่องเดือดร้อนใส่ตัวเองได้ง่าย ต้องตัดใจซื้อความสะดวกเพื่อตัดปัญหา เรื่องรักก็อย่าเรื่อยเปื่อยนัก จับปลาหลายมือ มือละหลายตัวน่ะ ชวดมานักต่อนักแล้วล่ะ

เกิดวันศุกร์
     จะได้รับเกียรติได้รับยกย่องให้มีกำลังใจ เป็นจังหวะดีของการหาสตางค์ทุกรูปแบบ เงินเก่าที่ค้าง เงินรายได้จากการติดต่อผู้ใหญ่ จากการใช้ความรู้ งานวิชาการต่างๆจะเข้ามาเพียบ และดีสำหรับการสอบเรียนต่อ แต่การติดต่อระยะไกลจะไม่ค่อยดีนักมีเหตุให้คลาดเคลื่อนเข้าใจไม่ตรงกันได้ ส่วนความรักยังหวานชื่นดีมาก ตัวไกลแต่ใจใกล้   
     

เกิดวันเสาร์
     เป็นวันดีที่จะได้รับความเชื่อถือจากคนมีอำนาจ ผู้ใหญ่เอ็นดู เรื่องรักนั้นหวานชื่นดี เป็นกำลังใจให้สดใสรื่นรมย์ แต่เรื่องการเงิน จะถูกล้มทับ ต้องจ่ายเงินเพราะถูกไถ หรือจ่ายเพราะมือเติบหน้าใหญ่ เล่นพนันเจ๊ง ถึงได้ก็มีเหตุให้รั่วออกหมด เรื่องที่ประสานงานขอความช่วยเหลือจากญาติ จากผู้ใหญ่จะผ่านไปอย่างปลอดโปร่ง สำเร็จดี


ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ.2554


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์