พบผู้ประสบภัยที่ศูนย์ปากเกร็ดคลอดบุตร

ภาพจาก INNภาพจาก INN


ผู้พักพิงคลอดบุตร ที่ ศูนย์พักพิงผู้ประสบอุทกภัยโรงเรียนปากเกร็ด ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี


ที่ศูนย์พักพิงผู้ประสบอุทกภัยโรงเรียนปากเกร็ด ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เป็นศูนย์อพยพอีก 1 แห่งที่มีผู้ประสบภัยเข้ามาพักพิงจำนวนมาก เนื่องจากพื้นที่ตำบลใกล้เคียง ถูกน้ำท่วมสูงทำให้บ้านเรือนประชาชน ต้องจมอยู่ในน้ำ ประชาชนทั้งคนแก่และเด็กต้องอพยพครอบครัว และข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นออกมาจากพื้นที่

น.ส.จิราภรณ์ เกสทอง อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่50/9 ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ที่เพิ่งจะคลอดลูกได้ 10 วัน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทั้งน้ำตาว่า ตนและสามีได้ย้ายออกมาจากบ้านเช่าไม่มีเลขที่ ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี ที่น้ำท่วมสูงระดับหน้าอก ทำให้ไม่สามารถนอนในบ้านได้ ตนได้ข่าวว่าทางโรงเรียนปากเกร็ด ได้เปิดศูนย์พักพิงผู้ประสบอุกทกภัย จึงได้ชวนสามีขนของที่จำเป็น

ย้ายออกจากบ้านเข้ามาอยู่ที่โรงเรียนปากเกร็ด อยู่ได้ประมาณ 2 อาทิตย์ ตนเกิดเจ็บท้อง จึงได้แจ้งให้ นายธนะสิทธิ์ ศิริธรรม ผู้อำนวยการโรงเรียนปากเกร็ด ทราบทางศูนย์พักพิงฯ จึงได้ประสานรถโรงพยาบาลปากเกร็ด นำตัวไปทำคลอด ตอนนี้ ด.ญ.ปรีภัทร ภูวปราภากร บุตรสาวอายุได้ 10 วันแล้ว แข็งแรงและปลอดภัยดี ตนและสามีต้องขอขอบพระคุณผู้อำนวยการโรงเรียนปากเกร็ดและคณะ เป็นอย่างมาก ที่คอยดูแลตนกับลูก และประชาชนที่อาศัยอยู่ภายในศูนย์พักพิงโรงเรียนปากเกร็ดแห่งนี้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์