ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ.2554

ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ.2554

พยากรณ์วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ.2554 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 12

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์จนถึงเวลา 15.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การใช้ความเด็ดขาด ฉับไว ในการโจมตีฝ่ายตรงข้าม ไม่ควรให้ใครยืมเงินจะสูญได้ ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณี ติดต่อธุระใดๆ ทางนั้นอย่าชะล่าใจดูดีๆ ด้วย เงินทองหาได้มากจากทางเหนือ  ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกจะสนับสนุนช่วยเหลือ แต่วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล

เกิดวันอาทิตย์
 
วันนี้ความขยันไม่ยอมแพ้ ไม่ยอมท้อถอย ลุยไม่เลิกจะนำเงินมาให้มาก งานใหม่ที่รับมาทำอยู่จะต้องทุ่มเทสุดๆ การประสานงานยังต้องระวังรอบคอบ มีปัญหาบ้าง แต่คุณจะเอาชนะอุปสรรคได้ ผู้ใหญ่จะสนับสนุน การเงินยังไม่ค่อยราบรื่นมีเหตุรั่วไหลไปเพราะข้อสัญญา ข้อตกลงที่ไม่รัดกุม ส่วนความรักชื่นบานหรรษาได้ทำงานเป็นกำลังใจของกันและกัน


เกิดวันจันทร์  
 
วันนี้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือคุณดี แต่มักจะไม่ใช่การให้เปล่า อย่าเที่ยวไปมองโลกในแง่ดีเกินเหตุ แต่ถ้าคิดว่าคุ้มก็ ช่วยๆกันไปเถอะ มักมีเหตุให้ตกใจง่าย ประหลาดใจ อีกทั้งอาจน้อยใจ การเงินนั้นเข้ากระเป๋าซ้ายออกกระเป๋าขวา เสียเงินกับการถูกลูก ลูกน้อง คนอ่อนวัยอ้อนให้ควัก ความรักวันนี้มักมีการแลกเปลี่ยนด้วยเงิน 


เกิดวันอังคาร
 
คนที่ทำงานกับไฟ สารเคมี เครื่องจักรยนต์ อาวุธต่างๆ ต้องระวังเจ็บตัวด้วย พวกอยู่กับการใช้อาวุธขอให้ระวังตั้งสติมากๆ และให้มีเมตตาหนักๆ เพราะไม่งั้นจะเกิดโทสะใช้ความรุนแรงได้ง่าย ในเรื่องความสัมพันธ์คนโสดอย่าเพิ่งขยับเรื่องรักมันจะนำความเดือดร้อนมาใส่ตัวเอาได้                   


เกิดวันพุธกลางวัน
 
เพื่อนฝูงจะพาเรื่องเซอร์ไพร้ส์มาให้ การประสานงานไปได้ดี มีโชคจากการสื่อสารทุกประเภท การติดต่อเรื่องงาน เปลี่ยนงานใหม่ ลุยได้ และโชคทางความรักก็จะมาพร้อมงานพร้อมเงิน แต่จะเป็นรักสามเส้า ของรักของชาวบ้านจะมาเหล่มาเล็งคุณ จนปวดหัวปวดเฮดเอาได้


เกิดวันพุธกลางคืน
 
เรื่องเกี่ยวกับการเงินไปได้เจ๋งนะจ๊ะไม่ใช่เจ๊ง ที่ติดต่อประสานงานไว้จะมีคนช่วยเหลือให้ผ่านพ้นอุปสรรค ลูกหลานบริวารยินดีรับใช้ มีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินค่าปรับ ซ่อมแซมสิ่งของ ค่ายา ค่ารักษาพยาบาลต่างๆ ส่วนเรื่องรักคนรักพาโชค ให้การสนับสนุน ได้สิ่งที่ทำให้ภูมิใจ


เกิดวันพฤหัสบดี
 
ยังต้องระวังเกี่ยวกับการลงนามในสัญญาต่างๆ โดยเฉพาะที่ลูกหลานบริวารชงเรื่องขึ้นมา การติดต่อประสานงานทางการเงินไม่ดีเลย จะมีเหตุหมกเม็ดถูกหลอกได้ รับปากใครจะทำให้สำเร็จยากและจะมีเรื่องขุ่นเคืองใจตามมาด้วย ดังนั้นต้องรอบคอบมากๆอย่าเที่ยวรับปากอะไรส่งเดช ความรักนั้นคนมีคู่แล้วหรือกำลังคบหา จะได้กำลังใจมากจากคนรักกัน ชอบกัน ดีกัน            


เกิดวันศุกร์
 
เรื่องเงินทองยังคล่องมือแม้มีเกณฑ์จ่ายค่ายา ค่าเครื่องประทินโฉม ค่าบำรุงดูแลสุขภาพ แต่สิ่งที่ได้กลับมาก็มีค่าสูงไม่น้อยไปกว่ากัน การติดต่อประสานงานได้ใช้ทั้งพระเดชพระคุณการลงแรงอย่างเหน็ดเหนื่อยซึ่งทำให้ผู้ใหญ่เห็นฝีมือ และพร้อมจะช่วยเหลือ ความรักยังสดใส ทำเฉยไปเฉยมาขี้คร้านจะมีคนมาหลงเสน่ห์จมหู      


เกิดวันเสาร์
 
การงานยังไม่ค่อยสุนทรก คุณจะรู้สึกทุกอย่างช้า เรื่องที่หวังยังไม่เป็นดังปรารถนา แต่การประสานงานยังไปได้ เป็นเหมือนการปูทางไว้วันหน้า มากกว่าจะโกยเอาสิ่งที่ต้องการในวันนี้ ขอให้อดทนยอมเสียอะไรบางอย่างไปก่อน อีกไม่นานผลตอบแทนจะหมุนกลับมา แต่เรื่องรักนั้นพอไปได้ ช่วยกระตุกให้สติ เป็นเพื่อนยามยาก ให้ปัญญาได้อย่างดี


ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ.2554


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์