เช็กดวง! สาว 12 ราศี 6 12 ม.ค.50/ โหรอูมมา

ราศีเมษ (เกิดระหว่าง 13 เม.ย. 13 พ.ค.)


ท่านพึงระวังการมีปากเสียงกับคนใกล้ชิด มีอะไรค่อยพูดค่อยจา คนกันเองแท้ๆ หากถามถึงโชคลาภไม่ต้องเป็นห่วง วงศาคณาญาติของท่านนั้นแหละจะนำมาให้ ท่านรู้ไหมถ้ามีคนมาชักชวนทำการค้าขายหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจ โหรอูมมาขอร้อง จงอย่าเด็ดขาดเพราะคนๆนั้นเป็นคนไม่ซื่อสัตย์ ท่านจะเสียรู้เขา ท่านที่อยากเดินทางไกลไปเที่ยวหรือเพื่อวัตถุประสงค์อะไรก็ตาม เชิญได้เลย รับรองปลอดภัยแน่ การงานที่ทำอยู่มีปัญหาอยู่บ้างแต่เป็นเพียงเรื่องเล็กๆน้อยๆเท่านั้น และท่านที่ได้งานทำในสัปดาห์นี้ จงภูมิใจเถิดเพราะเป็นงานที่สามารถเลี้ยงชีพท่านได้ตลอดไป

แน่นอน! ท่านอย่าไปถกเถียงเรื่องเหตุการณ์บึ้มกรุงเทพฯกับคนรอบข้าง เพราะเราไม่รู้ว่าแต่ละคนคิดอะไรอยู่ หากคิดจะลงทุนในปี50 ก็น่าจะรอดูไปสัก 1- 2 เดือน ว่าจะดีหรือไม่ โหรอูมมา ขออวยพรให้ผู้ที่ได้งานใหม่และเริ่มต้นงานตั้งแต่วันที่ 3 มกราคม จงประสบแต่ความสุขและมีสนุกกับงานใหม่

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่าง 14 พ.ค. 15 มิ.ย.)


ความสุขสดชื่นสมหวังจะได้จากบุตรหลานหรือบริวารของท่านเอง ในสัปดาห์นี้ ผู้ที่มีบุตรเกิดใหม่จะเป็นอภิชาตบุตร น่าอิจฉาชาวราศีพฤษภที่จะพบคู่แท้หรือคู่ที่เป็นบุพเพสันนิวาส ส่วนท่านที่มีคนรักอยู่แล้วจงเพิ่มความเอาอกเอาใจกันเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์ที่จะไม่เข้าใจซึ่งกันและกัน น่าเป็นห่วงในเรื่องงานของท่าน เพราะจะมีผู้ทำให้ลำบากใจ หากหวังโชคลาภแบบฟลุ๊คๆคงไม่สมหวัง ท่านจงประกอบอาชีพค้าขายเถิดจะเกิดผลกำไรดี การเดินทางไกลในช่วงนี้จะเกิดขัดข้องหมองใจกับผู้ที่ร่วมทาง

คอยเลี้ยงดูบุตรบริวารให้ดี เด็กเป็นเหมือนผ้าขาว ท่านก็กำลังจะได้รับผลตอบแทนจากเมล็ดพันธุ์นั้น เรื่องที่จะไม่เข้าใจกันนั้นก็คงจะมีบ้าง ท่านควรคิดก่อนพูดออกไป โชคร้ายนิดหน่อย ที่ปีใหม่มาก็มีผู้ขัดใจท่านเรื่องงาน สู้ สู้ ดวงเป็นเพียงแนวทางนะคะ

ราศีเมถุน (เกิดระหว่าง 16 มิ.ย. 15 ก.ค.)


ท่านจงระวังสุขภาพไว้บ้าง อย่าทำอะไรโลดโผนเกินกำลังจะเกิดการเจ็บป่วย ท่านกำลังโชคดีและบางท่านจะได้รับมรดกแบบไม่คาดฝัน พึงทำความดีกับเพื่อนบ้าน เพราะเขาจะนำโชคลาภมาให้ ความรักของชาวราศีเมถุนมีปัญหาเข้าให้แล้ว รู้ไหมคนรักของท่านจะปันใจให้กับคนอื่นพึงระวัง การงานยังคงมีอุปสรรคมีปัญหาที่ต้องแก้ไขเสมอ การเดินทางไกลไปต่างถิ่นต่างเมืองไม่มีอะไรขัดข้อง แต่หากจะลงทุนค้าขายในช่วงนี้ไม่ควร เพราะท่านจะเสียรู้คน

ท่านควรดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังและรับประทานอาหารเสริม สมัยนี้ถ้าท่านได้ดื่มน้ำนาโน ท่านก็จะมีสุขภาพที่แข็งแรงสมบูรณ์ เรื่องลงทุนค้าขายควรตรวจดูปูมหลังของคนด้วย หน้าซื่อๆ คบกันมานานบางทีไว้ใจไม่ได้

ราศีกรกฏ (เกิดระหว่าง 16 ก.ค. 16 ส.ค.)


