หนุ่มใหญ่ดวงเฮงถูกแจ๊คพอต 2 ปีซ้อน


ปลายปี 48 ถูกรางวัลที่ 1 รับ 4 ล้านบาท และส่งท้ายปี49 รับปี 50 ถูกทั้งรางวัลที่ 1 แจ๊คพ็อต และรางวัลข้างเคียง รวม 2 งวด ฟันเงืนรางวัล 36.1 ล้านบาท

ซุ่มพาเพื่อนร่วมดวงเฮง 16 คน รำถวายแม่นางรำที่สัตหีบและสร้างเก๋งจีนถวายพระเจ้าตากสินมหาราช

เรื่องราวของหนุ่มดวงเฮงรายนี้เปิดเผยขึ้น เมื่อวันที่ 8 ม.ค.

ขณะที่นายประกิจ กันมณี หรือแต้ม อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 248/5 หมู่ที่ 12 ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี พร้อมนายกานต์พนธ์ หรือสุขุม อินแดง สมาชิกสภาเทศบาลเมืองแหลมฉบัง พร้อมเพื่อนร่วมงานทั้งหมด 16 คน มีชาย 3 คน ใส่เสื้อผ้าสีแดง เดินทางมายังหาดนางรำ การท่าเรือสัตหีบ ฐานทัพเรือสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

นำเครื่องสังเวย พวงมาลัยดอกดาวเรือง มาถวายที่ศาลโคนต้นไม้ใหญ่ และรูปปั้นนางรำ ซึ่งฐานทัพเรือสัตหีบได้สร้างไว้ให้เป็นสัญญาลักษณ์ของหาดแห่งนี้ หลังจากที่ได้ถวายเครื่องสังเวยเรียบร้อยแล้วผู้ที่มาทั้ง 16 คน โดยการนำของ นายประกิจ ได้ร่วมกันรำถวายโดยรอบศาลและรูปปั้นแม่นางรำบริเวณชายหาดแห่งนี้

ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปสอบถามถึงกรณีมารำแก้บน


ทราบว่าได้มารำแก้บนเพราะได้ถูกรางวัลที่ 1 แจ็คพ๊อต และรางวัลข้างเคียง งวดวันที่ 30 ธันวาคม 2549 ที่ผ่านมา เป็นเงินทั้งหมด 34 ล้าน 1 แสนบาท จึงได้มาแก้บนด้วย เครื่องสังเวย และรำถวายเพื่อแก้บนตามที่ได้บนบานศาลกล่าวเอาไว้เพื่อให้ถูกรางวัลที่ 1 และก็ถูกจริงๆ

นายประกิจ กันมณี กล่าวว่า


ก่อนหน้าที่จะถูกรางวัลที่ 1 แจ็คพ๊อต และรางวัลข้างเคียง ได้มาเที่ยวในพื้นที่หาดนางรำ สัตหีบ และสักการะศาลพระเจ้าตากสินมหาราชที่ช่องแสมสาร ได้ขอพรขอให้ถูกรางวัลที่ 1 จะมารำถวาย และจะถวายเก๋งจีน 8 เหลี่ยมให้แก่สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ณ ที่แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นตำหนักทรงของท่านในพื้นที่สัตหีบ เพราะได้เสริมดวงและทายไว้ว่าจะต้องถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 งวด ก็เป็นจริงอย่างที่ท่านทำนายไว้

นายประกิจ กล่าวอีกว่า เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2548


ได้ถูกรางวัลที่ 1 เลข 009554 จำนวน 2ใบ ได้เงิน 4 ล้านบาท ต่อมาเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2549 ได้ร่วมกับเพื่อนร่วมงานบริษัทสุขุมคอนสตรัคชั่น แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ตั้งอยู่ที่อำเภอศรีราชาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล รวมทั้งหมด 16 หุ้น ซึ่งถูกชุดที่ 28 หมายเลข 778584 ตรงกับแจ็คพ๊อต ได้เงินมา 30 ล้าน รางวัลที่ 1 อีก 4 ล้าน รางวัลข้างเคียงหมายเลข 778583 อีก 1 แสนบาท จึงได้มาแก้บนในครั้งนี้


ส่วนการดำรงชีวิตหลังจากได้รับรางวัลนั้น


นายประกิจ กล่าวว่า จะยังคงดำเนินชีวิตเหมือนปกติเหมือนตอนที่ยังไม่ถูกรางวัล และจะยังคงทำงานในบริษัทร่วมกับเพื่อนๆทั้ง 16 คนต่อไป ส่วนในเรื่องของเงินรางวัลที่ตนได้รับจากการถูกรางวัลทั้งหมด จะได้นำเงินไปลงทุนซื้อรถกระบะมา 1 คัน เพื่อให้ภรรยาทำอาหารไปส่งขายให้คนงานในบริษัทก่อสร้าง

และเงินรางวัลอีกส่วนหนึ่งตนได้นำไปลงทุนซื้อที่ดิน ก่อสร้างห้องแถวเพื่อเปิดให้คนงานก่อสร้างและพนักงานบริษัทเข้ามาเช่าเพื่อสร้างรายได้ต่อไป โดยเพื่อนคนอื่นๆที่ได้รับรางวัลพร้อมกับตนในครั้งนี้ต่างก็นำเงินไปร่วมกันทำบุญและนำไปลงทุนเช่นเดียวกัน



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์