ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ.2554

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ.2554

พยากรณ์วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ.2554 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 12

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์จนถึงเวลา 15.30 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดการเรื่องต่างๆให้เรียบร้อยได้ และเป็นวันที่ต้องระวังเรื่องการพูดคุยนัดหมายอาจคลาดเคลื่อนเชื่องช้าไปได้ ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณีติดต่องานทางนั้น รอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือสนับสนุนพึ่งพาได้ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์
 
ผู้ใหญ่ให้โชค อยากทำท่าฉอเลาะออดอ้อนขออะไรจากใครทำตาปรอยๆ เสียงหวานๆเข้าไว้  เดี๋ยวจะดีเอง มีโชคจากความเจ้าเสน่ห์เจ้าคารมของตัวเอง ดีในทุกเรื่องที่ประสานงาน และโชคเรื่องเงินก็เข้ามานัวๆเนียๆ  โชคเรื่องรักก็เข้ามาพร้อมโอกาสทางการเงิน ใครหาเงินมาให้ หางานมาให้ จะมีใจไหวโอนเอียงเข้าใส่คุณ             

เกิดวันจันทร์  
 
การงานในช่วงนี้ยังพอประคับประคองไปได้ แต่จะไม่ได้ผลเต็มที่อย่างที่มุ่งหวัง ขอให้อดทนอย่ารีบขยับขยายหาอะไรใหม่ๆมาทำยังไม่มีจังหวะที่ดีนัก การเงินยังมีผ่านมือเข้ามาตลอด แต่ก็มีเคราะห์ในเรื่องเงินอยู่ด้วยเช่นกัน อย่าเอาไปเสี่ยงโชคจะหมดตัวง่าย เอาไปทำบุญแก้เคล็ดซะดีกว่า ส่วนเรื่องรักคนไกลจะมาทำให้วาดฝันลมๆแล้งๆ ลองสงบเฉยๆ อย่าส่งใจออกนอกตัว หันมาอยู่กับความเป็นจริง ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนไว้ดีกว่า

เกิดวันอังคาร
 
เรื่องการเงินจะมีการติดต่อต่อรองอย่างคล่องแคล่วพร้อมจะชนทุกปัญหาและสวมวิญญาณนักรบที่จะสู้ปัญหาได้อย่างดี การประสานงานยังต้องรอบคอบในการดูเอกสารต่างๆที่เป็นเรื่องส่วนตัวของคุณ จะไม่ค่อยเรียบร้อยนัก ส่วนเรื่องรักจะพบสุขทุกข์หนักๆพอกัน เผลอๆจะได้มาเจอไม้งามยามขวานบิ่นซะล่ะมั้ง มิฉะนั้นก็ต้องเข้มแข็งมากๆไว้เป็นที่พึ่งให้คนรักของคุณ หรือคนที่มารักคุณ          

เกิดวันพุธกลางวัน
 
ปัญหาสุขภาพจะทุเลา จะได้รับการดูแลรักษาที่ดี ป่วยๆอยู่จะกระเตื้องขึ้น มีเกณฑ์ได้ข่าวคราวจากคนอยู่ไกล เรื่องที่ติดต่อต่างประเทศหรือพระสงฆ์องคเจ้าไว้มีความคืบหน้า ส่วนความรักคนมีคู่แล้วช่วยเหลือกันดี  อย่าไปใส่ใจกับการค่อนแคะ ไปฟังมากจะทุกข์ไปไม่เข้าเรื่องซะมากกว่า ติดขัดอะไรใช้ลูกน้องจะแก้ปัญหาได้ รับอาสาใดๆจากผู้ใหญ่ ก็นำโชคไปให้ท่านๆเหล่านั้น     

เกิดวันพุธกลางคืน
 
การเงินยังไปได้ดี เงินยังไหลเข้าคึกคักลูกน้องบริวารช่วยเหลือดี หัวหน้าเจ้านายยอมรับในความสามารถ  ส่วนเรื่องรักได้หวานชื่นมากกับบรรดากิ๊กๆ ที่ใครเข้ามาใกล้ก็หลงเสน่ห์คุณได้ง่ายๆ ความรักนั้นมีคนดีเข้ามาในชีวิต ได้อยู่ใกล้ชิด คืบหน้าไปถึงบ้านช่องคนรัก คนมีคู่แล้วรื่นรมย์สมใจระหว่างกัน

เกิดวันพฤหัสบดี
 
อาจมีเหตุให้ต้องวิตกกังวล  หงุดหงิดหัวใจอยู่บ้างเพราะปัญหาสุขภาพที่ไม่ค่อยอำนวยนัก  หรือมิฉะนั้นหัวหน้าบรรดาท่านๆทั้งหลายนี่แหละจะพาความปวดหัวมาให้ หากมีความทุกข์วันนี้ให้ระงับจิตใจด้วยตนเอง พยายามสงบเฉยมาจากข้างในให้ได้เพราะวิ่งไปแก้ปัญหาข้างนอก จะยิ่งสร้างปัญหา ส่วนการเงินและความรักก้าวไปข้างหน้าช้าๆ อย่าไปดิ้นรนอะไรเลย ชีวิตมีหนทางของมันเอง ที่เอาเข้าจริงเรากำหนดอะไรไม่ได้สักเท่าไหร่หรอก                

เกิดวันศุกร์
 
จะใช้พลังเต็มที่เรียกว่าลุยงานจนหมดแบตเตอรี่หมดไปเลย ซึ่งจะสนุกเบิกบานกับการงานมาก ดังนั้นอย่าท้อเพราะผลออกมาดี มีเกณฑ์ต้องพบปะผู้คนและได้ใช้วาทศิลป์จูงใจคนจนลิ้นแทบกระดิกได้เลย  และยังมีโชคจากลุยงานหนัก พร้อมจะคิดหาไอเดียใหม่ๆ  เป็นช่วงมีโชคดีทางการเงิน หนีไปไหนไม่ได้หรอก ยังไงก็ต้องกระเป๋าตุง และเรื่องทางการเงินจะได้คู่ครองคนรัก คนมาชอบช่วยปัดเป่าปัญหาไปได้

เกิดวันเสาร์
 
จะได้ใช้การตัดสินใจเด็ดขาดเลือกในสิ่งที่ถูกต้อง และควรทำ ดังนั้นอย่างลังเล เป็นช่วงที่คนมีคู่มีหุ้นส่วนจะได้ร่วมแรงกันทำงานแก้ปัญหาร่วมกัน แม้มีเรื่องร้อนใจกระทบกันง่ายแต่ขอให้อดทนกันให้มากจะผ่านปัญหาได้ เรื่องรักจะเกิดจากการทำงานร่วมกัน ช่วยงานกัน การประสานงานใช้ความซื่อตรงแม้เหนื่อยหน่อยแต่โอกาสดีๆจะเข้ามาหา


ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ.2554


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์