ในสัปดาห์นี้ การงานของท่านยังไม่ดีนัก น่าเบื่อ เซ็ง อยากเปลี่ยนงาน มีปัญหาด้านการเงิน เก็บเงินไม่อยู่ มีอันต้องให้ใช้จ่ายอยู่ร่ำไป ระวังบุตร ลูกน้องเกิดการเจ็บป่วยหรือนำความเดือดร้อนมาให้ โหรอูมมาอยากแนะนำชาวราศีกรกฎไปทำบุญเพื่อความเป็นสิริมงคล หลังจากนั้นท่านจะโชคดีได้ลาภจากแดนไกลทำมาค้าขายคล่องได้กำไรงาม ความรักกำลังจะสมหวังแต่ต้องรอไปอีกนิด ท่านจะพบคนรักจากการติดต่อกัน การพบปะสังสรรค์หรือพบรักกับคนใกล้ตัว ส่วนการเดินทางไกลไม่มีอันตรายใดๆเกิดขึ้นกับท่านเลย

ถ้าท่านจะไปไหว้พระ โหรอูมมาแนะให้ไปต่างจังหวัด เพราะในกรุงเทพฯนี้อาจจะอันตราย วัดดังๆมักอยู่ในแหล่งชุมชนที่เป็นจุด sensitive กับการวางระเบิด โหรอูมมาเป็นห่วงจริงๆ นะคะ หากเบื่อๆเซ็งๆก็ต้องทำตัวสวยๆเข้าไว้ เข้าสปา มาร์คหน้าสาหร่าย ฝึกโยคะ แก้เซ็งได้ รับรอง

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่าง 17 ส.ค. 16 ก.ย.)


บุรพาจารย์กล่าวไว้ว่าจันทร์ทับลัคน์มักมีลาภปาก จะสมหวังได้พบมิตร มีคนมาหาสู่ ให้ระวังการประพฤติผิดลูกเมียชาวบ้าน ความรักไม่สมประสงค์ เพราะคนที่พบกันในสัปดาห์นี้ไม่ใช่คู่แท้ แต่เป็นเพียงคู่เทียมของท่าน ถามหาลาภลอยขอบอกว่ายังไม่ดี การเงินยังคงน่าเป็นห่วง รายรับรายจ่ายเหมือนเป็นญาติกัน ท่านจะพบอุปสรรคในการทำงาน สำหรับบางท่านที่การงานไปได้ไม่ตลอดรอดฝั่งขอแนะนำว่า ยึดอาชีพค้าขายจะดีกว่าจะประสบผลสำเร็จสมดังตั้งใจ

ถ้าคุณมีสติ เรื่องการประพฤติผิดลูกผิดเมียก็จะไม่เกิดขึ้น ถ้าไม่เจอคู่แท้ซะทีก็คบกันไปก่อนได้ หากคบกันไปคู่เทียมที่เข้าใจกันก็น่าจะดีกว่าคู่แท้ที่ไม่เข้าใจกัน ท่านที่กำลังมองหาอะไรใหม่ๆก็ขอบอกเลยว่า การที่ไม่เป็นลูกจ้างใครนั่นก็คือประเสริฐที่สุด แต่ก็คิดให้ดี ว่าจะทำอะไรศึกษาให้ถ้วนถี่ บางทีประสบการณ์ร้ายๆ เราก็ไม่จำเป็นเจอเองนี่คะ

ราศีกันย์ (เกิดระหว่าง 17 ก.ย. 16 ต.ค.)


ในสัปดาห์นี้ ท่านจะรู้สึกมั่นใจตัวเอง แต่งตัวดีมีสเน่ห์เป็นที่นิยมชมชอบของผู้พบเห็น ชาวราศีกันย์ต้องรู้จักเข้าหาผู้ใหญ่บ้าง เพราะท่านจะได้รับความอนุเคราะห์การอุปถัมภ์ค้ำชูจากผู้ใหญ่ สำหรับท่านที่มีหุ้นส่วนกับต่างประเทศจะอำนวยผลดีมาก แต่การค้าขายจะหาผลกำไรได้อย่างฝืดเคือง ด้านการงานก็ไม่ต้องเป็นห่วงปล่อยให้เป็นหน้าที่ของลูกน้องบริวารเป็นผู้จัดการ ทุกอย่างรับรองเวิร์ค วางใจได้ แต่เรื่องความรักของท่านยังน่าเป็นห่วง เพราะจะมีคนคอยยุยงให้แตกกัน ขืนชักช้ารับรองอดแน่

สวยไว้ได้ประโยชน์ เข้าหาผู้ใหญ่น่าจะดีกว่าเข้าหาเด็กๆนะ เข้าหาเด็กนะมีแต่เสีย ค้าขายกับต่างประเทศน่าจะดีเพราะเงินบาทเรากำลังแข็งค่า เรื่องความรัก โหรอูมมาขอเน้น ต้องหนักแน่นเข้าไว้

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่าง 17 ต.ค. 15 พ.ย.)


