วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:จ.31ต.ค.54

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาว:จ.31ต.ค.54

วิถีทรรศน์แห่งดวงดาววันจันทร์ที่ 31 เดือนตุลาคม พ.ศ.2554 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 12 ปีเถาะ จ.ศ.1373

ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
อาทิตย์ในเรือนศุกร์ท่านจะได้รับข่าวคราวแห่งความสำเร็จ โดยเฉพาะด้านการเงิน และธุรกิจบันเทิง  สุขภาพร่างกายแข็งแรงดี  ท่านที่ติดต่อกับต่างประเทศจะได้รับผลดี  

ราศีพฤษภ
เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน  
ท่านจะได้รับความคล่องตัวในการประสานงานกับคนหลายกลุ่ม สามารถจัดสรรประโยชน์ที่แตกต่างกันได้อย่างดี ได้รับสัญญาณทางการงานอันแสดงถึงการก้าวไปข้างหน้า  

ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
อิทธิพลของอังคารในเรือนแห่งการเงิน ท่านจะเสียทรัพย์จากการซ่อมแซมบำรุง เครื่องอำนวยความสะดวก หรือยานพาหนะ เดินทางไกลควรตรวจเอกสารเดินทางให้รอบคอบ 

ราศีกรกฎ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
ท่านกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในด้านการงานและวีถีทางการดำเนินชีวิต ซึ่งจะเป็นไปในทางที่สะดวกและราบรื่นขึ้น  ท่านที่เจ็บป่วย หรือสุขภาพไม่แข็งแรงจะหายป่วย   

ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน 
ท่านจะมีกิจกรรมทางสังคมมากยิ่งขึ้น อังคารที่ย้ายเข้ามาในเรือนลัคน์จะทำให้ท่านมีพลังแห่งความเชื่อมั่น และกล้าตัดสินใจ   การงานอาชีพของท่าน จะก้าวหน้าขึ้นในไม่ช้านี้ 

ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
จันทร์ในเรือนเกณฑ์ถึงเสาร์ ท่านจะได้ลาภจากเด็กๆ หรือผู้ที่อยู่ในการดูแล  จะมีความก้าวหน้าทางการงาน  พวกที่ไม่อยากเห็นท่านเจริญขึ้นพากันตาร้อนผ่าวไปตามๆกัน  


  
ราศีตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
ท่านจะมีความตั้งใจที่จะปรับปรุงระเบียบวิถีแห่งการงานรวมทั้งการดำเนินชีวิต  อังคารในเรือนโกณฑ์กับพฤหัสบดี  มีความสามาถในการชักจูงโน้มน้าวให้คนอื่นเห็นด้วยกับท่าน 

ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม 
ท่านมักฝันแปลกๆ อิทธิพลของเกตุและราหูในนวางค์จะมีคนพาท่านไปหาหมอดูประเภทหมอไสยศาสตร์  ต้องระวังถูกพวกสิบแปดมงกุฎต้มตุ๋นให้สะเดาะเคราะห์หรือเสริมดวง  

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
จันทร์ในเรือนลัคน์  ท่านได้รับแสงแห่งความสมบูรณ์ จะดำเนินชีวิตด้วยความเบิกบาน มีความทุกข์กังวลก็เป็นเรื่องเล็กน้อยในช่วงสั้นๆ  ถ้าท่านกำลังมองหาคนที่รู้ใจจะพบคนๆนั้น 

ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
ท่านจะได้รับการยกย่อง หรือได้รับมีชื่อเสียงเพราะผลงานของท่านเอง  อาจจะมีการเลื่อนตำแหน่งหรือได้รับความไว้วางใจให้ทำหน้าที่สำคัญ  ได้รับความสุขใจที่มีค่ามากกว่าทรัพย์    

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
อังคารย้ายเข้ามาเล็งลัคน์  ท่านจะมีความกล้าหาญในการตัดสินใจ  มีความสามารถในการเป็นผู้นำและการบริหาร  แต่ท่านควรใจเย็นลงและใช้ความรอบคอบในการตัดสินใจเรื่องสำคัญ  

ราศีมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
ท่านจะมีรายได้ลาภผลจากการงาน วงจรแห่งการดำเนินชีวิตของท่านจะมีความสะดวกคล่องตัวมากขึ้นตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป   ควรไปทำบุญทำทานสงเคราะห์คนอื่นด้วย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์