วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554


ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
ท่านจะได้รับความนิยมจากคนรอบข้าง  ขยันขันแข็งและเต็มเปี่ยมด้วยพลัง พร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้า  ลัคน์ธิปติในนวางค์ศุกร์ มีความสุขสำราญและมีโชคดีในด้านความรัก

ราศีพฤษภ
เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
ท่านจะหาความสุขใส่ตัวและนิยมที่จะใช้ชีวิตอย่างสำราญ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์เช่นไร  เกตุร่วมราหูเล็งลัคน์จะมีเหตุให้ไปเกี่ยวข้องกับพวกคนทรงหรือเรื่องไสยศาสตร์

ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
ท่านจะมีลาภน้อยใหญ่ตามแต่พื้นดวงชะตา จะใช้จ่ายทรัพย์เพื่อความสำราญและการซื้อความสะดวกสบาย พุธในนวางค์แห่งความรักท่านที่หัวใจยังมีที่ว่างจะมีคนขอเข้ามาเยี่ยม

ราศีกรกฎ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
ท่านจะได้รับความสำเร็จในการทำงาน แม้จะต้องใช้ความสามารถและสติปัญญามาก  การเล็งของอาทิตย์ละพฤหัสบดีในเรือนเกณฑ์เช่นนี้ ท่านจะมีลาภพร้อมกับความเบิกบานใจ

ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
ท่านจะกล้าได้กล้าเสีย  ตัดสินใจเรื่องสำคัญได้อย่างไม่ลังเลและพร้อมที่จะรับผลแห่งการตัดสินใจ  จันทร์เล็งอังคารเช่นนี้ จะมีอารมณ์รุนแรง พึงระมัดระวังการตามใจตนเอง

ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
ท่านจะวิตกกังวลในเรื่องเงินทองทรัพย์สิน มีความทุกข์จากการเสียดายทรัพย์สินสิ่งของหรือรายจ่ายที่ไม่ปิดเผย  ถ้ามีการเดินทางจะไม่ได้รับความสะดวกและมักล่าช้ากว่ากำหนด

ราศีตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
ท่านจะมีกิจกรรมที่เกี่ยวกับเด็กๆ มีการเดินทางที่ไปกับบุตรหลาน อาทิตย์ในนวางค์พฤหัสบดีจะมีความสุขที่ได้ทำประโยชน์แก่คนอื่น  การติดต่อกับผู้ทรงความรู้จะเป็นผลดี

ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
ศุกร์กาลกิณีในเรือนลัคน์เช่นนี้ท่านสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง มักมีความเครียดและความวิตกกังวล  ควรดูแลสุขภาพร่างกายให้ดีและหลีกเลี่ยงการดื่มเครื่องดองของเมาทุกประเภท

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
ท่านจะมีญาณทัศนะที่แจ่มใส คาดการณ์สิ่งที่ยังไม่เกิดได้อย่างถูกต้อง  ถ้าสังหรณ์ใจในเรื่องใดก็มักจะเป็นความจริง ถ้าปฏิบัติธรรมจะมีความก้าวหน้าทางจิตภาวนามาก

ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
ศุกร์กาลกิณีในเรือนแห่งลาภท่านจะมีลาภที่ทำให้ท่านเป็นทุกข์   ถ้าชอบซื้อของเก่าของโบราณโดยไมได้ตรวจสอบให้ดีท่านอาจจะถูกข้อหารับซื้อของโจรในวันหนึ่งข้างหน้า

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
ท่านจะมีเรื่องร้อนใจและวิตกกังวล  แม้จะมิใช่เรื่องใหญ่แต่ก็รบกวนความสงบสุขในครอบครัวของท่าน  อังคารเล็งลัคน์ถ้าได้เปลี่ยนสถานที่อยู่เสียสักระยะหนึ่งจะเป็นการดี

ราศีมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
ท่านจะได้รับความเดือดร้อนรำคาญจากสัตว์เลี้ยง ซึ่งอาจเป็นสัตว์เลี้ยงของเพื่อนบ้านมาก่อความรำคาญ  การเล็งของมฤตยูและเสาร์ ระวังโรคภูมิแพ้  พึงเลี่ยงอาหารแปลกๆ ที่ไม่คุ้น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์