คนจะโชคดีช่วยไม่ได้ อยู่ดีๆก็มีผู้นำสิ่งของมาให้โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากผู้สูงอายุหรือจากผู้ใหญ่ เจ้านาย ท่านเคยได้ยินเพลงชื่อ-หลงรักคนมีเจ้าของ ของวงไอน้ำไหม ในสัปดาห์นี้ เนื้อเพลงเป็นฉันใด ความรักของท่านก็เป็นฉันนั้น โปรดทำใจเถอะ ส่วนการทำงานของท่านถ้าไม่ฉายเดี่ยวจนเกินไปจะไปได้สวย การทำงานเป็นทีมหรือมีผู้คอยให้คำแนะนำบ้าง ท่านจะประสบความสำเร็จสูง ส่วนการค้าขายหรือการร่วมหุ้นกับคนอื่นควรชะลอไว้ก่อน ช่วงไหนดวงดาวเดินไปในทิศทางที่บ่งบอกถึงความรุ่งโรจน์จึงลงมือกระทำ

สรุปๆ การทำงานของชาวราศีตุลย์เน้น team work ถ้าจะ one man show ก็ต้องรอไปก่อน

ราศีพิจิก (เกิดระหว่าง 16 พ.ย. 15 ธ.ค.)


ในสัปดาห์นี้ น่าอิจฉาชาวราศีพิจิกนะเพราะการงานการเงินรุ่งสุดๆ มีสมองปราดเปรื่อง คล่องแคล่วในการทำมาหากิน การงานส่งผลดีให้เกิดเป็นเงินเป็นทอง อาจใช้จ่ายเงินมากหน่อยเกี่ยวกับการคบค้าสมาคม มีโชคจากค้าหรือเจรจาติดต่อ เคราะห์ท่านดีจะมีผู้ให้การอุปถัมภ์ช่วยเหลือและจากวงศาคณาญาติของท่าน ความรักจะประสบสมหวังเพราะความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ หากค้าขายก็จะได้กำไรงาม แต่การร่วมเดินทางไปกับคนอื่นท่านจะมีอุปสรรคหรือมีปากเสียงกัน

อะไรก็ดูดีไปซะหมดนะจ๊ะ โหรอูมมาก็ขอเตือนเรื่องกินเที่ยว เพราะเมื่ออะไรๆก็ดูดี สบายใจ ก็เริ่มกินเที่ยวแล้วไงละคะ สาวราศีพิจิกคนไหนเริ่มอ้วนขึ้น ก็ให้เริ่มลดอาหารนะ ไม่งั้นจะไปกันใหญ่

ราศีธนู (เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. 13 ม.ค.)


เคราะห์ของท่านไม่สู้ดีนัก ควรหันหน้าพึ่งพาสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือทำบุญบ้าง แต่ตามดวงแล้วท่านเป็นผู้มีเทพคุ้มครอง ด้านความรักพึงอย่าใจร้อน ช้าๆจะได้พร้าเล่มงาม การเงินก็ยังหาง่ายใช้คล่อง และจะได้โชคลาภจากผู้สูงอายุ หรือจากแดนไกล หากเห็นผู้สูงอายุดูดีมีสตางค์ให้พยายามเสนอตัวรับใช้ แล้วท่านจะเมตตา ด้านการงานก็อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ท่านควรมีอาชีพเสริมด้วย ลำพังงานประจำอย่างเดียวคงไม่พอ ในสัปดาห์นี้ ถ้าจะรับใครสักคนไว้ที่บ้านก็ดีนะเพราะเขาจะนำโชคลาภมาให้ ท่านไม่ควรให้ใครยืมเงินหรือสิ่งของ เพราะจะต้องหมั่นทวงถามจึงจะได้คืน

ถ้าท่านที่ยังไม่ไปไหว้พระ 9 วัด ก็ไปได้นะ ถึงแม้จะไปในกทม.ก็ยังดี รายละเอียดติดต่อ ททท. หรือ 1672 ไม่ต้องไปขอโชคลาภจากใครที่ไหน ขอเลขเด็ดจากคุณแม่นะคะ อยากรวยต้องขยันนะคะ ทำหลายๆอย่าง ทำให้รายได้เข้าหลายๆทางเข้าไว้ จะไปเซ้งที่นั่งทำ nails painted ก็ดีนะคะ

ราศีมังกร (เกิดระหว่าง 14 ม.ค. 12 ก.พ.)


ท่านจงระวังคำพูดจา เพราะถึงเราจะพูดดีแต่คนอื่นมักเข้าใจผิดตีเจตนารมณ์ไปทางไม่ดี จะมีคนดูถูกและแอบหมั่นไส้ แต่ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความรักใคร่เอ็นดู เมตตาสงสารและจะมีคนนำสิ่งของมาให้ ในสัปดาห์นี้ ท่านจะมีงานรับผิดชอบมากขึ้นจนทำให้รูสึกเบื่อหน่าย พยายามอดทนอีกนิดชีวิตจะสดใส สำหรับเรื่องความรัก คนรักที่ท่านหมายปองก็จะสมหวังนะ แต่จะช้าหน่อย เพราะเขายังลังเลสองจิตสองใจ โหรอูมมาใคร่ขอเตือนชาวราศีมังกร คือ ไม่ควรให้คนยืมสิ่งของหรือเงินช่วงนี้ เพราะจะสูญเปล่าและการรับคนมาอยู่ที่บ้านเขาจะนำความเดือดร้อนมาให้ท่านในภายหลัง

ยังไงก็ชนะ เพราะผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดู ถ้าใครนำสิ่งของมาให้ก็ต้องตรวจดูให้ดี สัปดาห์นี้ โหรอูมมานั่งเขียนหลังเหตุการณ์ฉลองปีใหม่ด้วยเสียงระเบิด ก็เลยต้องเตือนเป็นธรรมดา

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่าง 13 ก.พ. 13 มี.ค.)


ท่านคงได้ยินคำว่า ความประมาทเป็นหนทางแห่งความตาย ในสัปดาห์นี้ ท่านพึงอย่าเป็นผู้อยู่ในความประมาทเลย กระทำสิ่งใดๆก็จงให้มีสติอยู่เสมอ ด้านความรัก จงระวังมือที่สามโดยเฉพาะผู้หญิงผิวเนื้อดำแดงจะทำให้ท่านต้องเลิกรากัน เพราะฉะนั้นท่านจงป้องกันไว้ก่อน ดีกว่าแย่แล้วมาแก้ในภายหลัง อย่างภาษิตฝรั่งที่ว่า Protection is better than cure. ด้านการงาน ท่านจะมีงานเข้ามาให้รับผิดชอบมากมาย หรืออาจมีการทำอาชีพเสริมพิเศษ ส่วนท่านที่กำลังมองหางานก็จะโชคดีประสบความสำเร็จ ถ้าไม่ช่างเลือกจนเกินไป

ไม่ว่าสัปดาห์ไหนๆก็ไม่ควรตั้งอยู่ในความประมาท เอ้า ถ้าเลิกรากันไปก็หาใหม่ ถ้าใช่คู่แท้ ก็จะโคจรมาเจอกันอีกในภายหลัง เรื่องรายได้ถ้าทำงานตลอด ก็จะมีเงินเข้าตลอดเช่นกันนะจ๊ะ

ราศีมีน (เกิดระหว่าง 14 มี.ค. 12 เม.ย.)


ท่านจะมี trend และ look ที่ดูดีทันสมัยในสายตาของคนอื่น มีสเน่ห์ต่อผู้พบเห็นโดยเฉพาะกับเพศตรงข้าม แต่ก็เป็นเหมือนบุญมีแต่กรรมบัง เพราะความรักมักไม่สมหวังแต่ถึงได้ก็อยู่กันไม่ยืด เพราะไม่ใช่เนื้อคู่ที่แท้จริง ท่านจะมีความสุขจากความสำเร็จที่ได้รับจากคู่สัญญาหรือหุ้นส่วน การลงทุนค้าขายของท่านจะมีปัญหาบ้างในเบื้องต้นแต่ภายหลังจะเป็นผลดี ด้านการงานอาจมีปัญหาอยู่บ้างเล็กน้อย แต่ส่วนใหญ่จะเป็นไปในทางที่ดีมากกว่า ผลงานเป็นที่รังสรรค์เข้าตาผู้ใหญ่ เจ้านายจนเป็นที่เชื่อถือและได้รับความไว้วางใจด้วยดี

มีความรักหรือได้รู้จักคำว่ารัก ก็ดีกว่าอยู่อย่างไร้รัก ถ้าท่านทำดีก็จะได้รับความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่ แสดงว่าสวรรค์เข้าข้างท่านแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์